พาทัวร์ระบบเกมส์ Galaxy War มหาสงครามจักรกล ก่อนเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้

GW cover

เตรียมพบกับ Galaxy War สงครามครั้งใหม่ของเหล่าจักรกลแห่งกาแลคซี่รูปแบบเกมส์มือถือ Arcade Shooting จากค่าย GameDreamer ที่มีแผนเปิดให้บริการเต็มรูปแบบทั้งในระบบ iOS และ Android เร็วๆ นี้ วันนี้ GameMonday ก็ไม่พลาดที่จะพาทัวร์ระบบเกมส์และฟังก์ชั่นในเกมส์ มีอะไรเด็ดบ้างตามมาดูกันเลย

จุดเด่นของเกมส์ Galaxy War คือระบบการเล่นและการควบคุม โดยตัวเกมส์ได้ใช้ระบบ Arcade Shooting แบบคลาสสิค ที่ควบคุมง่ายเพียงสัมผัสแค่ปลายนิ้ว พร้อมด้วยกราฟฟิกแบบ 3D เต็มรูปแบบเอฟเฟคทะลุจอสมาร์ทโฟนกันเลยทีเดียว

ระบบหุ่นรบจักรกล เป็นระบบหลักในเกม Galaxy War เพื่อนๆ จะได้หุ่นยนต์จากการ ปลดล็อคเมื่อสะสมชิ้นส่วนครบ หรือสุ่มจากฟังก์ชั่นล่าสมบัติ โดยในเกมส์จะมีหุ่นยนต์ให้เลือกมากมาย ซึ่งหุ่นยนต์เหล่านี้ยังสามารถปรับแต่งใส่อาวุธและอัพเกรดเพื่อเพิ่มพลังได้อีกด้วย

GW01

ระบบท้ารบอินฟินิตี้ ระบบการต่อสู้แบบ Hardcore บนจักรวาลอินฟินิตี้ นำหุ่นรบของคุณทำลายเหล่าศัตรูที่ขวางหน้าแบบไร้ขีดจำกัด

ระบบ PK แบบ Real Time ระบบการค้นหาคู่ต่อวัดความสามารถว่าใครจะยืนหยัดเข้าต่อสู้กับศัตรูนับร้อย และ เก็บแต้มคะแนนได้มากกว่ากัน พร้อมลุ้นรับ Rare Time ไต่อันดับ Ranking เป็นสุดยอดผู้เล่นประจำเซิร์ฟเวอร์

GW02

ความน่าสนใจของตัวเกมส์ยังมีอีกมากมาย แฟนๆ ที่ชื่นชอบเกมส์หุ่นยนต์เคลียร์เครื่องรอกได้เลยรับรองได้มันส์กันเร็วๆ นี้แน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://goo.gl/F6I9sD หรือเว็บไซต์หลัก http://goo.gl/QKhe2f

FLOATING BOTTOM