Crypto Ball Z on WEMIX เกม Play to Earn จากค่าย Joy City

Crypto Ball Z on WEMIX 270422 01

Crypto Ball Z on WEMIX เกมมือถือแนว Idle RPG ผสม Shooting ที่มาพร้อมกับภาพแบบอนิเมะที่สวยงาม ซึ่งตัวเกมรันอยู่บน Blockchain WEMIX เกมยังได้ค่ายเกมสุดดังอย่าง Joy City มาเป็นผู้พัฒนาเกมๆนี้และตอนนี้เกมได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤษภาคม ที่กำลังจะถึงนี้ เนื้อเรื่องของเกมจะเป็นการกล่าวถึงโลกที่ถูกโจมตีด้วยผู้รุกรานจากต่างดาว ทำให้เหล่าผู้พิทักษ์และซุปเปอร์ฮีโร่จับมือลุกขึ้นมาปกป้องโลกใบนี้

Heroes (ตัวละคร)

เหล่าฮีโร่ภายในเกมนี้เกิดจากการรวมฮีโร่ ณ ขณะที่เล่นอยู่จนฮีโร่ตัวนั้นสามารถไปจ้างฮีโร่รับจ้างมาสู้ได้ ซึ่งเกมๆนี้มีฮีโร่มากมายให้เราได้เลือกเล่น หรือ เปิดกาชาสุ่มกัน และนี้คือเหล่าฮีโร่บางตัวที่จะได้เห็นกันภายในตัวเกม

Marie สาวน้อยจอมเวทย์ที่จบการศึกษาจากโรงเรียนเวทย์มนต์ พลังเวทย์ของเธอเป็นปริศนา เธอมีความมุ่งมั่นในการสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเพื่อจะตามหาพี่ชายของเธอที่หายตัวไปอย่างยาวนาน

Crypto Ball Z on WEMIX 270422 02

Rina หญิงสาวที่มักจะมีความสุขและสดใสอยู่ตลอดเวลา เสียงกลองของพาเหรดทำให้คนที่ได้ฟังมีขวัญกำลังใจที่เพิ่มขึ้นในสนามรบ

Crypto Ball Z on WEMIX 270422 03

Reapercy ผู้ที่มีทั้งเทวดาและสัตว์ร้ายอยู่ภายในตัว มีข่าวลือว่าเธอสามารถสร้างตัวตนอีกคนเพื่อกับการต่อสู้ ทำให้ตัวเธอเองสนุกกับการต่อสู้ได้อย่างเต็มที่

Crypto Ball Z on WEMIX 270422 04

Rose หญิงสาวผู้วางแผนจะยึดครองโลกหลังจากที่ตนได้รับพลังอันมหาศาลจากการทำสัญญากับปีศาจ แต่แผนการของเธอกลับต้องพังลงเนื่องจากผู้รุกรานจากต่างดาว ทำให้เธอต้องหันหน้ากลับมาปกป้องโลกใบนี้เสียก่อน

Crypto Ball Z on WEMIX 270422 05

Leo ผู้ที่หลงไหลแมวเป็นชีวิตจิตใจและพลังซุปเปอร์ฮีโร่ของเจ้าตัวเองก็คือการควบคุมแมวด้วยพลังจิตของเขา แมวตัวเดียวอาจจะทำอะไรไม่ได้มากมายแต่หากแมวเป็นพันๆตัวก็สามารถทำอะไรก็ได้

Crypto Ball Z on WEMIX 270422 06

Len น้องแมวที่สามารถเดินและพูดคุยได้เหมือนมนุษย์ ไม่มีใครรู้ว่าทำไมแต่เธอจะต่อสู้และปกป้องเหล่ามนุษย์ที่กำลังเดือดร้อนอยู่

Crypto Ball Z on WEMIX 270422 07

รูปแบบ Game play

Crypto Ball Z on WEMIX เป็นเกมแนว RPG ผสม Shooting ที่ให้ผู้เล่นได้จัดเหล่า Hero ออกไปสู้รบกับเหล่าศัตรูที่มารุกรานโลก โดยจุดเด่นของเกมนี้คือการที่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเฝ้าหน้าจออยู่ตลอดเวลา เพราะตัวเกมมีระบบการต่อสู้แบบอัตโนมัติแม้ว่าผู้เล่นจะปิดเกมลงไปเหล่าฮีโร่ของคุณก็ยังคงต่อสู้กันต่อไป

Crypto Ball Z on WEMIX 270422 08

นอกจากระบบของเกมที่น่าสนใจสิ่งหนึ่งที่เพิ่มเข้ามาในเกม Crypto Ball Z on WEMIX คือ การที่เกมของพวกเขาเป็นเกม P2E หรือ Play To Earn ผู้เล่นสามารถหารายได้จากการเล่นเกมเกมนี้ได้ เกม Crypto Ball Z on WEMIX มีเหรียญ HERCO เป็นเหรียญหลักของเกม ซึ่งเจ้าเหรียญ HERCO นี้เองสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญ Cryptocurrency เหรียญอื่นๆได้ อีกทั้งยังสามารถนำมาแลกเปลี่ยนเป็น HEROSTONE เหรียญที่ไว้ใช้ซื้อของภายในเกมได้อีกด้วย ก่อนที่ผู้เล่นจะทำการนำเหรียญ HERCO ไปแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญอื่นๆ ผู้เล่นจำเป็นต้องมีกระเป๋า WALLET ที่มีชื่อว่า WEMIX Wallet เสียก่อน

Crypto Ball Z on WEMIX 270422 09

ณ ตอนนี้ถึงแม้เกม Crypto Ball Z on WEMIX จะยังไม่เปิดให้เล่นแต่ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ หากเพื่อนๆคนไหนเป็นสาวกของเกม Crypto Ball Z อยู่แล้วก็อย่าลืมไปลงทะเบียน Crypto Ball Z on WEMIX ล่วงหน้าได้ที่ Google Play และ Play Store หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website Crypto Ball Z on WEMIX

อ่านข่าวเกม Crypto Ball Z on WEMIX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM