7 เกมมือถือยอดนิยมในไทยบน App Store

top game mobile iphone 170722

เกมมือถือในปัจจุบันมีให้เลือกเล่นเยอะมากกกแต่ละเกมก็มีกลุ่มผู้เล่นต่างกันออกไป ความนิยมของเกมในแต่ละแพลตฟอร์มก็ต่างกันออกไปอีกด้วย วันนี้เราได้รวบรวมรายชื่อ 7 เกมมือถือยอดนิยมในไทยบน App Store มาให้เพื่อนที่กำลังมองหาเกมมือถือเล่นได้ไปเลือกเล่นกันตามความชอบ

Garena RoV: RoV Day

เกม MOBA 5V5 บนมือถือที่ฮอตฮิตหลายคนต้องรู้จัก จากค่ายเกมชื่อดังอย่าง Garena เน้นการต่อสู้แบบทีมเวิร์ค ทั้งการจัดวางตำแหน่งฮีโร่ที่มีสกิลความสามารถหลากหลายแต่มีความสมดุลยืดหยุ่น สามารถพลิกแพลงได้ตามสถานการณ์ เลือกใช้สกิลให้ตรงจังหวะ จบเกมได้ภายใน 10 นาที ตัวเกมถูกออกแบบมาให้ควบคุมง่ายเหมาะที่จะเล่นบนมือถือ ที่สำคัญเกมนี้ยังจัดการแข่งขัน mobile eSports อีกด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Garena RoV: RoV Day คลิกที่นี่


Garena Free Fire: Rampage

อีกหนึ่งเกมจากค่าย Garena เป็นเกมแนว Survival shooter ที่จะต้องโดดลงไปในเกาะร้าง พร้อมกับผู้เล่นอีก 49 คน ค้นหาอาวุธ สำรวจแผนที่ หาจุดซุ่มยิง มูฟไปในโซนปลอดภัย แย่งชิงไอเทมระหว่างผู้เล่น กำจัดผู้เล่นคนอื่น ๆ มีทั้งโหมดเดี่ยวและโหมดทีม 4 คน และแรงก์ให้ไต่อันดับ เล่นจบไวภายใน 10 นาที

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Garena Free Fire: Rampage คลิกที่นี่


PUBG MOBILE

จากเกมพีซีมาสู่เกมมือถือและได้รับความนิยมไม่ตกสักนิดกับเกมมือถือแนว Battle Royale ขั้นเทพจาก Tencent Mobile โดดลงในสมรภูมิเดือดที่มีผู้เล่น 100 คน สวมใส่อุปกรณ์ เอาตัวรอดในการต่อสู้อันดุเดือด มีโหมดการเล่นหลากหลาย ทั้งโหมดคลาสสิค, โหมด Payload, โหมด 4v4 อารีน่า แบบจังหวะเกมเร็ว และโหมดติดเชื้อ เลือกลุยกันได้แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม PUBG MOBILE คลิกที่นี่


Diablo Immortal

เกมน้องใหม่มาแรงแต่หลายคนเฝ้ารอคอยจากค่าย Blizzard Entertainment เป็นเกมมือถือแนว Open world RPG สำรวจอาณาจักรอันมืดมิด ปรับแต่งตัวละครและอุปกรณ์ของตัวเองได้อย่างอิสระ มีอาชีพให้เลือกหลากหลาย สัมผัสเรื่องราวอันเข้มข้น ทำภารกิจ ท้าทายบอส บุกดันเจี้ยนขนาดใหญ่ สนุกไปกับการพบปะสังสรรค์กับผู้เล่นจำนวนมาก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Diablo Immortal คลิกที่นี่


ROBLOX

อีกหนึ่งเกมดังที่มีทั้งในเวอร์ชั่น PC และมือถือ เป็นเกมที่ฮอตมาในกลุ่มผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว Virtual universe ที่เปิดให้สร้างสรรค์ แบ่งปันความสนุกกับเหล่าเพื่อน ๆ มีโลกขนาดใหญ่นับล้านที่มาพร้อมความท้าทายให้ออกสำรวจ แข่งขันกับผู้เล่นจากทั่วมุมโลก หรือจะสร้างสรรค์ด้วยสไตล์เฉพาะตัว ปรับแต่งอวตารของตัวเองในแบบที่อยากเป็น แชทกับเพื่อนจากทั่วโลก สร้างคอมมูนิตี้ของตัวเอง บอกเลยว่าเล่นเพลินไม่น้อย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ROBLOX คลิกที่นี่


Subway Surfers

เกมที่ Sybo Games ApS พัฒนาและเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานแต่ก็ยังฮิตไม่น้อยลงเลยกับเกมแนว Runner เด็กพ่นสีที่ต้องวิ่งหนียามและหลบหลีกสิ่งกีดขวางเก็บตัวช่วยทั้งหลายเพื่ออำนาวยความสะดวกในการเล่น และไปให้ไกลที่สุดโดยไม่พลาดถูกยามฟาดระหว่างทาง ซึ่งความสนุกของเกมนี้คือการเล่นให้ได้ Highest score ทำลานสถิติของตัวเองและเพื่อเอาไว้ขิงระหว่างเพื่อนนั้นเอง เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีสตรีมเมอร์หลายคนเลือกหยิบมาเล่นและเพิ่มความท้าทายแบบต่าง ๆ ให้ตัวเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Subway Surfers คลิกที่นี่


8 Ball Pool™

เกมที่เอาใจคอชอบเล่นเกมพูลแต่ไม่อยากออกจากบ้านเมื่อ Miniclip SA ได้ออกแบบเกมพลู 3 มิติแบบสมจริงมาให้ท้าทาย แข่งขันท้าทายกับเพื่อน วางแผนกลยุทธ์ในการเอาชนะ คำนวณจุดมุ่งหมายในการยิงลูกด้วยไม้คิว มีทั้งโหมดผู้เล่นหลายคน และโหมด PVP แบบออนไลน์ มีศึกการแข่งขันแบบทัวร์นาเม้นต์ สะสมเงินซื้อไอเทมใหม่ใน Pool Shop ปรับแต่งไม้คิวและโต๊ะพลูในแบบของตัวเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม 8 Ball Pool™ คลิกที่นี่


ครบรสมาก ๆ กับ 7 เกมมือถือยอดนิยมในไทยบน App Store ที่มีหลากหลายแนวให้เลือกเล่นกันตามความชอบไปเลย เพื่อน ๆ ที่อ่านแล้วอยากลองเล่นเกมไหนเป็นพิเศษก็ไปโหลดกันได้ทั้งในระบบ iOS และ Android กันเลย แน่นอนว่าการจัดอันดับความนิยมในครั้งนี้จัดอันดับโดย App Store นั้นเอง

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM