ของมันต้องมี เกม PC น่าเล่นต้องโดนบน Steam เตรียมเปิดต้นปี 2022

Game pc nalen 281221 01

เกมเป็นสิ่งที่สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงของคนที่ชื่นชอบไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ยังคงมีเกมใหม่เปิดให้บริการอยู่เสมอ ส่วนจะปังหรือพังก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย และในปี 2022 ที่จะมาถึงนี่บอกเลยว่าค่อนข้างน่าสนใจเพราะมีหลายเกมที่เกริ่นออกมาแล้วดูน่าเล่นไม่น้อยวันนี้เลยขอหยิบ เกม PC น่าเล่นต้องโดนบน Steam เตรียมเปิดต้นปี 2022 มาฝากให้ได้รอติดตามกัน

เกม PC น่าเล่นในปี 2022 นี่คาดว่าน่าจะมีหลายเกมให้ได้ลุ้นกันไม่น้อยหรืออาจจะเป็นแนวทางเกมใหม่อย่าง NFT ที่หลายค่ายเริ่มจับตามองประกาศเปิดเกมใหม่หรือริเริ่มคิดจะพัฒนากันขึ้นมาบ้างแล้ว ก็คงต้องมารอลุ้นกันละนะว่าวงการเกมจะเดินทางไปในรูปแบบไหนกันนะ

Game pc nalen 281221 02

God of War

เปิดตัวด้วยเกม PC น่าเล่น เกมนี้กันก่อนเลยไม่ใช่เกมใหม่แต่อย่างใดแต่เป็นเกมที่เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น PlayStation นั้นก็คือ God of War ในเวอร์ชั่น PC ที่หลายคนรอคอย เรื่องราวการเดินทางของ Kratos และ Atreus ที่ต้องเอาตัวรอดพร้อมกับสอนลูกชายให้เอาตัวรอดในโลกอันแสนโหดร้าย โดยมีคุณสมบัติอย่างภาพกราฟิกคมชัดไม่เพี้ยน ความละเอียดระดับ 4K, สามารถปรับแต่งการควบคุมได้อย่างอิสระทั้งใช้จอย หรือเมาส์และคีย์บอร์ด ก็มีมาครบครัน ตอนนี้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าได้ทั้งในร้านค้า Steam และ Epic Games Store และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มกราคม 2022 ในราคา 1,290 บาท (อ้างอิงราคาจาก Steam)

ลิงค์ Steam : >คลิก<

อ่านข่าวเกม God of War คลิกที่นี่


Game pc nalen 281221 03

Elden Ring

เกม PC น่าเล่น ที่ยังไม่เปิดให้บริการแต่กวาดรางวัลในงาน The Game Awards 2021 ไปเยอะ เรียกว่าเป็นเกมแห่งความหวังในปี 2022 คงไม่ผิดนักกับเกม Elden Ring เกมที่ผสมผสานระหว่างดาร์กแฟนตาซีกับ Action RPG ซึ่งมาพร้อมกับแผนที่อันกว้างใหญ่และดันเจี้ยนแสนซับซ้อน ออกเดินทางสำรวจค้นหาสิ่งที่ไม่เคยรู้มาก่อน ออกแบบตัวละครในแบบของตัวเอง มีระบบเล่นออนไลน์ออกผจญภัยไปพร้อมผู้เล่นคนอื่นจำนวนมาก ให้กลิ่นความเป็นเกมตระกูล Soul มีเนื้อเรื่องเข้มข้นชวนติดตาม เปิดจำหน่ายในระบบ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 ในราคา 1,490 บาท (อ้างอิงราคาจาก Steam)

ลิงค์ Steam : >คลิก<

อ่านข่าวเกม Elden Ring คลิกที่นี่


Game pc nalen 281221 04

Dying Light 2 Stay Human

เกมภาคต่อที่หลายคนน่าจะรอคอยกับเกม Dying Light 2 Stay Human เกมแนว Action RPG Open World จากตำนานเกมวิ่งสู้ผีที่หลายคนรอคอย โดยเรื่องราวในภาคนี้จะเป็นช่วงเวลา 20 หลังจากภาคแรก โดยจะให้คนเล่นได้ควบคุมตัวละครหลักอย่าง ไอเดน คาลด์เวล ใช้ชีวิตเอาตัวรอด ออกเดินทางตามหาความทรงจำ ความจริงที่ซ่อนเอาไว้ ในครั้งนี้มาพร้อมโลกขนาดใหญ่ให้ออกสำรวจ ใช้ทักษะในการต่อสู้กับศัตรูสุดโหด มีระบบกลางวันกลางคืนที่มีความท้าทายต่างกัน สร้างเรืองราวทางเลือกในแบบของตัวเองไม่เหมือนใคร สามารถเล่นกับผู้เล่นคนอื่นได้สูงสุด 4 คน จะเป็นโฮสต์หรือไปร่วมในเกมของคนอื่นก็ได้ เตรียมเปิดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2022 ในราคา 1,899 บาท (อ้างอิงราคาจาก Steam)

ลิงค์ Steam : >คลิก<

อ่านข่าวเกม Dying Light 2 Stay Human คลิกที่นี่


Game pc nalen 281221 05

Monster Hunter Rise

หนึ่งเกม PC น่าเล่นจากซีรี่ย์ล่ามอนที่ไม่ควรพลาดที่ประกาศเตรียมให้บริการในเวอร์ชั่น PC อย่างแน่นอนแล้วกับเกม Monster Hunter Rise ออกเดินทางเป็นนักล่า สำรวจแผนที่ใหม่เอี่ยม ใช้อาวุธมีมากถึง 14 แบบให้เลือกใช้ กำจัดสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่ เนื้อเรื่องใหม่ในหมู่บ้านคามูระ โดยในเวอร์ชั่น PC มาพร้อมการปรับแต่งภาพกราฟิกและสริมให้น่าเล่นมากขึ้น รองรับความละเอียดแบบ 4K สามารถควบคุมด้วยเมาส์ คีย์บอร์ด มีระบบ Voice Chat รองรับความสนุกที่มากขึ้น โดยจะเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 13 มกราคม 2022 ในราคา 1,829 บาท (อ้างอิงราคาจาก Steam)

ลิงค์ Steam : >คลิก<

อ่านข่าวเกม Monster Hunter Rise คลิกที่นี่


Game pc nalen 281221 06

S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chernobyl

อีกหนึ่งเกมภาคต่อที่พลาดไม่ได้กับเกม S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chernobyl เกมแนวเอาชีวิตรอด +FPSโดยเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการระเบิดครั้งที่ 2 ของเซอร์โนบิลในปี 2006 ทำให้พื้นที่เต็มไปด้วยสารอันตรายอย่างกัมมันตภาพรังสี จนเกิดสัตว์กลายพันธ์ ออกเดินทางต่อสู้กับศัตรูและมิตรจากกลุ่มต่าง ๆ ให้ได้ทำความรู้จัก ต่อสู้กับมอนสเตอร์ มีปืนกว่า 30 แบบให้ปรับแต่งตามรูปแบบการใช้งาน มีเรื่องราวไปตามรูปแบบการตัดสินใจของคนเล่น ระบบการเอาตัวรอดที่สมจริง ระบบสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง รอวรับการใช้มอดซึ่งจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็นับว่าน่าสนใจ น่าเล่นไม่น้อยสำหรับคนที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ เกมนี้จะเปิดวางจำหน่ายบน Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 28 เมษายน 2022 ในราคา 1,599 บาท (อ้างอิงราคาจาก Steam)

ลิงค์ Steam : >คลิก<

อ่านข่าวเกม S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chernobyl คลิกที่นี่


เกมที่หยิบมาฝากเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นของเกม PC น่าเล่น ที่จะเปิดให้บริการในปีหน้าเท่านั้นเพื่อน ๆ บทความครั้งหน้สจะหยิบเกมอะไรมาฝากกันอีกบ้างนั้นติดตามกันได้นะ และสำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจเกมไหนเป็นพิเศษก็รอติดตามข่าวสารเพิ่มเติม จากเว็บไซต์ GameMonday ของเรากันได้เลย

อ่านข่าวเกม Steam คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM