5 เกมภาพสวยสไตล์อนิเมะน่าเล่น เตรียมเปิดในปี 2023

210323 01

เวลาเพื่อน ๆ จะเลือกเล่นเกมสักเกมจะเลือกจากอะไรเป็นหลักกันบ้าง สำหรับ GameMonday แล้วความน่าเล่นของเกมมีองค์ประกอบหลายอย่างแต่หนึ่งในนั้นก็ต้องมีภาพสวยแล้วหนึ่ง แค่ภาพสวยก็ทำให้มีแรงดึงดูดความน่าเล่นเพิ่มมากกกขึ้น ส่วนองค์ประกอบอื่นอย่างเนื้อเรื่อง เสียงพากย์ ระบบภายในเกม ความชื่นชอบส่วนตัว ก็สำคัญไม่ต่างกัน โดยวันนี้เราจะมาพร้อม 5 เกมภาพสวยสไตล์อนิเมะน่าเล่น เตรียมเปิดในปี 2023 มาฝากให้เหล่าเกมเมอร์ชอบเกมภาพสวยรอเล่นกันนั้นเอง

5 เกมภาพสวยสไตล์อนิเมะน่าเล่น

Honkai Star Rail

เกมเรือธงจากเจ้าพ่อเกมภาพสวยอย่าง miHoYo ที่เปิดตัวเกมใหม่จากซีรี่ย์ Honkai นั้นก็คือเกม Honkai: Star Rail ซึ่งในครั้งนี้มาในแนว Turn-Based RPG งานภาพสวยแจ่มมากกก ระบบการเล่น ดีไซน์ตัวละครมีกลิ่นอายความเป็นเกม Genshin impact ไม่น้อยเลย มีเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยมให้เราออกผจญภัยข้ามดวงดาว กระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express ระหว่างการเดินทางก็จะได้พบเหล่าตัวละคร เนื้อเรื่องให้เราได้เข้าไปสำรวจ มีอิสระในการสำรวจฉากระดับหนึ่ง จัดทีมต่อสู้ โดยตัวละครแต่ละตัวจะมาพร้อมการต่อสู้ ท่าไม้ตายต่างกันออกไป มีระบบกาชาที่หลายคนรู้จักกันดี โดยรวมแล้วเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองและรอเล่นกันได้เลยในปีนี้ โดยมีเพลนเปิดให้บริการในวันที่ 26 เมษายน 2023 นี้ทั้งในระบบ iOS, Android และ PC เพื่อน ๆ ที่สนใจก็ไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Honkai: Star Rail คลิกที่นี่


Wonderers : Eternal World

เกมมือถือน่ารักตะมุตะมิที่แค่เห็นก็ใจละลายจากผู้พัฒนา NGELGAMES ที่เคยเปิดตัวในปี 2021 ในชื่อเกม Wonderus: The Arena ก่อนจะเงียบหายไปและล่าสุดได้จับมือกับ Smilegate พลิกฟื้นเกมนี้ขึ้นมาอีกครั้งในชื่อ Wonderers: Eternal World ที่มาในแนวเทพนิยาย Action RPG มีกลิ่นอายความเป็น MapleStory โดยมีการนำมาตีความหมายใหม่ นำทัพโดยเหล่าตัวละครจากเทพนิยายไม่ไม่ว่าจะเป็นสโนไวท์, อลิส, หนูน้อยหมวกแดง, Oz และอื่น ๆ ออกผจญภัยในโลก Open-world ขนาดใหญ่ ดันเจี้ยน roguelike PVE และมินิเกม มีแมตช์ PVP แบบ 4 vs 4 และระบบปรับแต่งตัวละครที่มาพร้อมไอเทมแฟชั่นคอสตูมที่หลากหลาย สามารถเล่น Cross-platform ได้อีกด้วย จากเทรลเลอร์ที่ปล่อยออกมาก็บอกเลยว่าน่ารักน่าเล่นมาก และตัวเกมยังมีเพลนเตรียมเปิด CBT ในเดือนเมษายนนี้ เฉพาะโซนอเมริกาและแคนาดา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Wonderers : Eternal World

อ่านข่าวเกม Wonderers: Eternal World คลิกที่นี่


https://youtu.be/BRt_Nberz68

takt op. Symphony

เป็นเกมมือถือที่เปิดตัวออกมาด้วยคอนเซ็ปต์น่าสนใจอย่าง “กอบกู้โลกด้วยพลังแห่งเสียงดนตรี” ที่เป็นโปรเจกต์แนวดนตรีคลาสิก จากผู้พัฒนา DeNA นั้นก็คือเกม takt op. Symphony ที่เป็นเกมแนว ARPG บอกเล่าเรื่องราวของเหล่า “มิวสิคคาร์ท” กลุ่มเด็กสาวผู้มีพลังดนตรี ที่ต้องใช้พลังในการต่อสู้กับเหล่า Despair Dolls ตุ๊กตาผู้สิ้นหวัง เนื้อเรื่องค่อนข้างน่าติดตาม โดยเราจะได้รับบทเป็นคอนดักเตอร์ ผู้ควบคุมและช่วยเหลือเหล่ามิวสิคคาร์ท ในการออกทำภารกิจ เราสามารถตอบโต้กับบเหล่าตัวละครได้อีกด้วย มีดนตรีประกอบที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี และตอนนี้ก็กำลังเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าให้เพื่อน ๆ เข้าไปลงชื่อกันได้ และจะเปิดทดสอบรอบ CBT แบบจำกัดจำนวนผู้เล่น 3,000 คน ตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค. – 23 มี.ค. อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page takt op. Symphony

อ่านข่าวเกม takt op. Symphony คลิกที่นี่


Snowbreak: Containment Zone

เกมน้องใหม่ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้แต่คุณภาพนั้นจัดเต็มล้นแก้วมาก ๆ นั้นก็คือเกม Snowbreak: Containment Zone จากผู้พัฒนา Amazing Seasun ที่พึ่งปล่อยของกันไปโดยเกมนี้จะเป็นเกมแนว RPG-Shooter ธีมไซไฟโลกอนาคต เล่าเรื่องราวในปี 2057 ที่โลกเผชิญกับภัยพิบัติ “The Descent” กลายเป็นพื้นที่ทิ้งร้าง Containment Zone เกิดความเสียหายเป็นวงกว้างกลายเป็นพื้นที่ที่มีหิมะตกลอดเวลา เราจะได้เป็น Adjutant ผู้ซึ่งเข้าร่วมกองกำลังต่อต้าน Titan ที่มีภารกิจในการทวงคืนพื้นที่ Containment Zone คืนร่วมกับเหล่า Manifestation หรือก็คือเหล่าตัวละครสาว ๆ ที่จะมาเป็นเพื่อนร่วมทีมของเรานั้นเอง มีเหล่าตัวละครสาวสวยที่อาวุธปืนประจำตัว ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาให้ได้ดูกันก็บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สามารถเล่นได้ทั้งในเวอร์ชั่นมือถือ และ PC โดยเกมนี้มีเพลนเตรียมเปิด CBT เร็ว ๆ นี้ และตอนนี้ยังเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Website Snowbreak: Containment Zone

อ่านข่าวเกม Snowbreak: Containment Zone คลิกที่นี่


Higan Eruthyll

อีกหนึ่งเกมที่บอกเลยว่าว้าวตั้งแต่เปิดตัวเมื่อ BILIBILI HK Limited ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือของพวกเขาในชื่อ Higan: Eruthyll ที่เป็นเกม RPG แนว 3D Real-Time Strategy สไตล์ Magic-Tech ที่มาพร้อมเรื่องราวเฉพาะตัวโดยใช้แอนิเมชั่น 3D ในการมานำเสนอ ทำให้งานภาพกราฟิกอลังการ สวยประณีตสเมือนการดูอนิเมะดี ๆ สักเรื่องเลยทีเดียว ยังไม่ไหมดแค่นี้ยังมีระบบการ์ดเกมเข้ามาผสมทำให้เราสามารถวางแผนออกคำสั่งได้แบบเรียลไทม์ มีระบบธาตุ 5 ชนิดที่มีความแพ้ชนะ ระบบอาชีพ 6 อาชีพหลัก ระบบการเล่นแบบทีมพิเศษ การออกแบบกลยุทธ์ที่มีหลากหลายมิติ เพื่อน ๆ ที่สนใจเกมนี้ก็ไปลงชื่อรอกันได้เลย โดยมีเพลนจะเปิดให้บริการในวันที่ 6 เมษายน 2023 ทั้งในระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Higan: Eruthyll

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Higan: Eruthyll คลิกที่นี่


เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 เกมภาพสวยสไตล์อนิเมะน่าเล่น ที่หยิบมาฝากเพื่อน ๆ กันมีเกมไหนที่ไม่อยู่ในลิสต์แต่เพื่อน ๆ รู้สึกว่ามันเข้าเกรณฑ์ก็มาแนะนำกันได้เลย หรือจะมาแนะนำหัวข้อใหม่ ๆ ที่อยากรู้ก็แวะมาคอมเม้นต์กันได้ และในครั้งหน้า GameMonday จะมาพร้อมหัวข้ออะไรอีกบ้างก็ฝากเพื่อน ๆ ติดตามกันด้วยนะ

อ่านข่าวเกม บทความเกม คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM