เย่ Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom ปล่อยเดโมลง PC แล้ว

Doraemon Story of Seasons Friends of the Great Kingdom 05102022 1

ยังไม่ถึงวันเปิดจริง แต่ข่าวดีคือมีเดโมมาให้ลองก่อนได้แล้ว ล่าสุด Bandai Namco และทีมพัฒนาเกม Marvelous ทำคลอดตัวเกมเดโมของ Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom มาให้สนุกกันบน PlayStation 5, Switch และ PC (ผ่าน Steam) แล้ว กดลิงก์เข้าไปไปโหลดกันได้เลย PlayStation สโตร์ไทย [คลิกที่นี่] Nintendo eShop [คลิกที่นี่]  ส่วน Steam [คลิกที่นี่]

ตัวเกมเดโมของ Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom จะพาเพื่อนๆ ไปสนุกกับชีวิตสุดชิลในชนบทเมือง Illuma ของญี่ปุ่น ไปปลูกพืช ทำฟาร์ม เลี้ยงสัตว์ แบ่งปัน และนั่งล้อมวงคุยกับเพื่อนรู้ใจ โดราเอมอนจะขนของวิเศษมากกมายมาให้ใช้เช่น ร้านอาหารสดจากฟาร์ม และ แป้งเร่งโต มีโหมดเล่นสองคนแบบออนไลน์มาให้ฟินด้วย มีโบนัสให้ทุกคนที่เล่นเดโมด้วยนะ นั่นคือจะมีเซตไอเทม “Start-Up Set” แจกให้ไว้ใช้กับเกมตัวเต็ม

Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom เป็นเกม Sim แนวปลูกพืชเลี้ยงสัตว์ที่จะมีตัวละครจากการ์ตูนอมตะระดับโลกอย่าง โดราเอม่อน มามอบประสบการณ์ความประทับใจจากการใช้ชีวิตเรียบง่ายในเมืองชนบทของญี่ปุ่น นำโดย โนบิตะ โดราเอม่อน ชิสึกะ ไจแอนท์ โนบิตะ และพร้อมเดินหน้าเสิร์ฟความสนุกวันที่ 10 พฤศจิกายน 2022 บน PlayStation 5, Switch และ PC (ผ่าน Steam) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom

อ่านข่าวเกม Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM