เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัวเกมใหม่ THE KING OF FIGHTERS ARENA ในงาน Tokyo Game Show เป็นครั้งแรก!

THE KING OF FIGHTERS ARENA 190922 01

เน็ตมาร์เบิ้ล ได้ทำการเปิดตัว THE KING OF FIGHTERS ARENA เกมแอ็คชันแนว PVP ต่อสู้แบบเรียลไทม์ใหม่ ภายในงาน Tokyo Game Show โดยเกมน้องใหม่ที่ตามติดเกมรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จอย่าง THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นี้ก็พร้อมเตรียมระเบิดความมันส์ไปกับการต่อสู้สุดรวดเร็วที่เร้าใจไม่แพ้กัน พร้อมการควบคุมที่เรียบง่ายตามการต่อสู้สไตล์อาร์เคด

เตรียมพบและต้อนรับตัวละครสุดแกร่งจากซีรีส์ THE KING OF FIGHTERS ทุกตัวสู่เกม THE KING OF FIGHTERS ARENA ที่พร้อมให้แฟน ๆ ลงสนามแข่งขันต่อสู้สุดเดือดไปกับไฟท์เตอร์คนโปรดแบบจัดหนักจัดเต็ม อีกทั้งผู้เล่นยังจะได้สนุกสนานไปกับการสะสมไฟท์เตอร์สุดแกร่งเข้าสู่คอลเล็คชันส่วนตัวและสัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจไปกับเกม THE KING OF FIGHTERS ARENA ผ่านหลากหลายคอลลาโบและกิจกรรมสุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง

THE KING OF FIGHTERS ARENA 190922 02

นอกจากนี้ THE KING OF FIGHTERS ARENA ยังให้ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนโทเคนภายในเกมเป็น MBX ได้อีกด้วย ! โดยการเปิดตัวเกมและการรวมเข้ากับ MARBLEX ครั้งแรกในงาน Tokyo Game Show นั้นได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นไปในทางที่ดีหลังจากผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ศึกแบทเทิล PVP แบบ 1 ต่อ 1 รวมไปถึงฟีเจอร์ระบบบล็อกเชน ซึ่งการเปิดตัวเกมที่งาน Tokyo Game Show ในครั้งนี้ได้โชว์ไฮไลท์รวมไปถึงฟีเจอร์โดยรวมอันน่าตื่นเต้นของ THE KING OF FIGHTERS ARENA กันไปเลยทีเดียว !

แฟน ๆ แฟรนไชส์ KOF สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเกม THE KING OF FIGHTERS ARENA ได้ โดยจะเริ่มต้นเปิดลงทะเบียนในวันที่ 28 กันยายนนี้ เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษและเข้าถึงกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ ในขณะที่ข้อมูลและรายละเอียดสำหรับกำหนดการปล่อยตัวเกมอย่างเป็นทางการทั่วโลกนั้นยังอยู่ในขั้นพิจารณา อย่างไรแล้ว ตัวเกมจะเปิดให้เล่นบน Google Play, App Store รวมไปถึงเวอร์ชัน PC อีกด้วย ! แถมยังรองรับภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, ภาษาอินโดนีเซีย, ภาษาไทย, ภาษาสเปน, ภาษาอิตาลี, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาโปรตุเกส, ภาษารัสเซีย, ภาษาเยอรมัน และภาษาอื่นๆ อีกมากมาย

อ่านข่าวเกม THE KING OF FIGHTERS ARENA คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM