พาตะลุย Lords Mobile กับเหล่าฮีโร่ที่ไม่เหมือนใคร

LM Cover

Lords Mobile เกมส์มือถือแนวทำสงครามสุดอลังการ แนว Action RPG จากค่าย IGG ที่กำลังได้รับความนิยยมมากในตอนนี้เลยก็ว่าได้ วันนี้ GameMonday จะพาทุกคนไปทัวร์ ระบบฮีโร่ เพื่อนำทัพให้ผู้เล่นจะเป็นยังไงไปดูกันเลย

LM 01

ฮีโร่แต่ละตัวนั้น จะมีบัฟที่แตกต่างกันไป เช่น ฮีโร่นี้มีการเพิ่มความเร็วการวิจัย 25% รวมถึงเพิ่มเลือดให้ทหารสาย ranged 50% และพลังโจมตีอีก 30% อีกด้วย ยิ่งฮีโร่เกรดสูงเท่าไหร่ บัฟที่ได้ก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น หากระดับของฮีโร่สูงขึ้น ก็จะสามารถสั่งการกองทหารสายต่างๆได้มากขึ้น

LM 02

ไม่เพียงแค่นั้น หากระดับของฮีโร่สูงขึ้น ก็จะสามารถสั่งการกองทหารสายต่างๆได้มากขึ้น เมื่อนำทัพออกไปต่อสู้กับศัตรู ยิ่งระดับสูงก็ยิ่งได้เปรียบมากขึ้น

LM 03

LM 04

ฮีโร่นั้นสามารถหาได้ตามด่านต่างๆในระบบยาก เมื่อผ่านด่านนั้นๆ ก็จะมีโอกาสได้รับเหรียญฮีโร่มาเพื่อเพิ่มเกรดของฮีโร่ให้สูงยิ่งขึ้น ยิ่งเกรดสูง บัฟเมืองและบัฟทหารก็จะสูงขึ้นตามเกรด และค่าสเตตัสพื้นฐานของฮีโร่ก็จะสูงขึ้นอีกด้วย

LM 05

LM 06

ใครที่เป็นแฟนเกมส์ Lords Mobile เตรียมพบกับ IGG ได้ที่งาน Thailand Game Show Big Festival 2016 ในวันที่ 28 – 30 ตุลาคม  สยามพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ได้เลย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook : https://www.facebook.com/LordsMobileTH

ลิงค์ดาวน์โหลด

LM logo

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM