5 เกมการ์ด ออนไลน์ น่าเล่นที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด

5 Card Games

วันนี้ทาง GameMonday ได้รวบรวม เกมการ์ด สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเสี่ยงดวง ใช้ความคิดในการวางแผน และจัด Decks ตามสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบ Card Games ก็เป็นหนึ่งในรูปแบบเกมที่มีการเปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน วันนี้เลยมาแนะนำ 5 เกมการ์ด ออนไลน์ น่าเล่นที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด จะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลย

เกมการ์ด Legends of Runeterra

สำหรับเกมนี้เป็นหนึ่งในเกมที่เป็นเวอร์ชั่นแยกออกมาจาก Legends of Legends หรือ LOL สุดยอดเกม MOBA จากค่าย Riot Games อย่าง Legends of Runeterra ที่ในเวอร์ชั่นการ์ดเกมจะเป็นการขยายภาพของจักรวาล LOL ให้ชัดยิ่งขึ้นมีเรื่องราวให้ติดตาม รวมไปถึงตัวละครต่างๆ ก็อ้างอิงมาจากเวอร์ชั่น MOBA ด้วย ซึ่งปัจจุบันเป็นเกมการ์ดที่ได้รับนิยมเบอร์ต้นๆ ของโลก

ลิงก์ดาวน์โหลด

Legends of Runeterra icon

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่


เกมการ์ด Shadowverse

เกมการ์ดมีให้เลือกเล่นมากมายในตลาดหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมไม่แพ้เกมอื่นๆ ก็คือผลงานจาก Cygames ในชื่ออย่าง Shadowverse จุดขายในรูปแบบ Anime ส่วนวิธีการเล่นก็ไม่แตกต่างจากเกมอื่นๆ เท่าไหร่เป็น Turn Based Card Games ปัจจุบันเกมนี้ก็จะรองรับภาษาอังกฤษสามารถเข้าถึงได้ไม่ยาก

ลิงก์ดาวน์โหลด

Shadowverse icon

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Shadowverse คลิกที่นี่


เกมการ์ด Yu-Gi-Oh! Duel Links

ถ้าพูดถึงค่าย KONAMI ก็คงนึกถึงแฟรนไชส์เกมการ์ดชื่อดังอย่าง Yu-Gi-Oh! Duel Links แน่นอนเป็นต้นฉบับของเกมการ์ดหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้สามารถเล่นผ่านโทรศัพท์มือถือจัด Decks ได้หลากหลาย เป็นหนึ่งแฟรนไชส์ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 อย่างแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

Yu Gi Oh Duel Links icon

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่


เกมการ์ด Vanguard ZERO

แต่ถ้าพูดถึงเกมการ์ดในยุคปัจจุบันที่รู้จักเป็นแพร่หลายในเด็กยุคนี้ก็คงต้องเป็น Vanguard ผลงานจากค่าย Bushiroad ที่มีให้เลือกเล่นในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ จุดขายของเกมก็คือในเรื่องการจัดแข่งที่มีอยู่บ่อยๆ รวมไปถึงการอัปเดตการ์ดใหม่ๆ ที่สามารถดัดแปลงเป็น Decks ได้หลากหลายตามความชอบของแต่ละคน

ลิงก์ดาวน์โหลด

Vanguard ZERO icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Cardfight!! Vanguard คลิกที่นี่


เกมการ์ด Hearthstone

Blizzard Entertainment เจ้าของไอพีเกมชื่อดังมากมายหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมในระดับโลกอย่าง Hearthstone ก็เป็นเกมที่ได้กระแสนิยมอยู่ช่วงหนึ่งเลย ปัจจุบันก็มีการอัปเดตแพทช์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ Meta เปลี่ยนไปเรื่อยๆ จนทำให้ปัจจุบัน วิธีการเล่นส่วนใหญ่จะเป็น RNG หรือใช้ดวงในการเล่นทำให้เสน่ห์บางอย่างหายไป แต่ถึงอย่างนั้นภาพรวมก็ถือว่ายังสนุกอยู่

ลิงก์ดาวน์โหลด

Hearthstone

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม HearthStone คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM