Tower of Fantasy อัปเดต 2.2 “เงาจันทราแห่งมิราเฟลอร์” เปิดโซนใหม่ในมิเรอเรีย พร้อม 2 ตัวใหม่ ‘ไลร่า’ และ ‘เทียนหลาง’

Tower of Fantasy 231222 01

Level Infinite ผู้ให้บริการ Tower of Fantasy และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม ได้ออกมาประกาศรายละเอียดสำหรับเนื้อหาอัปเดตเวอร์ชัน 2.2 ของเกม MMORPG ยอดฮิตแบบโอเพ่นเวิลด์เล่นได้ฟรีเกมนี้ในวันที่ 22 ธันวาคม และเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Tower of Fantasy ได้รับรางวัลสาขา เกมแท็บเล็ตยอดเยี่ยม จาก Google Play อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขา ‘เกมมือถือยอดเยี่ยม’ ในงาน The Game Awards อีกด้วย!

เนื้อหาอัปเดตเวอร์ชัน 2.2 จะใช้ชื่อว่า “เงาจันทราแห่งมิราเฟลอร์” และจะเปิดล็อกพื้นที่ส่วนอื่นๆ ของ ‘มิเรอเรีย’ ให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงนครไซเบอร์พังค์อันลึกลับนี้ได้มากกว่าที่เคย พื้นที่ใหม่ที่สามารถเข้าสำรวจเพิ่มเติมได้แก่ ถนนมิรามูน, สวนแสนล้ำค่า, วังอควอเรีย, คูลี่แลนด์ และศูนย์รวมความบันเทิง โดยจะมีฉากภายในอาคารและคอนเทนต์ตอบโต้ได้จำนวนมากให้ผู้เล่นได้สนุกกัน ผู้เล่นจะสามารถไปที่ศูนย์รวมความบันเทิงเพื่อแข่งขันเล่นโบว์ลิ่ง, เล่นเกมแข่งรถหรือเพลิดเพลินไปกับดนตรีได้ที่ไลฟ์เฮาส์ พร้อมกันนี้ ผู้เล่นจะสามารถสนุกไปกับโรลเลอร์โคสเตอร์และรถไฟเหาะ, เล่นเกมไขปริศนาพร้อมคว้ารางวัลจากปริศนาโคมไฟ และอื่นๆ อีกมากมาย

Tower of Fantasy 231222 02

รับชมภาพยนตร์ตัวอย่างสำหรับทัวร์ “เงาจันทราแห่งมิราเฟลอร์” ได้ที่นี่

Tower of Fantasy 231222 03

Tower of Fantasy 231222 04

Tower of Fantasy 231222 05

สิ่งถัดไปที่เราจะนำเสนอก็คือ “ไลร่า” ตัวละครซิมูลาครัมใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับการแนะนำมาตัวมาบ้างแล้วในเนื้อหาอัปเดต “เงาจันทราแห่งมิราเฟลอร์” เธอเป็นผู้สืบทอดเพียงหนึ่งเดียวของคุณมาดิลีน ไลร่ายังมีความเยือกเย็น เป็นผู้ใหญ่เช่นคุณมาดิลีนอีกด้วย อาวุธที่ไลร่าใช้จะเป็นอาวุธกายภาพที่มีชื่อเรียกว่า ‘เวสเปอร์’ มันมีรูปลักษณ์ดูคล้ายแขนกลที่สามารถเพิ่มดาเมจได้อย่างมหาศาล อีกทั้งยังมีเอฟเฟกต์รักษาอีกด้วย

Tower of Fantasy 231222 06

รับชมภาพยนตร์ตัวอย่างสำหรับตัวละครซิมูลาครัม ‘ไลร่า’ ได้ที่นี่

Tower of Fantasy 231222 07

และอีกตัวละครซิมูลาครัมใหม่ ‘เทียนหลาง’ ก็เข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้เช่นกัน

‘เทียนหลาง’ บุคคลที่รักดอกไม้นานาพันธุ์และยังถูกเรียกขานว่า “เจ้าของร้าน” เพราะว่าเขาได้รับหน้าที่ในการดูแลและขายพันธุ์พืชต่าง ๆ ที่ใจกลางเมือง เทียนหลางคือผู้ปฏิบัติการที่แข็งแกร่งที่สุดในเขต 7 แต่ขีดความแข็งแกร่งของเขาสิ้นสุดที่ไหนไม่มีใครรู้ เขาคืออาวุธลับของเขต 7 และจะถูกนำมาใช้เมื่อมิเรอเรียเผชิญกับอันตราย เขามาพร้อมกับ อาวุธหอก ‘ธันเดอร์เบรกเกอร์’ สุดแข็งแกร่ง กับการต่อสู้ที่ดุเดือด!

Tower of Fantasy 231222 08

รับชมภาพยนตร์ตัวอย่างสำหรับตัวละครซิมูลาครัม ‘เทียนหลาง’ ได้ที่นี่

Tower of Fantasy 231222 09

ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวไปจนถึงปีใหม่ ผู้เล่นจะได้เตรียมตัวต้อนรับอีเวนต์เฉลิมฉลองมากมายพร้อมรางวัลจำนวนมหาศาล ไม่ว่าจะเป็นคริสตัลดำ, นิวเคลียสแดง, สกินในธีมวันหยุด ‘เรนเดียร์น้อยมีอา’ และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกันนี้ เนื้อหาอัปเดตเวอร์ชัน 2.2 จะมีโหมดการเล่นเกมและภารกิจท้าทายใหม่เอี่ยม ซึ่งรวมไปถึงห้วงนรกแสนเวิ้งว้างที่มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 1 มกราคมด้วย

Tower of Fantasy 231222 10

และพิเศษสุดๆ กับการเปิดตัวสกินสุดน่ารัก ‘ครุฑน้อยมีอา’ สกินที่ทำขึ้นมาเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่แก่เหล่านักพเนจรทุกคนได้หามาใส่ให้น้องมีอากันได้จากภารกิจรายวันภายในเกมไปเลยฟรีๆ! ซึ่งจะเปิดให้ได้ร่วมสนุกรับสกินสุดพิเศษในเร็วๆนี้ แต่สำหรับใครที่อยากได้สกินน้องมีอานี้ไปใช้ก่อนใคร ก็เข้ามาติดตามที่หน้าเพจ Tower of Fantasy Official ไว้ให้ดี เพราะมีกิจกรรมแจกสกินนี้ให้ได้ลองใส่กันก่อนกิจกรรมเปิดด้วยล่ะ!

Tower of Fantasy 231222 11

Tower of Fantasy 231222 12

Tower of Fantasy พร้อมให้คุณเล่นได้ฟรีแล้วตอนนี้ดาวน์โหลดเวอร์ชั่น PC ที่ Steam หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page Tower of Fantasy

ลิงก์ดาวน์โหลด

Tower of Fantasy 110722 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM