ตามไปส่อง Rai Tiem Tan เกมส์เพลย์ระบบศึกชิงชัยจะเด็ดแค่ไหน

RT 01

วันนี้ GameMonday จะพาทุกคนไปส่อง Rai Tiem Tan ไร้เทียมทาน เกมส์มือถือแนว ARPG จากค่าย GMthai กับเกมส์เพลย์ระบบศึกชิงชัย ซึ่งจะมีความน่าสนใจอะไรบ้าง เราตามไปดูกันเลย

ศึกชิงชัย เป็นหนึ่งในระบบของเกมส์ Rai Tiem Tan ไร้เทียมทาน ที่มีเกมส์เพลย์แบบ MOBA ซึ่งจะมีจัดอันดับคะแนน และแบ่งช่วงคะแนน โดยแบ่งอันดับเป็น 5 กลุ่ม คือ กลุ่มหิน กลุ่มเหล็ก กลุ่มสำริด กลุ่มเงิน และกลุ่มทอง ที่ให้ค่าตอบแทน และตำแหน่งที่ต่างกัน ซึ่งต้องใช้การสะสมคะแนนในการเลื่อนขั้น สามารถเข้าร่วมได้โดยการ เลือก แข่งขัน จากนั้นเลือกโหมดชิงชัย ระบบจะให้เลือกขุนพลที่เก่งที่สุดเข้าร่วมการต่อสู้เพียง 1 คน แนะนำให้ควรเลือกที่มีสกิลครบทุกด้านมากกว่า

RT 03

RT 02

หลังจากนั้นระบบก็จะ Random จับกลุ่มสมาชิกในทีม 2 คนที่อยู่ระดับเดียวกัน เราต้องสู้กับฝ่ายตรงข้ามแบบ 3 v 3 และเรายังต้องปกป้องหอของตัวเอง และทำลายหอของศัตรูให้เร็วที่สุดก็จะชนะ เมื่อถูกฆ่าตายในขณะต่อสู้ ตัวละครจะฟื้นชีพหลังเวลาผ่านไปประมาณ 10 วินาที จึงจะร่วมต่อสู้ได้อีกครั้ง

RT 03

RT 04

RT 05

หลังสิ้นสุดการต่อสู้ ระบบจะแจกคะแนนเป็นรางวัล ตามผลงานการต่อสู้ นอกจากนี้ระบบยังแสดงอัตราชนะ ของขุนพลที่ออกสู้ในศึกชิงชัยด้วย สามารถนำคะแนนที่ได้จากการต่อสู้ ไปแลกเป็นไอเทม

RT 06

RT 07

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook  Rai Tiem Tan ไร้เทียมทาน  หรือ เว็บไซต์  Rai Tiem Tan ไร้เทียมทาน

FLOATING BOTTOM