10 เกมมือถือ Survival เอาตัวรอดยอดนิยมในปี 2022

top mobile Survival 2022 200922 01

ในครั้งก่อนเขียนเกมเอาตัวรอดบน Steam ที่เตรียมเปิดไปแล้วครั้งนี้เอาใจคอเกมมือถือกันบ้างกับการรวบรวม 10 เกมมือถือ Survival เอาตัวรอดยอดนิยมในปี 2022 ที่ผ่านการคัดเลือกส่งตรงมาจาก AppMagic แหล่งรวมข้อมูลเกมมือถือที่ครบถ้วนที่สุดทั้งสถิติ ยอดดาวน์โหลด ทำรายได้ไปเท่าไหร่ จะมีเกมเอาตัวรอดเกมไหนน่าเล่นกันบ้าง

top mobile Survival 2022 200922 02

เกมแนว Survival คือ

เกมแนว Survival เป็นเกมจำลองสถานการณ์ที่จะพาเราเข้าไปอยู่ในธีมเนื้อเรื่องนั้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ประหลาด ซอมบี้ ไดโนเสาร์ ใช้ชีวิตไปตามสถานการณ์ที่กำหนดมาพร้อมเอาตัวรอด ตามหาทรัพยากร สร้างฐาน คราฟท์ไอเทม สร้างอาวุธมาสู้ มีทั้งเกมเล่นคนเดียวและเล่นกับเพื่อนเป็นเกมแนวที่ได้รับความนิยมมากและต้องใช้เวลาในการเล่นอีกด้วย

top mobile Survival 2022 200922 04

10 เกมมือถือ Survival เอาตัวรอดยอดนิยม

Raft Survival – Ocean Nomad

เกมมือถือแนว Survival เอาตัวรอดบนแพ ในมหาสุมทรกว้างใหญ่ รายล้อมไปอันตราย ต้องต่อสู้กับศัตรูร้ายกาจ ประดิษฐ์สิ่งของ อาวุธ ออกสำรวจดินแดนใหม่ที่พบเจอ เอาชีวิตรอดบนเกาะ สำรวจมหาสมุทร ตกปลา ปลูกผัก ล่าฉลาม เก็บเกี่ยวทรัพยากร ปรับปรุงแพ วางแผนเอาตัวรอดจากอันตรายมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Raft Survival – Ocean Nomad คลิกที่นี่


The Walking Zombie 2: Shooter

ต่อสู้และเอาตัวรอดจากซอมบี้ โจร บอสมอนเตอร์ขนาดใหญ่ ใช้อาวุธที่มีหลายประเภททั้ง ปืนที่มีกระสุน ระเบิดมือ หรืออาวุธระยะประชิดต่าง ๆ ทำภารกิจเนื้อเรื่องที่สำคัญ ทำภารกิจเสริม อัปเกรดทักษะความสามารถ แลกเปลี่ยนซื้อขายอุปกรณ์กับผู้รอดชีวิตคนอื่น สามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Walking Zombie 2: Shooter คลิกที่นี่


LifeAfter

อีกหนึ่งเกมเอาตัวรอดในโลกซอมบี้ที่มีโลกขนาดใหญ่ ออกสำรวจสถานที่ต่าง ๆ ที่มีตั้งแต่หลายหาดไปจนถึงเมืองขนาดใหญ่ กวาดล้างทรัพยากร สร้างอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่จำเป็นในยุคนี้ สร้างฐานป้องกันการรุกรานของซอมบี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม LifeAfter คลิกที่นี่


Last Pirate: Survival Island A

เอาตัวรอดบนเกาะร้างห่างไกลที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตอันตรายทั้งซอมบี้ สัตว์ทะเล เช่น คราเคน ก๊อตซิล่า สร้างแพ ตกปลา สร้างฐานเพื่อป้องกันตัวเองจากสัตว์ร้าย ออกสำรวจเกาะต่าง ๆ คอยดูแลลูกเรือให้ปลอดภัยจากโรคระบาดอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Last Pirate: Survival Island A คลิกที่นี่


Survival & Craft: Multiplayer

เอาชีวิตรอดบนแพกับเพื่อนที่มีเป้าหมายในการเอาชีวิตรอดให้นานมากที่สุด สร้างประดิษฐ์ รวบรวมทรัพยากร ปรับปรุงแพ สร้างที่พักที่มั่นคง ตามหาอาหาร และน้ำสะอาดเพื่อเติมเต็มความหิว เก็บเกี่ยวทรัพยากรที่ผ่านมาตามกระแสน้ำแล้วนำมาคราฟท์เป็นไอเทมจำเป็น ทำทุกอย่างที่จำเป็นในการเอาตัวรอด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Survival & Craft: Multiplayer คลิกที่นี่


Last Day on Earth: Survival

เมื่อต้องเอาตัวรอดในโลกวันสิ้นโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้สุดแข็งแกร่ง ตามหาแหล่งพักพิงสุดท้าย สร้างสิ่งที่จำเป็นในการใช้งานเริ่มตั้งแต่บ้านไปจนถึงอาวุธ เรียนรู้ทักษะจำเป็น ดัดแปลงอาวุธ สร้างปรับปรุงกำแพงบ้าน เลี้ยงสัตว์คู่หูรู้ใจ สามารถเล่นกับเพื่อนได้มีทั้งร่วมมือกันและต่อสู้กัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Last Day on Earth: Survival คลิกที่นี่


ARK: Survival Evolved

อีกหนึ่งเกมเอาตัวรอดสุดปังที่เปิดให้มันส์บนมือถือ เมื่อเราดันโผล่มาที่โลกไดโนเสาร์ ต้องเริ่มต้นโดยไม่มีอะไรเลย รวบรวมทรัพยากรที่พบเจอ สร้างที่พักและล่าไดโนเสาร์ขนาดใหญ่ที่มีกว่า 80 สายพันธ์ ฝึกฝนให้แข็งแกร่ง ประดิษฐ์อาวุธ เสื้อผ้า และสิ่งของ รวมกลุ่มกับเพื่อนหรือจะลุยเดี่ยว ๆ ก็ได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ARK: Survival Evolved คลิกที่นี่


Identity V

เอาชีวิตรอดจากฆาตกร เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีรูปแบบการเล่น 1 ต่อ 4 หากเป็นผู้รอดชีวิตต้อง วิ่งหนีจากนักล่าที่โหดเหี้ยม ร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีม ถอดรหัสและหลบหนี ส่วนฮันเตอร์ก็ต้องใช้ความสามารถให้เหมาะสม ทรมารเหยื่อ มีตัวละครให้เลือกเล่นเยอะมาก มาพร้อมงานภาพสไตล์กอธิค

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Identity V คลิกที่นี่


Hyper Survive 3D

เอาตัวรอดในโลกซอมบี้เมื่อไวรัสระบาดไปทั่วโลก วางแผนกลยุทธ์ รวบรวมสิ่งของจำเป็นในการเอาชีวิตรอด ปกป้องฐานของตัวเอง สร้างโรงงานสร้างของจำเป็น ตามหาทรัพยากร ไอเทมที่จำเป็น อัปเกรดอาวุธ เป็นเกมเล่นเรื่อย งานภาพสไตล์อาร์เคด เล่นง่าย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Hyper Survive 3D คลิกที่นี่


LOST in BLUE

เมื่อเครื่องบินตกไปในสถานที่ที่เราไม่รู้จัก ในเกาะที่ปกคลุมไปด้วยหมอกหนา เราต้องออกสำรวจเกาะลึกลับไปตามภูมิประเทศต่าง ๆ ค้นพบสถานที่และอารยธรรมที่ล้ำหน้า ประดิษฐ์อาวุธต่าง ๆ รวบรวมทรัพยากรที่จำเป็น ปรับแต่งแคมป์ของตัวเองให้กลายเป็นฐานสุดแข็งแกร่ง สามารถเล่นกับเพื่อนได้ด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม LOST in BLUE คลิกที่นี่


เป็นยังไงกันบ้างกับ 10 เกมมือถือแนว Survival เอาตัวรอดยอดนิยมในปี 2022 ที่รวบรวมมาฝากบอกเลยว่าคอเกมเอาตัวรอดสามารถไปเลือกเล่นกันได้แบบจุใจทั้ง เอาตัวรอดบนแพ เอาตัวรอดจากซอมบี้ เล่นเกมไหนแล้วสนุกแวะมาบอกกันได้นะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM