Hearthstone Battlegrounds ฤดูกาลที่ 2 จะเปิดให้เล่นวันที่ 31 สิงหาคมนี้

Hearthstone Battlegrounds 240822 01

ฟีเจอร์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นกำลังอัปเดตใน Hearthstone Battlegrounds วันที่ 31 สิงหาคม (ตามเวลาประเทศไทย)! ฤดูกาลที่ 2 จะเพิ่มส่วนใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแทร็ค Battlegrounds, ซีซันพาส Battlegrounds, ภารกิจ Battlegrounds, XP Battlegrounds, ของตกแต่งระดับตำนาน, การอัปเดตฮีโร่และมินเนี่ยน และของตกแต่งธีมเวทมนตร์ของอาเซรอธ

  • เควสต์ Battlegrounds

ระบบเกมของ Battlegrounds กำลังจะเปลี่ยนไปด้วยระบบเควสต์ กิจกรรมเฉพาะเวลา เปิดโอกาสให้ผู้เล่นเลือกเควสต์ท้าทายฝีมือในเทิร์นที่ 4 จากนั้นผู้เล่นจะสามารถทำเควสต์นั้นให้สำเร็จเพื่อรับรางวัลที่จะช่วยเสริมการเล่นตลอดทั้งแมตช์! เควสต์และรางวัลจะสุ่มจับคู่กันเพื่อให้แต่ละเกมจำเจ นอกจากนี้ จะมีมินเนี่ยนใหม่เข้าร่วมการต่อสู้อีก 11 ตัวพร้อมกับฮีโร่ใหม่ 2 ตัว ได้แก่เมอร์ล็อค โฮล์มส์ (Murloc Holmes) นักสืบมากความสามารถ และไซร์เดนาเธรียส (Sire Denathrius) เหยื่อผู้เคราะห์ร้าย

Hearthstone Battlegrounds 240822 02

  • แทร็ค Battlegrounds และซีซันพาสใหม่

จากนี้ไป Battlegrounds จะมีแทร็คประจำโหมดที่ผู้เล่นสามารถทำเพื่อรับ อีโมชัน ของตกแต่ง ท่าโจมตี และอื่นๆ อีกมากมายเฉพาะสำหรับโหมด Battlegrounds คุณจะได้รับ XP เพื่อเพิ่มความก้าวหน้าในแทร็คจากทุกเกมที่คุณชนะ รวมถึงการทำภารกิจเฉพาะโหมด Battlegrounds ที่เพิ่มมาใหม่

Hearthstone Battlegrounds 240822 03

แต่ถ้ารางวัลทั้งหมดนั้นยังไม่จุใจ ก็ยังมีซีซันพาส Battlegrounds ที่คุณสามารถซื้อได้โดยใช้รูนสโตน สกุลเงินใหม่สำหรับ Hearthstone อีกด้วย ซีซันพาสจะปลดล็อคตัวเลือกฮีโร่เพิ่มเติมสองตัวและรางวัลพรีเมียมในแทร็ค รวมถึงของตกแต่งในระดับที่สูงขึ้น

Hearthstone Battlegrounds 240822 04

  • เวทมนตร์ของอาเซรอธ

ในมิติเวลาคู่ขนานใหม่ ดาร์คไฟลท์ได้ประกาศสงครามเพื่อทำลายเวทมนตร์ทั้งหมดให้หายไปจากโลก ผู้พิทักษ์แห่งอาเซรอธและพันธมิตรต้องปลุกพลังในใจเพื่อรักษาเวทมนตร์ของอาเซรอธไว้ให้ได้! เพิ่มประกายและความอัศจรรย์ให้กับตัวเองด้วยของตกแต่งใหม่ในธีมเวทมนตร์! ฤดูกาลนี้ชื่อว่าเวทมนตร์ของอาเซรอธ มีของตกแต่งเน้นประกายวิบวับมากมาย ผู้เล่นจะได้มีโอกาสเปล่งประกายด้วยสกินฮีโร่ระดับตำนานใหม่และกระดานใหม่ ซึ่งจะมีเสียงพากย์และภาพเคลื่อนไหวเฉพาะ รวมถึงสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ตามสถานะของคุณบนสนามอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

อ่านข่าวเกม HearthStone คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM