เผยระบบหลัก เกมส์ Crasher ศึกสะท้านปฐพี สามัคคีรวมใจ

CH cover
Crasher-ศึกสะท้านปฐพี เกมส์แนว ARPG สบายๆ นอกเหนือจากการยกเลิกระบบ VIP เพิ่มลิมิตต่างๆมากมาย ยังเน้นให้สามัคคีกันในกิลด์อีกด้วย และยังมี 2 แนวทางการเล่นหลักง่ายๆ มาฝากกันอีกด้วย นั้นก็คือ 1. สังหาร BOSS 2.ศึกชิงทรัพยากร ซึ่งเราก็มีรายละเอียดของวิธีการเล่นที่แตกต่างกันไปด้วย

1.สังหาร BOSS

CH 01
เวลาเปิด:ทุกวัน 11:00-16:00-18:00,โจมตีสยองขวัญของBOSS

ได้รับ:ไอเทมมากมาย วัสดุไอเทม ดาบสุดท้ายและดาเมจสูงสุดมีโอกาสเปิดไอเทมชั้นยอด

วิธีสังหารBOSS เป็น1ในวิธีหลักการเล่นของ Crasher ในแต่ละวันจะมีการรีเซ็ตBOSS 3กลุ่มเพื่อให้ผู้เล่นเข้าดันเจี้ยนทำการสังหารBOSS ส่วนผู้เล่นที่สร้างดาเมจสูงสุดและตีดาบสุดท้ายมีโอกาสรับไอเทมหายาก ขณะเดียวกันระหว่างการสังหาร BOSS ผู้เล่นที่กิลด์ต่างกันจะสามารถโจมตีและสังหารอีกฝ่าย แล้วยังมีการคำนวนจัดอันดับ เพื่อที่ว่าจะได้แจกรางวัลเรียงตามอันดับกิลด์

CH 02

เราได้คำนึงถึงในส่วนผู้เล่นที่มีพลังดาเมจต่างกัน เลยมีการแบ่งระดับเลเวลBOSS ซึ่งก็หมายความว่า ผู้เล่นLv.50-59 จะสังหารBOSSตัวเดียวกัน ผู้เล่น Lv.60 – 69 จะสังหาร BOSS อีกตัว BOSSแต่ละตัวจะผลิตไอเทมที่สอดคล้องกับเลเวลดังกล่าวออกมา

2.ศึกชิงทรัพยากร——หีบสมบัติเกลื่อน วัสดุหาศาล ไอเทมทองชั้นยอดรอท่านอยู่!

CH 03

เวลาเปิด:ทุกวัน 15:00-20:00

ได้รับ:ปีกตีบวกมากมาย วัสดุอุปกรณ์ไอเทม ดาบสุดท้ายและปล่อยดาเมจสูงสุดจะได้รับไอเทมชั้นยอด

ศึกชิงทรัพยากร หมายถึง ผู้เล่นจะแย่งชิงทรัพยากรจำนวนมาก ที่ทำการเปิดวันละ2ครั้ง ในแต่ละครั้งมีเวลา30นาที ช่วงเวลาดังกล่าวผู้เล่นสามารถไปยังทุกซอกทุกมุมในแผนที่ ภายในหีบสมบัติมีวันสดุตีบวกปีก อื่นๆ อีกมากมาย และหีบสมบัติจะรีเซ็ททุก1นาที เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นแต่ละคนได้รับของกลับไปเต็มกระเป๋า

CH 04

นอกจากหีบสมบัติแล้ว ในแผนที่มีBOSSทั้งหมด8ตัว,ผู้เล่นสามารถมุ่งโจมตีไปยัง BOSS 1ตัวก่อน และหากสังหารBOSSสำเร็จจะได้รับรางวัลตามอันดับที่ปล่อยดาเมจ เมื่อสังหารBOSSเสร็จ ระบบจะแจกรางวัลตามอันดับดาเมจ ผู้เล่นที่ปล่อยดาเมจสูงสุดจะมีโอกาสรับไอเทมหายาก!

สรุปก็คือ หากเข้าร่วมการสังหารBOSS และศึกชิงทรัพยากร ในแต่ละวัน จะช่วยให้ตัวละครมีพลังต่อสู้ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันยังสามารถขายไอเทมในระบบแลกขาย หาเงินเข้าตัวไม่ได้เป็นเรื่องยากอีกต่อไปแล้วนะ
สุดท้าย ท้ายสุด อยากบอกทุกคนว่า ไม่ว่าการสังหารBOSSหรือศึกชิงทรัพยากร ผู้เล่นกิลด์ที่แตกต่างกันจะอยู่ในสถานะที่เป็นศัตรูต่อกัน ดังนั้น กิลด์ที่แข็งแกร่งจะเป็นผู้สนับสนุนหลักต่อเทพสงคราม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/crasher.th/

FLOATING BOTTOM