Blizzard ส่ง StarCraft II คั่นเวลารอ Legacy of the Void

sc

Blizzard ปิ๊งไอเดียช่วงที่ยังไม่ถึงกำหนดวันปล่อย StarCraft II: Legacy of the Void ส่งภาคเสริมใหม่ล่าสุด Whispers of Oblivion ที่จะเป็นตัวเชื่อมเนื้อหาระหว่าง Heart of the Swarm ภาคที่แล้วกับ Legacy of the Void ออกมาในเวอร์ชั่น Mini-Campaign ให้สาวกได้สนุกคั่นเวลากันก่อน

ซึ่งจะว่าไปแล้วก็จะเป็นบทเกริ่นนำก่อนที่จะเข้าสู่ Legacy of the Void ที่จะเป็นภาคจบของเรื่องราวทั้งหมดนั่นเอง โดยเวอร์ชั่นมินิแคมเปญที่ทำออกมาเป็นภารกิจย่อยมีกำหนดปล่อยโหลดในเดือน ก.ค.ที่จะถึงนี้

sc1

sc2

สำหรับ Whispers of Oblivion ในแบบ Mini-Campaign จะมี 3 ภารกิจให้ทำ เนื้อหาจะปูพื้นเรื่องราวทั้งหมดมาแบบสรุปภาพรวมให้แฟนเกมส์ที่พลาดเรื่องราวภาคก่อนหรือแฟนเกมส์หน้าใหม่สามารถเล่นต่อได้แบบไม่มีสะดุด ล่าสุด Blizzard ประกาศจะเปิดช่วง Beta ในเดือนหน้าด้วยเช่นกัน

sc3

sc4

sc5

แฟนเกมส์ที่สั่งจองภาค Legacy of the Void ไว้ล่วงหน้าจะได้รับ Beta Key สำหรับทดลองเล่นกันไปแบบไม่ต้องลุ้นให้เมื่อยก่อนที่เวอร์ชั่นเต็มจะปล่อยให้โหลดเล่นฟรีตามมาทีหลัง พอถึงตอนนั้นคาดว่าแฟนเกมส์คงใช้เวลาทำ Mini-Campaign กันจบได้ในเวลาไม่นาน เพราะ Legacy of the Void ก็มีคิววางจำหน่ายให้สนุกต่อกันในเวลาไล่เลี่ยกันอยู่แล้ว เรียกว่างานยาวเลยทีนี้

FLOATING BOTTOM