Siegefall จัดทัพถล่มอาณาจักร เกมส์เปิดศึกสุดมันส์จาก Gameloft

sf6

Siegefall เกมส์แนววางแผนจัดทัพถล่มอาณาจักรของใหม่จากค่าย Gameloft พร้อมเปิดศึกแล้ววันนี้บน Android, iOS และ Windows Phone

หลักๆ ในเกมส์ Siegefall เราต้องสร้างอาณาจักรสุดแกร่งขึ้นมาเพื่อบุกถล่มอาณาจักรอื่นๆ ในขณะเดียวกันก็ต้องป้องกันอาณาจักรของตัวเองให้รอดพ้นการบุกทำลายของกองทัพอื่นๆ ด้วย เหมือนได้รับหน้าที่ทั้งบุกโจมตี และป้องกันไปในคราวเดียว เพราะฉะนั้นการต่อสู้จึงต้องอาศัยการวางแผน และจัดทัพที่ดี

sf

sf1

ระบบเด่นของเกมส์นี้อยู่ที่ ระบบ PVP ที่จับคู่ให้เราต่อสู้กับกองทัพของผู้เล่นอื่นทั่วโลก เราต้องใช้พลังจากกองทัพทหาร และเวทย์มนต์ในการต่อสู้ ซึ่งจุดนี้เองทำให้ตัวเกมส์สามารถวางแผนได้หลายรูปแบบ และมีวิธีการเล่นที่หากหลาย ทั้งจากกองทัพทหารแบบพิเศษไม่ว่าจะเป็น พลลอบเร้นไร้เงา โทรล บรรดาอัศวินหมัดเหล็ก และพลังจากการ์ดเวทย์มนต์ที่สามารถปล่อยก้อนหินทำลายล้าง และอัญเชิญมังกรออกมาถล่มฐานทัพศัตรูด้วยการ์ดเวทย์มนต์ระดับสูง นอกจากนี้ตัวเกมส์ยังมีระบบทั่วๆ ไปอย่างการเก็บทรัพยากรไว้ สร้างเหมือง โรงเลื่อยไม้ ฟาร์ม และการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ ทางการรบอีกด้วย

sf2

sf3

ใครที่ชอบเกมส์แนววางแผนรบที่มีระบบต่างๆ ให้ใช้อย่างครบเครื่องล่ะก็ ต้องลอง Siegefall เกมส์ใหม่จาก Gameloft ได้มันส์ทะลุจอแน่

sf4

ลิงค์ดาวน์โหลด

sf5

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM