ชวนสยิวกับ 10 เกมแนว 18+ ที่วางจำหน่ายบน Steam

Steam 29102021 1

จัดให้ จัดให้ จัดให้ ช่วงนี้ Covid-19 ก็เริ่มหนัก จะออกไปเที่ยวเล่นทำกิจกรรมนอกบ้านก็ไม่ได้ จะนั่งเล่นเกมเดิม ๆ มันก็คงเบื่อเพราะไม่ได้ออกไปพบปะผู้คน หรือพูดคุยสนทนากันมากเท่าไหร่ งั้นวันนี้เราลองมาเปลี่ยนบรรยากาศจากการเล่นเกมเดิมมาเป็นเกมอะไรที่น่าตื่นเต้น พร้อมฝึกการผู้คุยไปด้วยกับ….

10 เกมแนว 18+ ที่วางจำหน่ายบน Steam ที่พร้อมพาคุณไปเปิดโลกใหม่ ๆ กัน จะมีเกมอะไรมาแนะนำบ้างพร้อมแล้วลุยกัน

Mirror 301021 01

Mirror ราคา 45 บาท

ตัวเกมจะออกเป็นแนวเกมประเภท “Puzzzle Fighter” ซึ่งนั่นจะทำให้คุณได้สนุกกับการทำภารกิจไปทีล่ะด่าน ซึ่งตามท้องเรื่อง บางตอนก็เป็นโจร บางตอนก็เป็นปีศาจ เป็นคุณชายโรคจิตหรือแนวอื่นที่คุณต้องการ โดยเราเองนั้นจะมีหน้าที่เรียงเพชรเพื่อทำการคอมโบเพื่อลดแถบ HP ของสาว ๆ นั้นให้จนหมด และนำไปสู่ฉากอย่างว่า 18+ จะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องลองหามาลองเล่นกันแล้วล่ะ

>ดาวน์โหลด Mirror คลิกที่นี่<


Dead Or Alive Xtreme Vacation 301021 01

Dead Or Alive Xtreme Vacation ฟรี

หากให้พูดถึงระบบการเล่น และฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่จะมาดึงดูดผู้เล่นชายอย่างเรา ๆ นั้นให้หั่นมาเล่นเกมนี้ คงจะเป็นระบบชุดใหม่ ที่มีชื่อว่า “appetizer”  โดยความพิเศษของชุดนี้จะอยู่ที่ ฟังค์ชั่นสุดพิเศษ คือให้ผู้เล่นใช้เม้าส์ควบคุมมือ เพื่อดึงชุดหรือเปิดกระโปรงที่สาว ๆ ใส่อยู่ได้ รับรองว่าดึงกันมันทั้งอย่างแน่นอน

>ดาวน์โหลด Dead Or Alive Xtreme Vacation คลิกที่นี่<


House Party 301021 01

House Party ราคา 319 บาท

ปังสุด !! เพราะตัวเกม House Party นั้นเป็นเกมแนวปาร์ตี้ติดเรท ซึ่งในตัวเกมจะมีความหวือหวามากแบบสุด ๆ จนเรียกได้ว่าเกินไป ซึ่งจะหวือหวาอย่างไรนั้น เราขอไม่สปอยล่ะกันเพราะเราอยากให้คุณนั้นได้เข้าไปลิ้มลองกันนั่นเอง

>ดาวน์โหลด House Party คลิกที่นี่<


Summer Memories 301021 01

Summer Memories ราคา 289 บาท

เกมแนว R18 สุดโด่งดังที่ไม่ว่าชายใดต้องห้ามพลาด เพราะเกมนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีเด็ดเลยก็ว่าได้ โดยคุณนั้นจะได้รับบทเป็นน้องชายของสาว ๆ สุดเซ็กซี่ ตัวเกมจะมีภารกิจให้ทำหลากหลายแบบ แถมตัวเกมยังมีฉากจบหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกเองอีกด้วยเช่นกัน

>ดาวน์โหลด Summer Memories คลิกที่นี่<


NEKOPARA Vol. 4 301021 01

Nekopara Vol. 4 ราคา 189 บาท

ถือได้ว่าเป็นเกมไตรภาคที่มีมานานแสนนานและเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน มักตามเล่นกันเพราะสตอรี่บอร์ดของเรื่องถือว่าทำมาได้ดีและมีเนื้อหาที่หน้าติดตามและฉาก….. ที่ใครหลาย ๆ คนนั้นตามพูดถึงกันเป็นอย่างมากที่สุด

>ดาวน์โหลด Nekopara Vol. 4 คลิกที่นี่<


Nekopara Vol. 0 301021 01

Nekopara Vol. 0 ราคา 79 บาท

จุดเริ่มต้น หรือ เรียกได้ว่าวันว่าง ๆ ของเจ้าแมวน้อยที่มีความน่ารักสดใสและเป็นที่เอ็นดูจนถึงกับให้อยากให้คุณเข้ามาดูแล โดยตัวเกมจะมีความหวือหวานิด ๆ หน่อย ๆ ถึงจะไม่มากเท่าภาคล่าสุดก็ตามแต่ ก็ยังถือว่าเป็นอีก 1 ภาคที่หน้าสนใจที่ทำให้คนเข้ามาติดตามกันอยู่มากเช่นกัน

>ดาวน์โหลด Nekopara Vol. 0 คลิกที่นี่<


HuniePop 301021 01

HuniePop ราคา 219 บาท

อีกหนึ่งเกมแนว “Puzzle” ที่ถือว่าทำได้ดีกว่าที่คาดเอาไว้เยอะมาก ซึ่งตัวเกมนี้ ที่วางขายใน Manga Gamer เป็น แบบ 18+ ติดเรท ซึ่งในตัวเกมจะเล่าคร่าว ๆ ว่า เป็นเกมแนวจีบสาว Visual Novel Puzzle โดยเราสามารถเลือกเล่นได้ว่าจะเล่นเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงตั้งแต่เริ่มเกม ซึ่งทั้งนี้บอกได้เลยว่าทั้งชายละหญิงก็รับรองได้ว่าถึงอารมณ์เหมือนกัน ห้ามพลาด

>ดาวน์โหลด HuniePop คลิกที่นี่<


Crush Crush 301021 01

Crush Crush ราคา ฟรี

เกมชิว ๆ ง่าย ๆ ที่เป้าหมายของเรามีเพียงหนึ่งเดียว นั้นก็คือการได้พิชิตใจสาว ๆ ที่อาศัยอยู่ในเมืองนั่นเอง ซึ่งหากคุณนั้นต้องการที่จะเข้าถึง Content 18+ นั้นต้องมีการจ่ายเพิ่มเติมนิดหน่อยใน ราคาเพียง 139 บาท เท่านั้น และเราบอกได้เลยว่าคุ้มแน่นอน

>ดาวน์โหลด Crush Crush คลิกที่นี่<


Nekopara Vol. 2 301021 01

Nekopara  Vol. 2 ราคา 219 บาท

ในส่วนของตัวเกมแนว Visual Novel อีกเช่นกัน แต่ซึ่งจุดที่แตกต่างเราจะแนะนำให้คุณไว้เลยว่าสำหรับเกมนี้ก็คงหนีไม่พ้น “คุณภาพของเกม” ที่ถือว่าอยู่ในขั้นดีเยี่ยมเลยก็ว่าได้ ทั้งงานภาพที่สดใสและเสียงพากย์โดยทีมงานคุณภาพ ทั้งหมด

>ดาวน์โหลด Nekopara  Vol. 2 คลิกที่นี่<


Muv Luv 301021 01

Muv-Luv ราคา 189 บาท

Muv-Luv ถือว่าเป็นเกมแนวประเภท 3D-Battle RPG ที่ให้เราจัดกองกำลังออกลุยเป็นด่านๆ เปิดให้บริการโดยค่าย DMM ในสองรูปแบบ ทั้งนี้หากใครเคยเล่นภาคต่าง ๆ มาแล้วบอกเลยว่าไม่พลาดกับ Content 18+ ของค่ายเกมนี้รับรองว่าไม่มีผิดหวัง

>ดาวน์โหลด Muv-Luv คลิกที่นี่<


Steam 29102021 2

ทั้งนี้หากใครที่ต้องการสัมผัสความตื่นเต้นที่แปลกใหม่แก้ขัดช่วง Covid-19 นี้เราบอกเลยว่าของดี ๆ บน Steam แบบนี้ ไม่ควรพลาดเพราะงั้นอย่ารอช้าอยู่ใยรีบเลย ก่อนที่จะพลาดกิจกรรมการเล่นเกมสนุก ๆ เหลานี้ไป!!

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM