เรียกน้ำย่อย Song of Knight เกมส์มือถือแอคชั่นแฟนตาซี เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้

SK cover

Song of Knight เกมส์มือถือแนวการต่อสู้ 3D Fantasy ARPG จากค่าย Pipgame ที่กำลังจะเปิดตัวเกมส์ให้เล่นเร็วๆ นี้ ซึ่งวันนี้เราแอบเอาระบบต่างๆ ของเกมส์นี้มาให้ดูเรียกน้ำย่อยไปก่อน

Song of Knight เกมส์มือถือแนวแอคชั่นแฟนตาซีที่ใช้ Unity3D ในการสร้าง เพื่อเน้นความคมชัดของภาพในเกมส์ และเกมส์นี้ยังเน้นความสวยออกแบบมาอย่าพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียดอีกด้วย ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นหลงใหลและจมเข้าสู่โลกในจินตนาการอย่างแท้จริง

SK 01

SK 02

ระบบคอมโบที่แตกต่างจากเกมส์อื่น

ผู้เล่นสามารถออกแบบรูปแบบคอมโบเฉพาะที่เหมาะสมกับตัวเองและสถานการณ์ได้ แบบไม่มีขีดจำกัดอีกด้วย ไม่มี Cooldown ระหว่างการใช้สกิล สามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีขีดจำกัด

SK 04

 ไม่มีกระตุก ไม่มีดีเลย์

เกมส์ Song of Knight ได้มีการปรับและแก้ไขเพื่อให้สมดุล ไม่มีปัญหาการค้างหรือดีเลย์อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้แบบ PvP หรือระหว่างการลงตะลุยดั้นเจี้ยน

SK 03

ระบบการเล่นเกมส์ที่หลากหลาย

ระบบภายในเกมส์ที่ถูกออกแบบมาอย่างสมบูรณ์ ที่ออกแบบบรรยากาศภายในเกมส์มาให้เหมือนเข้าไปอยู่ในยุคประวัติศาสตร์ มีการผจญภัยสุดตื่นเต้น และอุปกรณ์ให้เลือกใช้ เลือกสวมใส่ ระบบปีกที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีระบบเพื่อนให้คุณเข้าร่วมทีมต่อสู้อีกด้วย และการประลองแข่งขันกันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในเซิร์ฟ

SK 05

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Song of Knight

FLOATING BOTTOM