5 เกมมือถือ Survival เอาชีวิตรอด น่าเล่น ในปี 2023

5 mobile game Survival 070323 01

เกมมือถือ Survival เอาชีวิตรอด หนึ่งในประเภทเกมที่เล่นสนุก เพลินยิ่งหากสามารถเล่นแบบ Co-op ได้อีกจะยิ่งเพลินมากขึ้นไปอีก ผจญภัยไปตามธีมของเกมทั้งซอมบี้ มอนสเตอร์ ไดโนเสาร์ที่ดาหน้ากันเข้ามา สร้างฐาน คราฟท์ไอเทม โดยเรานำข้อมูลมากจาก AppMagic ในส่วนของ FEATURING SCORE ที่ให้คะแนนแอปต่าง ๆ  โดยวัดจากเกณฑ์ต่าง ๆ เพื่อน ๆ ที่เป็นคอเกมสายนี้ไม่ควรพลาดเพราะ GameMonday ได้รวบรวม 5 เกมมือถือ Survival เอาชีวิตรอด น่าเล่น ในปี 2023 กันแบบจุใจกันได้เลย

5 เกมมือถือ Survival เอาชีวิตรอด น่าเล่น

LifeAfter

LifeAfter เกม Survival เอาชีวิตรอด ที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2018 เปิดให้บริการโดย NetEase และสร้างรายได้มาอย่างต่อเนื่อง มีเนื้อเรื่องของตัวเองที่เข้มข้น ซอมบี้เข้ายึดครองโลก อากาศที่เลวร้ายและทรัพยากรที่ขาดแคลน ตามหาเพื่อนในโลกที่เต็มไปด้วยอันตราย เปิดใจแบ่งปันสิ่งของให้คนอื่น หรือจะชวนเพื่อน ๆ ในชีวิตจริงไปจอยด้วยกันก็ได้ และในซีซั่นล่าสุดนี่ยังเปิดพื้นที่ใหม่ ต้องออกสำรวจทะเลกลายพันธุ์ห้าแห่ง ที่เต็มไปด้วยทรัพยากร สร้างแคมป์ที่อยู่อาศัย ป้องกันการรุกรานจากซอมบี้ ควบคุมพลังของ Source เพื่อต่อสู้กับเหล่าผู้ติดเชื้อ งานภาพกราฟิกสวยงามชวนเล่นมาก ๆ ซึ่งเกมนี้มีทั้งในเวอร์ชั่นมือถือ และ PC เลยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม LifeAfter คลิกที่นี่


ARK: Survival Evolved

แค่เห็นชื่อเกมเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนก็คงจะร้องอ๋อกันไม่น้อย เกมที่สร้างมาจาก IP เกมเอาชีวิตรอดในโลกไดโนเสาร์สุดคุ้นเคยในเวอร์ชั่น PC บน Steam พัฒนาโดย Studio Wildcard นั้นก็คือเกม ARK: Survival Evolved ที่ชวนไปลุยในโลกขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์กว่า 80 สายพันธุ์ที่มีทั้งกินพืช กินสัตว์ นักล่า ให้เราฝึกฝน นำมาทำเป็นสัตว์เลี้ยง สำรวจโลก สร้างที่พักพิง คราฟท์อาวุธ เสื้อผ้า อุปกรณ์อำนวยความสะดวก มีระบบออนไลน์ชวนเพื่อน ๆ มาเล่นหรือไปเล่นโลกของคนอื่น ๆ มีระบบเผ่า จัดหนักจัดเต็ม เล่นจนไม่ต้องนอนกันเลยทีเดียว และที่สำคัญเล่นฟรีด้วยน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ARK: Survival Evolved คลิกที่นี่


Let’s Survive – Survival game

เกมเอาชีวิตรอดแบบออฟไลน์ที่ได้รับความนิยมนั้นก็คือเกม Let’s Survive – Survival game จากทีมผู้พัฒนา TREASTONE LTD ลุยในโกลที่เต็มไปด้วยซอมบี้ มนุษย์กลายพันธุ์ และศัตรูที่เป็นมนุษย์ด้วยกัน ตามหาทรัพยากรสำคัญ สิ่งของ คราฟ์สร้างอาวุธ ที่พักพิง คอยเฝ้าระวังการโจมตีของซอมยี้และบอส แต่ก็ห้ามละเลยปัญหาสุขภาพอย่างค่าความหิว ความหนาว/ร้อน การแผ่รังสี โรคที่อาจจะกำเริบขึ้นมา ออกทำภารกิจเพื่อรับไอเทมสำคัญ สร้างฐานที่เต็มไปด้วยอาวุธ ชุดเกราะ หารถ เรือ และพาหนะอื่นๆใการเปิดแมปพื้นที่อื่น ๆ สนทนากับผู้เล่นคนอื่น ๆ มีระบบลีกที่สามารถเข้าร่วมเพื่อรับโบนัสพิเศษต่าง  ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Let’s Survive – Survival game คลิกที่นี่


Grim Soul: Dark Survival RPG

ผลงานชิ้นโบว์แดงของ Brickworks Games Ltd. กับเกมมือถือเอาชีวิตรอดยอดฮิตที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 25 ล้านครั้ง การันตีความสนุกชวนเพื่อน ๆ ไปลุยกันในโลก Grim Soul: Dark Survival RPG ธีมดาร์กแฟนตาซี ให้เราดิ้นรนขวนขวายในการเอาชีวิตรอด รวบรวมทรัพยากร สร้างโต๊ะคราฟท์ ที่ช่วยให้เราแข็งแกร่งมาขึ้นด้วยอาวุธชุดเกราะ พัฒนาที่พักพิงของตัวเอง เลี้ยงสัตว์ไว้เป็นเพื่อนคู่ใจ วางกับดัก ออกไปสำรวจดินแดนของศัตรูและกวาดทรัพยากรที่สำคัญมาให้หมด เคลียร์ดันเจี้ยน ตามหาไอเทมในตำนาน ต่อสู้กับอัศวินซอมบี้และสัตว์ประหลาดอื่น ๆ เข้าร่วมกลุ่มคอมมูนิตี้ อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Grim Soul: Dark Survival RPG คลิกที่นี่


Day R Survival: Last Survivor

เกมสุดท้ายที่หยิบมาฝากกันนั้นเป็นเกมจากทีมผู้พัฒนา tltGames ที่เปิดให้บริการเกมมือถือ Survival เอาชีวิตรอด ในชื่อ Day R Survival: Last Survivor เล่าเรื่องราวในปี 1985 สหภาพโซเวียตล่มสลาย กลายเป็นดินแดนรกร้างที่มีกัมมันตภาพรังสี ตัวเราที่กลายเป็นผู้รอดชีวิต ต้องออกตามหาครอบครัวตัวเองที่หายไป ค้นหาทรัพยากรจำเป็นทั้งหมด อาวุธ อาหาร ยานพาหนะ เฝ้าระวังโรคระบาด ลุยในโลกขนาดใหญ่ที่มีเมืองต่าง ๆ กว่า 2,700 แห่ง คราฟท์ไอเทม พัฒนาทักษะของตัวเอง มีโหมดออนไลน์สามารถแลกเปลี่ยนไอเทม หรือชวนเพื่อนมาเอาตัวรอดไปด้วยกันก็ได้เช่นเดียวกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Day R Survival: Last Survivor คลิกที่นี่


เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 เกมมือถือ Survival เอาชีวิตรอด น่าเล่น มีหลากหลายธีมเลยนะ ไม่ใช่แค่ซอมบี้เท่านั้น ที่เราหยิบมาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ไปเลือกมาเล่นกันให้จุใจไปเลย บางเกมก็เปิดให้บริการกันมาอย่างยาวนาน แต่ก็ยังฮิตจนถึงปัจจุบันก็มี เพื่อน ๆ ที่เคยเล่นเกมไหนแล้วถูกใจก็มาคอมเม้นต์แนะนำกันได้เลย และในครั้งหน้า GameMonday จะหยิบหัวข้อไหนมาฝากกันอีกก็รอติดตามกันด้วยนะ

 อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM