5 ม็อดมาแรงในเกม Stray ที่ทาสแมวต้องลองใช้

mod Stray game 250722 01

เชื่อว่าทาสแมวทุกคนต้องรู้จักกันอยู่แล้วกับเกมน้องใหม่มาแรงอย่าง Stray เกมน้องแมวผจญภัย ที่เขาพึ่งเปิดให้บริการไปแบบสดใหม่เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม และมียอดผู้เล่นพร้อมกันมากถึง 50,000 คนหลังจากเปิดให้บริการเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ตัวเกมเปิดให้บริการทั้งใน PS4, PS5 และ Steam แน่นอนว่าเมื่อเกม Stray เปิดบน PC เหล่าม็อดเดอร์ก็ไม่พลาดจัดม็อดมาให้ปรับแต่งกันแบบสนุกสนาน และเราได้รวบรวม 5 ม็อดมาแรงในเกม Stray ที่ทาสแมวต้องลองใช้ ซึ่งมีทั้งสายสวยงาม อำนวยความสะดวก และสายฮา ครบรสแน่นอน จะมีม็อดอะไรบ้างไปดูกันเลย

แนะนำ 5 ม็อดมาแรงในเกม Stray

mod Stray game 250722 02

Stray Thai

ม็อดตัวแรกนี่เป็นม็อดอำนวยความสะดวกให้เหล่าทาสแมวที่เป็นชาวไทยไม่เก่งภาษาอังกฤษ หรือไม่อยากเล่นไปแปลไปเพราะทาง artdekdok นักพัฒนาม็อดแห่งเพจ ไม่พร้อมไม่แจก ได้จับมือกับ ว่างๆก็หาเกมมาแปล และ Noob-Translator ส่งผลงานใหม่มาทันท่วงทีหลังเกมเปิดเพียง 1 วันเท่านั้น งานเร็วกันสุด ๆ ซึ่งม็อดนี่จะช่วยแปลภาษาในเกมจากภาษาหลักอย่างอังกฤษให้เป็นภาษาไทยทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นบทสนทนา, UI, หน้ารอโหลด, เครื่องมือและอื่น ๆ  ส่วนวิธีการติดตั้งมีบอกในหน้าดาวน์โหลดม็อดอย่าลืมหาอ่านกันด้วยนะ เพื่อน ๆ ที่อยากสนับสนุนการแปลไทยในอีกหลาย ๆ เกม >คลิกตรงนี้<

ลิงค์ดาวน์โหลดม็อด  >Stray Thai<


mod Stray game 250722 03

รวมม็อดเปลี่ยนแมว

อันนี้ไม่ใช่ชื่อม็อดแต่อย่างใดเป็นการเรียกรวม ๆ ม็อดที่สามารถเปลี่ยนสีแมว ลวดลาย สายพันธุ์ให้เหล่าทาสแมว เพราะดั้งเดิมของเกมนี้ไม่สามารถเปลี่ยนสีแมวได้ ตัวเกมให้มาเพียงแมวส้มเท่านั้นหลายคนอาจจะรู้สึกเสียดายเพราะไม่ได้ชื่นชอบเหล่าแมวส้มมากขนาดนั้น หรืออยากดูเรื่องราวของแมวสีอื่น ๆ อยากเพิ่มความอินเปลี่ยนสีแมวให้เหมือนกับแมวที่บ้านของตัวเอง อะไรก็แล้วแต่ เหล่าม็อดเดอร์ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจัดให้ทั้งเปลี่ยนสีขน, สีตา, สายพันธุ์ มากมายไปหาดาวน์โหลดกันได้เลย

ลิงค์ดาวน์โหลดม็อด  >รวมม็อดเปลี่ยนแมว<


mod Stray game 250722 04

Photorealistic Preset v1.0

สายชอบถ่ายรูปเวลาเล่นเกมหรือสายเสพเกมภาพสวยต้องมีม็อดนี้ แม้ว่าแสงสีในเกมนี้จะทำออกมาได้สวยงามไม่น้อยแต่อาจจะยังไม่พอสำหรับสายสวยงาม ชอบถ่ายรูปเพราะแสงสีในเกมจะทำออกมาให้สมดุลกันมากที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แสงสีเพี้ยน หลายเกมจึงมักจะใช้สีโทน Vanilla ที่มีความละมุน แต่หากผู้เล่นไม่ชื่นชอบอยากได้สีสดใหม่ ดูธรรมชาติ ม็อดนี้จึงมาพร้อมการแก้ไขพรีเซ็ตการแรเงาใหม่ ปรับแก้ไขสีให้ตัวเกมดูดีมากขึ้น อินไปกับเรื่องราวได้มากกว่าเดิม และแน่นอนว่าม็อดยังไม่สมบูรณ์แบบโปรดระวังการเด้งหลุดจากเกม

ลิงค์ดาวน์โหลดม็อด  >Photorealistic Preset v1.0<


Stray – First Person Mod

เพิ่มความอินในการเล่นเกมเมื่อไม่อยากดูแมวผจญภัยและอยากเล่นให้อินไปอีกขั้นด้วยการเป็นแมวที่ออกไปผจญภัยด้วยตัวเอง ม็อดนี้จึงตอบโจทย์ไม่น้อยกับการเปลี่ยนมุมกล้องให้เป็นแบบบุคคลที่ 1 จากเดิมที่เป็นแบบมุมมองบุคคลที่ 3 ทำให้เราได้ใกล้ชิดกับการเดินทางมากขึ้น รับรู้ได้ทุกการมองเห็น การเดิน วิ่ง กระโดด แต่ทางผู้พัฒนาได้ย้ำไว้ว่าม็อดนี้ยังไม่สมบูรณ์ทำให้บางช่วงมีการเกิดบั๊กและหลุดออกจากภาพมุมมองบุคคลที่ 1 หากเกิดปัญหาให้ลบม็อดออกแล้วเล่นให้ผ่านช่วงที่มีปัญหาไปก่อนแล้วค่อยติดตั้งใหม่อีกครั้ง ม็อดนี้ไม่เหมาะสำหรับคนที่เป็น Motion Sickness

ลิงค์ดาวน์โหลดม็อด  >Stray – First Person Mod<


รวมม็อดเปลี่ยงเสียงแมว

เอาใจสายบันเทิงที่ชื่นชอบความแตกต่างด้วยการเปลี่ยนเสียงแมวจาก เมี้ยว เป็นเสียงอื่น ๆ ทั้งเสียงเรียกเจสัน, เสียง Nyanners Noises, เสียง Family Guy ก็ไปหาเปลี่ยนกันได้ตามความชอบ แต่จากที่ไปลองดูมาม็อดเหล่านี้ไม่ได้มีประโยชน์ใด ๆ ทั้งนั้น เหมือนเหล่าม็อดเดอร์ทำออกแนวเอาฮามากกว่า

ลิงค์ดาวน์โหลดม็อด  >รวมม็อดเปลี่ยงเสียงแมว<


เกม Stray เป็นเกมน้องแมวออกผจญภัยที่มีเรื่องราวไม่ยาวนานนักสามารถเล่นจบได้ภายใน 3.2 ชั่วโมง เหมาะสำหรับทุกคนเลยและยิ่งเป็นทาสแมวน่าจะอินมากขึ้นไปอีก ซึ่งเกมนี้ราคาอยู่ที่ 399 บาท ในเวอร์ชั่น Steam >คลิกสั่งซื้อ< หรือเพื่อน ๆ มีม็อดอื่น ๆ แนะนำก็แวะมาป้ายยากันได้

อ่านข่าวเกม Stray คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM