เกมออนไลน์เซิร์ฟไทยที่ยังได้รับความนิยมในปี 2023

game online thai 130623 01

ในประเทศไทยของเราก็ต้องบอกเลยว่ามีเกมออนไลน์เซิร์ฟไทยที่เปิดให้บริการมาเยอะไม่น้อย แต่ก็เพียงไม่กี่เกมที่เปิดให้บริการอย่างต่อเนื่องมาหลายปี เพราะหลายสาเหตุทั้งได้รับความนิยมจากแฟนเกม, มีอัปเดตอย่างต่อเนื่อง, มีคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่ง และอื่น ๆ   และในปัจจุบันเกมเหล่านี้จะมีเกมอะไรอยู่บ้างก็ตามไปดูกันได้เลยใน เกมออนไลน์เซิร์ฟไทยที่ยังได้รับความนิยมในปี 2023 นั้นเอง

เกมออนไลน์เซิร์ฟไทยที่ยังได้รับความนิยม

Pangya

อีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่อยู่คู่สังคมไทยมายาวนานนั้นก็คือเกม Pangya เกมประเภทจำลองการเล่นกีฬากอล์ฟ ที่พัฒนาโดย Ntreev Soft เปิดให้บริการในหลายประเทศและประเทศไทยของเราเปิดให้บริการในปี 2005 โดย Ini3 Digital และมีเพียงแค่เซิร์ฟไทยเท่านั้นที่ยังหลงเหลืออยู่จนถึงปัจจุบันนี้ เป็นหนึ่งในเกมที่มาพร้อมความสมจริง คำนวณลม คำนวณองศาการยิง ระบบแฟชั่นที่ไม่ส่งผลต่อเกมเพลย์ แม้จะเป็นเกมเก่าแต่ยังปล่อยกิจกรรมใหม่ ๆ มาอย่างต่อเนื่อง แม้ความนิยมจะไม่เท่าในอดีตแต่ก็ยังมีผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง

ลิงค์ดาวน์โหลด  >Pangya<

อ่านข่าวเกม Pangya คลิกที่นี่


Audition

เกมที่อยู่คู่วัยรุ่นชาวไทยมาตั้งแต่ปี 2004 ยาวนานมาจนถึงปี 2023 นั้นก็คือเกมเต้นออนไลน์ในตำนานอย่างเกม Audition นั้นเอง พัฒนาโดย T3 Entertainment เปิดให้บริการในหลายประเทศรวมทั้งประเทศไทยของเราผ่านการให้บริการโดย PlayPark นั้นเอง ตัวเกมอัปเดตเพลงใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง มีระบบการเล่นที่หลากหลายทั้งการเล่นแบบเดี่ยว, แบบทีม, แบบคู่และอื่น ๆ ที่เล่นกันเพลิน ๆ ความน่าเล่นอีกอย่างคือมีระบบแฟชั่นที่สวยงามให้เราจ่ายเงินจริง ๆ เพื่อซื้อชุดอันสวยงาม เกมนี้ยังมีคอมมูนิตี้ที่จัดการแข่งขันการทุกปีอีกด้วยนะ

ลิงค์ดาวน์โหลด  >Audition<

อ่านข่าวเกม Audition คลิกที่นี่


CABAL

เกมออนไลน์ยุคดั้งเดิมที่อยู่คู่เกมเมอร์ชาวไทยมาอย่างยาย เปิดให้บริการโดยหลายผู้ให้บริการจนมาถึงค่าย Electronics Extreme นั้นก็คือเกม CABAL เกมแนว 3D MMORPG จากผู้พัฒนา ESTsoft แม้จะเป็นเกมเก่าแต่ก็ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง เรื่องราวของตัวเกมที่เข้มข้น อาชีพตัวละครที่มีถึง 8 อาชีพจัดเต็มตามความชอบ, ระบบ PvP สุดมันส์, ระบบดันเจี้ยนสุดโหดที่เต็มไปด้วยไปอเทมมหาศาล, ระบบสร้างไอเทมและรับบสัตว์เลี้ยง ตัวเกมที่มีสเน่ห์ให้ทำให้เกมเมอร์ยุค 90 ติดหนึบเล่นกันมาจนถึงทุกวันนี้

ลิงค์ดาวน์โหลด  >CABAL<

อ่านข่าวเกม CABAL คลิกที่นี่


Black Desert

เกมที่อัดแน่นด้วยคอนเทนต์หลากหลาย งานภาพกราฟิกที่สวยดึงดูดใจในยุคนี้มากที่สุดนั้นก็คือเกม Black Desert ที่เป็นเกมแนว MMORPG แบบ Buy to play เพียงหนึ่งเดียวในลิสต์นี้ จากทีมผู้พัฒนาอย่าง Pearl Abyss ที่เปิดเองโดยไม่ผ่านผู้ให้บริการในไทย ตัดเต็มอาชีพตัวละครที่มีให้เล่นเยอะจนจับไม่ถ้วน แถมยังทยอยปล่อยอาชีพใหม่ออกมาเรื่อย ๆ ในทุกปี แผนที่ขนาดใหญ่ที่ให้อิสระในการลุย มีทั้งระบบฟาร์มอนสเตอร์ ระบบไลฟ์สกิล การค้าขาย ระบบเรือ และอื่น ๆ ที่บอกเลยว่าเยอะจนมือใหม่กุมหัว แม้แต่มือเก่าก็ยังเล่นไม่ครบกันเลย จึงไม่แปลกใจที่แม้จะเป็นเกมที่ต้องซื้อก่อนเล่นแต่คนไทยก็ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้

ลิงค์ดาวน์โหลด  >Black Desert<

อ่านข่าวเกม Black Desert คลิกที่นี่


League of Legends

เกม MOBA ออนไลน์เซิร์ฟไทยที่อยู่คู่ชาวไทยมายาวนานไม่แพ้เกมไหน ๆ และพึ่งมีการโอนย้ายผู้ให้บริการกลับไปที่เจ้าของลิขสิทธิ์อย่าง Riot Games เมื่อไม่นานมานี้นั้นก็คือเกม League of Legends ด้วยสเน่ห์ของตัวเองอย่างเหล่าแชมเปี้ยนที่มีความสามารถหลากหลาย การวางแผนกลยุทธ์ระหว่างเพื่อนร่วมทีม การออกไอเทมที่อิสระ และสุดท้ายระบบสกินที่สวยงามบอกเลยว่าถ้าไม่งานดีจริงเกมนี้คงเปิดให้บริการในเซิร์ฟไทยมาได้ไม่นานขนาดนี้แน่นอน ที่สำคัญเกมนี้มีการแข่ง E-sports ระดับโลกทุกปีอีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด  >League of Legends<

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่


Ragnarok Online

อีกหนึ่งเกมที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้จริงกับอีกหนึ่งเกมที่อยู่คู่เกมเมอร์ไทยมาตั้งแต่ยุคเริ่มต้นอินเตอร์เน็ต เกมในดวงใจเกมเมอร์ไทยที่ไม่ว่าจะเปิดให้บริการโดยบริษัทไหนก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามนั้นก็คือเกม Ragnarok Online ที่ปัจจุบันได้กลับไปสู่อ้อมกอดของเจ้าของลิขสิทธิ์อย่าง Gravity Interactive สเน่ห์ที่คุ้นเคย เนื้อเรื่องที่หลายคนน่าจะไม่ได้สนใจอะไรมากนัก, คลาสตัวละครที่หลากหลาย, การฟาร์มในพื้นที่ต่าง ๆ ที่จะดรอปไอเทม การ์ด สินค้าที่สามารถขายได้เงินจริง, ระบบ Daily Quest เพราะแบบนั้นไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนเกมนี้ก็ยังคงเป็นที่หนึ่งในดวงใจของเหล่าเกมเมอร์

ลิงค์ดาวน์โหลด  >Ragnarok Online<

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่


ทั้ง 6 เกมนี้ที่เราหยิบมาฝากในวันนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเกมออนไลน์เซิร์ฟไทยที่เปิดให้บริการอยู่ อาจจะมีบางเกมที่เราไม่ได้หยิบมาฝากกัน เพื่อน ๆ ที่เล่นเกมไหนกันอยู่ก็แวะมาพูดคุยหาเพื่อนเล่นหรือป้ายยาผู้เล่นใหม่ ๆ กันได้ และในครั้งหน้าเราจะหยิบหัวข้อไหนมาฝากกันอีกบ้างนั้นก็ฝากติดตาม GameMonday กันด้วยนะ

อ่านข่าว เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM