รีวิว Dragon Hunter: Heroes Legend เกมมือถือ MMORPG แนวตั้ง เล่นง่าย เล่นเพลิน แต่ผลาญเวลาอย่างแรง !

Dragon Hunter Heroes Legend 110522 00

ไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่าในยุคหลัง ๆ มานี้ เกมแนวเล่นง่าย เข้าถึงง่ายอย่าง Idle Auto ถือว่าเป็นเกมที่มาแรงมากในยุคสมัยนี้ รอบนี้เราเลยหยิบเอาเกมใหม่เกมนี้มารีวิวและแนะนำให้ได้เล่นกัน บอกเลยว่าหากคุณชื่นชอบความเรียบง่าย เข้าใจง่าย เล่นได้แบบสบาย ๆ ไม่ต้องทำอะไรมากมาย คุณจะต้องชอบเกมนี้อย่างแน่นอน กับ Dragon Hunter: Heroes Legend

ผลงานใหม่ของ TTHmobi ที่รองรับภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบ และนำเสนอด้วยกราฟิกสไตล์การ์ตูนแบบ Handmade หรือภาพวาดมือ โดยเกมนี้เราจะได้ออกผจญภัยร่วมไปกับมอนสเตอร์และสัตว์อสูรที่แตกต่างกันมากกว่า 100 แบบ ฉากหลังคือหมู่เกาะแห่งพงไพร กับการทำตามคำสั่งเสียของผู้เป็นพ่อ และออกตามหาคำทำนายของ หนังสือลอเรีย

Dragon Hunter Heroes Legend 110522 01

Dragon Hunter เป็นเกมมือถือแบบแนวตั้ง โดยมีแนวเกมเป็นเกม MMORPG แบบทั่วไปเลย แต่สิ่งที่แตกต่างจากเกมอื่น ๆ คือความเข้าถึงง่าย และสบายกว่าหลาย ๆ เกมมาก โดยหลัก ๆ เกมนี้จะใช้ระบบอัตโนมัติให้เราสามารถบริหารจัดการ และสนุกสนานไปกับตัวเกมได้ โดยที่เราแทบจะไม่ต้องควบคุมด้วยตัวเอง หน้าที่ของเราส่วนมากจะเป็นการอัปเกรดตัวละคร สัตว์เลี้ยง และความสามารถของเราเท่านั้น โดยระบบอัตโนมัติของเกมนี้ มันอัตโนมัติถึงขั้นที่ว่าฉากคัทซีนยังดำเนินเรื่องราวได้เอง ถ้าตั้งค่ามันให้ดี

Dragon Hunter Heroes Legend 110522 02

ในด้านพัฒนาการตัวละคร ต้องบอกว่าใครไม่ชินกับเกมที่เลเวลอัปไว ๆ เกมนี้อาจจะมีช็อคกันบ้าง เพราะเกมนี้แทบจะอัปเลเวลให้ผู้เล่นแบบ 1 ภารกิจ 1 เลเวลกันเลยทีเดียว เล่นกันไม่นานก็เลเวลแตะหลักร้อยกันได้แล้ว และในช่วงแต่ละเลเวลก็จะมีการปลดล็อคคอนเทนต์ใหม่ ๆ ออกมามากมาย

สำหรับตัวละครหลักของเรา จะเริ่มต้นจาก 4 อาชีพพื้นฐาน และเราสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์หน้าตาของตัวละครเราได้ ในเกมจริงก็จะมีค่าสเตตัสพื้นฐานตามที่เคยเล่นจากเกมอื่นมา ไม่ว่าจะเป็นพลังโจมตี พลังชีวิต เจาะเกราะ แม่นยำ คริติคอล การเลเวลอัป และอัปเกรดพลังของเกมนี้ส่วนมากจะได้จากการใส่อุปกรณ์ที่ดีขึ้น การใส่อาวุธที่ดีขึ้น และค่ายเวทที่หาได้จากการเล่น และเสริมแกร่งด้วยสัตว์ขี่และปีก ที่ยิ่งทำให้ตัวละครแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นไปอีก

Dragon Hunter Heroes Legend 110522 03

สกิลของเราก็จะปลดล็อคตามเลเวล แต่การจะอัปเกรดสกิล จะสามารถทำได้โดยการฝังหินสกิล ซึ่งหาได้จากระบบแผนที่ขุมทรัพย์ทั่วไป บอกเลยว่าระบบนี้ค่อนข้างสำคัญมาก เพราะสกิลที่มีเลเวลสูงขึ้น จะทำดาเมจได้มากขึ้นมหาศาล การเล่น การเคลียร์ด่านต่าง ๆ ก็จะง่ายขึ้นด้วย ต่อมากับการอัปเกรดอุปกรณ์ อุปกรณ์เกมนี้หาไม่ยาก แต่จะมาเน้นที่การใช้วัสดุในการอัปเกรดที่เราต้องเล่นเยอะหน่อย ในการหาหินมาตีบวก อาวุธและชุดป้องกันของเรา และเสริมค่าโบนัสพลังโจมตีพิเศษต่าง ๆ

Dragon Hunter Heroes Legend 110522 04

ที่ขาดไม่ได้เลยกับฟีเจอร์ชูโรงของเกมนี้อย่างระบบสัตว์เลี้ยง สัตว์เลี้ยงของเกมนี้ มีมากมายหลากหลายสายพันธุ์ มีทั้งที่เราสามารถจับได้ในเกม ไปจนถึงเปิดกาชาสุ่มหาตัวเทพ สัตว์เลี้ยงของเกมนี้จะสามารถวิวัฒนาการ พัฒนาได้ และจะมีสกิลเฉพาะตัวที่จะช่วยส่งเสริมความสามารถให้กับตัวละครหลักของเราด้วย แต่ถ้าใครคิดว่า หาแต่่ตัวเทพ ๆ มาใช้ก็พอ ก็ต้องบอกว่าคิดผิดแล้ว เพราะเกมมีระบบส่งตัว ที่เราสามารถส่งสัตว์เลี้ยงที่ไม่ได้ออกมาช่วยสู้ไปออกหาทรัพยากรต่าง ๆ ได้อีกต่างหาก

Dragon Hunter Heroes Legend 110522 05

ภารกิจหลักในเกมก็ศำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะในช่วงแรก นอกจากจะเป็นการปลดล็อคระบบและคอนเทนต์ของตัวเกมแล้ว ในช่วงแรกจะเป็นการเปิดระบบ วิญญาณแห่งผู้ล่า ที่เราจะได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย หลักจากเสณ็จสิ้นเงื่อนไขต่าง ๆ แล้ว นอกเหนือจากนี้เกมจะมีระบบจำนวนมากใส่เข้ามามากมาย ทั้งระบบภารกิจประจำวัน ระบบการล็อกอิน การไต่หอคอย การ PvP และอื่น ๆ อีกมากมาย ระบบของเกมนี้ต้องใช้คำว่ายิ่งเล่นยิ่งได้ อยากเก่งไวกว่าคนอื่น ก็ต้องยอมแลกเวลาสักหน่อยสำหรับเกมนี้ เพราะไม่ใช่ทุกอย่างจะได้มาจากการเติมเงิน

ท้ายที่สุดนี้ Dragon Hunter: Heroes Legend ถือเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือย่อยง่าย เข้าใจง่าย เล่นเพลินแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ใครที่สนใจก็ลองไปหาโหลดมาเล่นกันได้ทั้งบน iOS และ Android

ลิงก์ดาวน์โหลด

DH0426 icon

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Hunters คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM