เผยกลยุทธ์สุดจี๊ดใน Loong Craft TH เราจะโหดไปด้วยกัน

LC Cover

เกมส์ Loong Craft TH เกมส์มือถือมหาสงคราม จากค่าย GMthai ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เหล่าผู้เล่นทั้งมือใหม่มือเก๋า ต่างเข้าไปสัมผัสความมันส์ด้วยกัน จึงไม่แปลกที่ผู้เล่นหลายท่านมักมองข้ามกลยุทธ์เล็กน้อยที่สำคัญไป GameMonday ไม่พลาดเก็บกลยุทธ์เด็ดๆมาฝากกันด้วย

LC 01

กลยุทธ์ที่ 1 ทำไมอยู่ทีมเดียวกัน พลังรบเท่ากัน แต่ไอเทมที่ได้หลังผ่านด่านมีแต่สีเหลืองหรือต่ำกว่าเท่านั้น

เป็นเพราะกดบอทในระหว่างการเข้าด่าน ทำให้พลาดอีเว้นท์ หรือข้อความแจ้งเตือนในเกมส์ ทำให้พลาดที่จะฆ่าบอสชุดเล็กๆไปประเด็นสำคัญก็คือ ระหว่างที่มอนปรากฏทุก 2-3 ชุด จะมีบอสเล็กปรากฏขึ้นมา 1 ครั้ง หลังมันบอสเล็กปรากฏตัว เพื่อนๆ ต้องฆ่ามันให้ได้ภายใน 10 วินาที แรงระเบิดของบอสเล็ก จะลดค่าเลือดของ NPC ครั้งละ 10%ซึ่งปริมาณเลือดนี่แหละ ที่จะส่งผลต่อระดับรางวัลที่จะได้รับ

LC 02

กลยุทธ์ที่ 2 ทำไมทีมอื่นใช้เวลาในการเคลียด่านน้อยกว่าทีมตัวเองมาก 

เพราะขาดการวางแผน ในแผนที่ มอนจะปรากฏในจุดต่างๆ 4 จุด ทีมที่มีสมาชิก 4 คน และมีการวางแผนที่ดี ก็จะกระจายสมาชิกในทีมทั้ง 4 คน ไปประจำตามจุดต่างๆ ก็จะทำให้เคลียด่านได้เร็วมากขึ้น

LC 03

กลยุทธ์ที่ 3 ขณะตีด่านมีการกำหนดช่วงเวลาการปล่อยสกิล Rage หรือไม่

สกิล Rage เป็นสกิลการโจมตีระดับสูง จึงมีการกำหนดเวลาเอาไว้ แนะนำให้ปล่อยสกิล Rage ขณะที่มอนชุดใหม่เพิ่งปรากฏและยังมีค่าเลือดเต็มอยู่ เพราะพวกมันยังอยู่รวมกันจะคุ้มค่าที่สุด

LC 04

กลยุทธ์ที่ 4 ห้องลับมีมอนฟื้นฟู Rage ผุ้เล่นทุกคนควรแย่งชิงกันหรือไม่

ไม่ควรเพราะ หุ่นทหารสามารถฟื้นฟู Rage ได้ควรให้คนที่มีพลังรบสูงสุด เพราะคนที่มีพลังรบสูง จะโจมตีได้สูง และทำให้เป้าหมายเกิดทำร้ายได้สูงด้วยเช่นกัน

LC 05

กลยุทธ์ที่ 5 ตัวละครอาชีพตีไกล เข้าร่วมศึกก๊ก แล้วตาย ทำไงจึงจะอยู่ได้นานขึ้น

ตัวละครตีไกลหลังจากเข้าร่วมสงคราวควรออกให้ห่างจากศูนย์กลางมากที่สุด เพราะตัวเองสายตีไกลเลือดน้อย ให้อยู่ในระยะที่ปล่อยสกิลได้เต็มที่ รับรองอยู่นานขึ้นแน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Loong Craft TH หรือ เว็บไซต์ Loong Craft TH

ลิงค์ดาวน์โหลด

Loong Craft icon

play-button apple-button

 

FLOATING BOTTOM