รีวิวเจาะลึก Girls Reload 3 ภารกิจใหม่สุดมันส์ เขย่าขวัญซอมบี้

GR cover

เพิ่งจะอัพเดทกันไปหมาดเลยสำหรับเกมส์มือถือสุดมันส์แห่ง พ.ศ. นี้ อย่างเกมส์ Girls Reload ที่ตอนนี้ถึงแม้เกมส์จะเปิดมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่กระแสผู้เล่นยังเหนียวแน่นและเพิ่มมากขึ้นในทุกๆวัน ซึ่งแน่นอนว่าเกมส์นี้ต้องมีดีอยู่ในตัวเองแน่ๆ ผู้เล่นถึงตอบรับอย่างเหนียวแน่นขนาดนี้ และที่จะไม่กล่าวถึงก็คงจะเป็นไปไม่ได้นั่นก็คือการอัพเดทแพทช์ใหญ่เข้ามาใหม่ ซึ่งการเพิ่มเติมอะไรเข้ามานั้นเพื่อนๆคงจะได้ทราบกันแล้ว

p1

แต่ที่วันนี้ทางทีมงานจะมาเจาะลึกให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันก็คือไฮไลท์เด็ดของ Girls Reload แพทช์นี้ที่ได้เพิ่มโหมด “ท้ารบ” เข้ามาให้เพื่อนๆได้สนุกกันถึง 3 โหมดใหม่เลยทีเดียวได้แก่

1. ปลดชนวน

2. คุ้มกัน

3. ล้อมรอบ

p2

ซึ่งในวันนี้เราจะไล่เรียงรีวิวแบบเจาะลึกกันให้เห็นจะๆทีละโหมดเลยว่ามีความน่าเล่นและมีเงื่อนไขตลอดจนได้รับของรางวัลประจำแต่ละโหมดอะไรบ้างโดยเริ่มกันที่

ท้ารบโหมด : ปลดชนวน

วันที่เปิดให้เข้าเล่น : จันทร์, พฤหัส และวันอาทิตย์

ระยะเวลาเปิดให้เข้าเล่น : ทั้งวัน

LV แต่ละโหมดที่สามารถเข้าได้
– LV25 เปิด ระดับทั่วไป
– LV36 เปิด ระดับยาก
– LV50 เปิด ระดับฝันร้าย
– LV70 เปิด ระดับนรก

สิทธิพิเศษ : VIP 9 สามารถเล่นเพิ่มได้อีก 3 ครั้ง

p3

วิเคราะห์โหมดปลดชนวน

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าโหมดปลดชนวน นั่นก็คือเราจะต้องทำการแปลงร่างเป็นนักกู้ระเบิด เพื่อปฏิบัติภารกิจปลดชนวน โดยการปลดชนวนของเรานั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเราจะพบกับกองทัพซอมบี้ที่ถาโถมเข้ามาขัดขวางการปลดระเบิดของเรา หากเราปลดชนวนไม่สำเร็จก็บอกได้เลยว่า ตูม! นะจ๊ะ
โดยเมื่อเราเข้ามาเล่นในโหมดนี้แล้วจุดสำคัญอยู่ที่แท่นระเบิด ซึ่งจะกระจายอยู่ในแผนที่นี้จำนวน 3 จุดด้วยกัน และจะมีเหล่าซอมบี้เข้ามาขัดขวางไม่ให้เราปลดชนวนได้สำเร็จ คำแนะนำก็คือก่อนที่เราจะเริ่มปลดชนวน เราควรที่จะวิ่งวนให้รอบแผนที่นี้และจดจำให้ได้ว่าในแผนที่นี้ “กับระเบิด” นั้นวางอยู่ตรงจุดใดของแผนที่บ้างก่อนที่เราจะทำการปลดชนวน

p4

วิธีการปลดชนวนนั้นง่ายมาก แค่เราไปยืนบนกับระเบิดและกดคลิ้กที่กับระเบิด ก็จะเริ่มนับเวลาถอยหลังเพื่อทำการปลดระเบิด และก่อนที่เราจะทำการปลดชนวน แนะนำว่าผู้เล่นควรเคลียร์ฝูงซอมบี้ที่เฝ้ากับระเบิดนั้นให้หมดสิ้นเสียก่อน เพราะถ้าหากเรายังเคลียร์ซอมบี้แถวนั้นไม่หมด หากตอนที่เรากำลังปลดชนวนและถูกซอมบี้โจมตี การปลดชนวนนั้นจะถูกยกเลิก ตรงจุดนี้ควรระวังไว้ให้ดี เพราะระหว่างที่เราทำการปลดชนวนเราจะยืนเป็นเป้านิ่งและไม่สามารถโจมตีได้นั่นเอง

p5

การปลดชนวนนั้นเราจะต้องทำให้ครบทั้ง 3 จุด และเมื่อเราสามารถปลดชนวนครบทั้ง 3 จุดแล้วนั้น บอสประจำแผนที่จะปรากฏออกมาต่อสู้กับเรา โดยความยากของบอสและซอมบี้นั้นขึ้นอยู่กับความยากของโหมดที่เราเลือกก่อนเข้าเล่นนั่นเอง และเมื่อเราปราบบอสประจำแผนที่ได้แล้วนั้นถือว่าภารกิจสำเร็จ

p6

ของรางวัลประจำโหมดปลดชนวนนั่นก็คือ ไอเทม พลังทอง,พลังสตาร์คลาวด์,ชิปประเภทต่างๆ และยิ่งเล่นโหมดยากเท่าไร ก็จะยิ่งมีโอกาสได้ไอเทมระดับสูงขึ้นตามไปด้วย

ท้ารบโหมด : คุ้มกัน
วันที่เปิดให้เข้าเล่น : อังคาร, ศุกร์ และวันอาทิตย์
ระยะเวลาเปิดให้เข้าเล่น : ทั้งวัน

LV แต่ละโหมดที่สามารถเข้าได้
– LV25 เปิด ระดับทั่วไป
– LV36 เปิด ระดับยาก
– LV50 เปิด ระดับฝันร้าย
– LV70 เปิด ระดับนรก

สิทธิพิเศษ : VIP 9 สามารถเล่นเพิ่มได้อีก 3 ครั้ง

p7

วิเคราะห์โหมดคุ้มกัน

โหมดนี้นี้เนื้อหาคือเราจะต้องปกป้องยานบินของเราให้ผ่านรอดพ้นจากฝูงซอมบี้ไปจนถึงเป้าหมายที่กำหนด ไม่เข้าใจว่าทำไมยานถึงไม่บินสูงๆ จะได้ไม่ถูกซอมบี้โจมตี อิอิ โดยผู้เล่นต้องคุ้มกันยานของเราไปให้ถึงจุดหมาย หากยานพพังก่อนถึงจุดหมาย ภารกิจจะถูกยกเลิกทันที ระวังกันไว้ด้วยนะจ๊ะ!

p8

เริ่มต้นโหมดคุ้มกัน ในทันทีที่เราเข้ามาในแผนที่ เราจะถูกต้อนรับจากฝูงซอมบี้ตั้งแต่ปากทางเลยทีเดียว วึ่งตรงนี้เรามีหน้าที่อย่างเดียวคือสาดกระสุนทำลายซอมบี้เหล่านี้ให้หมดสิ้น และระวังไม่ให้ยานสอดแนมของเรานั้นถูกโจมตีไม่งั้นภารกิจของเราถูกยกเลิกแน่ๆ

p9

ข้อควรระวังของภารกิจนี้ก็คือ ยานสอดแนวมของเรานั้น มันไม่อยู่กับที่ โดยยานมันจะเคลื่อนที่ไปเรื่อยๆ ตามเส้นทางจนถึงจุดหมาย ดังนั้นหากเราเผลอและไม่ไปคุ้มกัน หรือยานสอดแนมอยู่เกินระยะสายตาของเรา ระบบของเกมจะขึ้นข้อความแจ้งเตือนว่าตอนนี้เราอยู่ห่างจากยานแล้วนะ ให้เรารีบวิ่งตามไปคุ้มกันด่วน ไม่งั้นภารกิจล้มเหลวไม่รู้นะเออ

p10

p11

และเมื่อยานสอดแนมของเราเดินทางใกล้ถึงจุดหมาย เราก็จะพบกับบอสประจำด่านนั้น ซึ่งแน่นอนว่าความเก่งของบอสจะแตกต่างไปตามระดับความยากที่เราเลือกก่อนเข้าโหมดภารกิจนั่นเอง และเมื่อเราปราบบอสได้ และยานของเราเดินทางถึงจุดหมาย เป็นอันว่าภารกิจนี้ประสบความสำเร็จ เคลียร์!

p12

หลังจบภารกิจเราจะได้รับของรางวัลประจำโหมดนี้นั่นก็คือ ไอเทม ชิปพาหนะต่าง ,กุญแจหีบเมธิล ซึ่งแน่นอนว่าจำนวนไอเทมและระดับความหายากของไอเทมขึ้นอยู่กับระดับของภารกิจด้วยเช่นกัน

ท้ารบโหมด : ล้อมรอบ
วันที่เปิดให้เข้าเล่น : พุธ, เสาร์ และวันอาทิตย์
ระยะเวลาเปิดให้เข้าเล่น : ทั้งวัน

LV แต่ละโหมดที่สามารถเข้าได้
– LV25 เปิด ระดับทั่วไป
– LV36 เปิด ระดับยาก
– LV50 เปิด ระดับฝันร้าย
– LV70 เปิด ระดับนรก

สิทธิพิเศษ : VIP 9 สามารถเล่นเพิ่มได้อีก 3 ครั้ง

p13

วิเคราะห์โหมดล้อมรอบ

มาถึงโหมดสุดมันส์ของสายซาดิสเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือโหมดนี้เรามีหน้าที่อย่างเดียวคือกวาดล้างมอนสเตอร์ในแผนที่นี้ให้หมดในระยะเวลาที่กำหนด ขาโหด ขาบ้าพลัง ได้กรีดกราดกันอย่างแน่นอน โดยก่อนที่เราจะเข้าสู้ความยากแต่ละโหมดของด่านนี้เราต้องมั่นใจในอาวุธคู่กายของเราเสียก่อน ไม่งั้นแทนที่เราจะไปล่าซอมบี้ จะกลายเป็นโดนซอมบี้ ตื๊บ! นั่นเอง

p14

วิธีการเล่นโหมดล้อมรอบนี้ เมื่อเราเข้าสู่ภารกิจเราจะพบกับศัตรูที่เป็นตุ๊กตาสัตว์เลี้ยงของเรานั้นเอง โดยตุ๊กตาสัตว์เลี้ยงเหล่านี้ จะมีรูปร่างแตกต่างกันตามความยากของโหมดนั้น โดยยิ่งโหมดยากเท่าไรความโหดของสัตว์เลี้ยงเหล่านี้ยิ่งยากและโจมตีเราแรงตามไปด้วย ซึ่งมันไม่น่ารักตามหน้าตาของมันเลยจริงๆ

p15

และในขณะนี้เราโจมตีมอนสเตอร์เหล่านี้ เราจะต้องคุ้มกันไม่ให้มอนสเตอร์เหล่านี้ทะลุเข้ามาในวงกลมล้อมรอบของเรา โดยถ้าหากมีมอนสเตอร์หลุดเข้ามาในวงกลมล้อมรอบนั้นครบ 10 ตัว ภารกิจของเราจะล้มเหลวทันที นั่นเพราะเราปล่อยให้มอนสเตอร์หนี้ออกไปได้นั่นเอง ดังนั้นอย่ายิงเพลินล่ะ มองการเคลื่อนไหวของมอนสเตอร์ให้ออกด้วยนะจ๊ะ!

p16

โดยเมื่อเราจัดการฆ่ามอนสเตอร์มาจนถึงท้ายๆของดันเจียน เราจะพบกับบอสประจำดันเจียน ซึ่งความยากก็ตามระดับของโหมดที่เราเลือกเช่นเคย และเมื่อเราปราบบอสประจำดันเจียนนี้ได้เราก็จะได้รับของรางวัลเป็นการตอบแทน

p17

ดันเจียนนี้ถือว่าเป็นดันเจียนที่มีความน่าสนใจมากที่สุดในแพทช์นี้เลยก็ว่าได้ นั่นเพราะดรอปทั้งสัตว์เลี้ยง และอุปกรณ์ตกแต่งตัวละครของเรานั่นเอง เข้ามาล่าบ่อยๆ รับรองได้ของดีแน่นอน โดยดันเจียนโหมดล้อมรอบจะดรอปไอเทมประเภทเศษสัตว์เลี้ยง,หีบสมบัติคู่หู

p18

p19

และนี่ก็คือการรีวิวแบบเจาะลึกของภารกิจใหม่ทั้ง 3 โหมดที่เพิ่งอัพเดทเข้ามาใหม่ของเกม Girls Reload เลยก็ว่าได้ ที่แน่ๆ ที่นี่คือแหล่งฟาร์มไอเทมระดับเทพที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดและต้องเข้ามาทำภารกิจให้ครบทุกวัน เพราะไอเทมที่ดรอปนั้นดีๆทั้งนั้น โดยในโอกาสหน้าจะเป็นการรีวิวและเจาะลึกเรื่องใด ก็ห้ามพลาดและติดตามกันให้ดีๆ รับรองสนุกแน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ http://goo.gl/mP2Uzq หรือเว็บไซต์ http://goo.gl/qDqSTx

ลิงค์ดาวน์โหลด

GR logo 2

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM