รีวิวปืน TAR 21 G ปืนทองสุดโหดของคนวัยเก๋าใน Point Blank Mobile

pbm-review-Tar21-01

ถือเป็นเกมส์ Shooting บนมือถือที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้กับเกมส์ Point Blank Mobile ที่ล่าสุดตัวเกมส์ก็สามารถทำยอดดาวน์โหลดไปได้ถึง 1 ล้านดาวน์โหลดแล้ว และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองทางค่าย ทรูมูฟ เอช จึงได้จัด “กิจกรรมฉลอง 1 ล้านดาวน์โหลด” ขึ้น โดยกิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้เหล่าผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมได้อย่างไม่มีข้อจำกัดใดๆ ซึ่งทีมงาน GameMonday ก็ไปร่วมสนุกและรับไอเทมแรร์อย่างปืน “TAR 21 G” เกรด SS และชุดเซ็ต “NINJA” สุดเท่ห์คุณภาพสุดเจ๋งมาแล้ว เลยอยากมาบอกต่อว่าไอเทมทั้ง 2 ชิ้นนี้เด็ดยังไง ไปดูกันเลย

TAR 21 G ปืนทองสุดโฉดของคนวัยเก๋า !!

ปืน TAR 21 G เป็นปืนระดับ SS ที่อยู่ในหมวดไรเฟิลจู่โจม โดยจุดเด่นของปืน TAR 21 G นั้นไม่ได้อยู่ที่พลังโจมตีอันหนักหน่วง แต่อยู่ที่ความแม่นยำและความเสถียรของตัวปืนที่จะทำให้เราสามารถควบคุมกระสุนที่ยิงออกไปได้อย่างจับวาง นอกจากนี้สกิลประจำปืนของ TAR 21 G จะประกอบไปด้วย “ปรับแต่งแม็กฯ” ซึ่งเป็นสกิลเพิ่มกระสุนสูงสุดให้กับตัวปืน และ นักฆ่ามือปืน สกิลสุดเจ๋งที่จะทำให้ดึงประสิทธิภาพของตัวปืนออกมาได้สูงสุด เพราะสกิลนี้จะทำการเพิ่มกระสุนให้กับเราหากเราสามารถทำ Headshots ได้ต่อเนื่องถึง 9 ครั้งติดต่อกัน

pbm-review-Tar21-02

pbm-review-Tar21-03

ทั้งนี้หลังจากที่ผมได้ลองติดตั้งปืน TAR 21 G และลองใช้ไปได้สักพักหนึ่ง ผมคิดว่าปืนปืนนี้เหมาะกับคนที่อยากยิงศัตรูแม่นๆ เพราะปืนนี้สามารถยิงกระสุนไปยังเป้าหมายได้อย่างจับวาง ซึ่งต่อให้ตัวศัตรูอยู่ไกลขนาดไหน ปืนปืนนี้ก็สามารถจะยิงรัวและเข้าเป้าที่เราต้องการได้อย่างง่ายดาย โดยเมื่อคุณอัพเกรดปืนให้ถึงระดับสูงสุด TAR 21 G จะกลายเป็นปืนเพชรฆาตที่สามารถฆ่าเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วในระยะใกล้ไปจนถึงไกลสุดๆ

pbm-review-Tar21-013

ซึ่งโดยภาครวมแล้ว จุดเด่นของปืน TAR 21 G อยู่ที่ ความแม่นยำและ ความต่อเนื่องในการยิง โดยความแม่นยำของตัวปืนนั้นมาจากค่าสเตตัสของตัวปืนที่มีความแม่นยำอยู่สูงกว่าค่าสเตตัสอื่น ส่วนด้านความต่อเนื่องในการยิงนั้นเกิดมาจากสกิลทั้ง 2 ของตัวปืน ที่จะมาเสริมจำนวนลูกกระสุนของปืน และการใส่กระสุนให้รวดเร็วมากกว่าเดิม นอกจากนี้ตัวสีของปืนยังมีลักษณะเป็นสีทอง ซึ่งช่วยขับความโดดเด่นของผู้ใช้งานให้ออกมาดูเท่ห์มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

pbm-review-Tar21-07

ส่วนทางด้านชุดเซ็ต NINJA ชุดเซ็ตนี้จะเป็นชุดระดับ S ซึ่งจะประกอบไปด้วยอุปกรณ์สวมใส่ 4 ชิ้นด้วยกันคือ “True Move Cap” หมวกเสริมด้านความเร็วในการเคลื่อนไหวที่จะทำให้คุณเคลื่อนที่เปลี่ยนไปมาได้อย่างรวดเร็ว, “True Move Hoodie” ชุดเกราะป้องกันสุดเท่ห์ ที่จะเสริมพลังป้องกันของตัวละครให้สูงยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม, “True Move Gloves” ถุงมือนินจาสุดแม่นที่จะทำให้คุณถือปืนได้ไม่มีหลุด, และ “True Move Pants” กางเกงสายพริ้วสำหรับผู้ต้องการหลบหลีกกระสุนได้อย่างง่ายดาย

ลิงค์ดาวน์โหลด

Point Blank Mobile icon

play-button apple-button

อยากได้เราแจกให้ เล่นกิจกรรมง่ายๆ รับไปเลยของรางวัลเพียบบบบบ

pbm-review-Tar21-015

กิจกรรมฉลอง 1 ล้านดาวน์โหลด มีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมทั้งหมด 2 กิจกรรมด้วยกันดังนี้

       ผู้เล่นที่ทำการเติมเงินผ่าน  ทรูมูฟ เอช  ก่อนเติมเงินมือถือ กด *888*555# แล้วกดโทรออก ทุกครั้งที่เติมเงินคุณจะได้โค้ดไอเทม ซึ่งคุณสามารถนำไปกรอกที่หน้าเว็บไซต์เพื่อรับไอเทมในเกมส์ไปได้เลย เมื่อคุณเติมเงินเข้ามือถือ 50 บาท คุณจะได้รับปืน “TAR 21 G” ไปใช้งานในเกมส์ได้ฟรีๆ ทันที และถ้าหากคุณเติมเงิน 90 บาท คุณจะได้รับชุดเซ็ต “NINJA” ซึ่งจะประกอบไปด้วยอุปกรณ์สวมใส่ระดับ S ถึง 4 ชิ้นด้วยกัน นอกจากนี้เรายังมีสิทธิ์ลุ้นรับมอเตอร์ไซต์ที่มีคันเดียวในโลก Scrambler Bike Point Blank Mobile Edition มูลค่า 300,000 บาท อีกด้วย โดยผู้ที่เติมเงิน 50 บาทจะได้ 1 สิทธิ์ และ 90 บาท 2 สิทธิ์ (เติมเงินรับสิทธิ์ได้ไม่จำกัด)

ระยะเวลาร่วมสนุก: ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2559
จับรางวัล: 12 มกราคม 2560
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล: 16 มกราคม 2560

pbm-review-Tar21-017

pbm-review-Tar21-08

pbm-review-Tar21-06

pbm-review-Tar21-014

pbm-review-Tar21-010

pbm-review-Tar21-05

FLOATING BOTTOM