ส่องอาชีพ PristonTale เกมส์ต่อสู้แนว MMORPG ก่อนไฝว์จริง

PristonTale เกมส์ต่อสู้แนว MMORPG ซึ่งเป็นเรื่องราวการต่อสู้ของ 2 ชนเผ่า Morion เผ่าที่ยึดถือ และเชื่อมั่นในโลกของพลังวิญญาน และเวทย์มนต์ กับอีกหนึ่งเผ่า Tempskorn ที่ยึดมั่นในพลังกำลัง และเทคโนโลยีของตนเอง 2 ความเชื่อ กับความขัดแยงที่เกิดขึ้นนำไปสู่สงครามการต่อสู้สุดมันส์ในที่สุด

 image-wallpaper-1600x900-Wallpaper-Priston-Tale-1

ภายในเกมส์ PristonTale ผู้เล่นสามารถเลือกสร้างตัวละครได้ถึง 8 ประเภทจาก 2 ชนเผ่า ทั้ง Morion และ Tempskrons ซึ่งจะมีอาชีพอะไรบ้างนั้นไปชมกัน

 

เผ่า Morions

Knight

PT1

นักรบแห่งแสง ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการใช้อาวุธประเภทดาบ และโล่ Knight ถูกจัดมาให้เป็นอาชีพที่สำหรับเข้าปะทะกับศัตรูด้วยสกิลที่สามารถฟื้นฟูตัวเองได้ และอีกทั้งค่าสเตตัสพื้นฐานที่หนักไปทางด้านพลังโจมตี และพลังชีวิต

 

Priestess

PT2

นักเวทย์ที่มีความสามารถในทางด้านการฟื้นฟู และซัพพอร์ตปาร์ตี้ ซึ่งทำให้ Priestess นั้นกลายเป็นอาชีพสำคัญสำหรับทุกปาร์ตี้ เนื่องจาก Priestess มีสกิลที่คอยช่วยเหลือมากที่สุดในบรรดาทุกอาชีพของ Priston Tale

 

Magician

PT3

เป็นนักเวทย์ที่มุ่งเน้นไปทางด้านโจมตี ซึ่ง Magician นั้นเป็นผู้ควบคุมธาตุต่างๆ ใช้ในการโจมตีศัตรู ด้วยพลังเวทย์ที่มีอยู่มากล้น ทำให้จัดอยู่ในอาชีพที่สามารถสร้างความเสียหายได้รุนแรงเลยทีเดียว

 

Atalanta

PT4

เป็น 1 ในอาชีพที่ใช้อาวุธระยะไกล ซึ่ง Atalanta นั้นจะใช้อาวุธเป็นเภทหอกประเภทขว้างเป็นหลัก อาชีพ Atalanta นั้นนอกจากจะมีความแม่นยำในเรื่องการโจมตีแล้ว อาชีพนี้ยังมีความสามารถในการป้องกันมากกว่าอาชีพ Archer อีกด้วย จึงจัดอยู่ในอาชีพที่ใช้อาวุธระยะไกลที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

 เผ่า Tempkskrons

 

Fighter

PT5

เป็นอาชีพสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบเล่นสายบู้ล้างผลาญ Fighter จัดเป็นสุดยอดนักรบระยะประชิดซึ่งจะมีความสามารถในด้านการเข้าต่อสู้มากกว่าอาชีพ Knight อาวุธที่ใช้นั้นจะเป็นขวาน 2 มือมากกว่าการใช้อาวุธมือเดียวกับโล่

 

Archer

PT6

อีก 1 อาชีพที่ใช้อาวุธโจมตีในระยะไกล ถึงแม้อาชีพ Archer นั้นจะเปราะบางกว่าอาชีพ Atalanta ที่เป็นอาชีพโจมตีระยะไกลเหมือนกัน แต่เหล่า Archer ก็ถูกทดแทนด้วยพลังโจมตีอันรุนแรงเมื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์แบบ 1 : 1

 

Pikeman

PT7

ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการใช้อาวุธเป็นหอกที่เป็นรูปแบบประชิดตัว ซึ่งรูปแบบการเข้าต่อสู้ของ Pikeman นั้นจะไม่ใช่การเข้าชนกับศัตรูแบบ Knight หรือ Fighter โดยการโจมตีของ Pikeman เป็นนักฆ่าที่เน้นการโจมตีที่จุดตายของศัตรู

 

Mechanician

PT8

จัดเป็นอาชีพที่พลังป้องกันเยอะที่สุดในโลกของ Priston Tale อาชีพ Mechanician นั้นจะใช้อาวุธประเภทกงเล็บ และโล่เป็นหลัก และด้วยพลังป้องกันสูงจัดอยู่ในอาชีพแนวหน้าเวลาเข้าปะทะกับศัตรูเพื่อช่วยปกป้องเพื่อนในทีม

สามาถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://pto.winner.co.th/main และ https://www.facebook.com/PristontaleTH

FLOATING BOTTOM