Digimon Links วิธีเก็บหินรุ้ง Digistone แบบไม่เสียเงิน

digimonlinks 131017 000

หลังจากที่เปิดให้เล่นภาษาอังกฤษเรียบร้อยแล้ว สำหรับเกมมือถือ RPG จากอนิเมะสุดฮิต Digimon Links จากค่าย Bandai Namco เชื่อว่าใครที่กำลังเล่นอยู่อาจจะต้องการ Digistone แน่ๆ เพราะมันต้องใช้จับ Digimon, ฟื้น Stamina หรือใช้ในการฟาร์ม แน่นอนว่าเสียตัง (มันใช่เรื่องไหม?) แล้วถ้ามีวิธีเก็บหินรุ้งโดยไม่เสียเงินล่ะ? วันนี้ทาง GameMonday มีไกด์เล็กๆ น้อยๆ มาฝากกัน

digimon links 13102017 04

Daily Log In อันนี้ง่ายมาก เพียงแค่ Log In เกมทุกวัน ก็มีสิทธิ์ได้ Digistone แล้ว แต่ต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่ทุกวันจะได้ Digistone นะ อาจจะเป้นไอเทมอื่นๆ ฉะนั้น พยายาม Log In ทุกวันล่ะ เดี่ยวพลาด

digimon links 13102017 01

ทำ Quest โดยจะมีให้เลือก 3 แบบ Advent Quest, Normal Quest และ Daily Quest แต่ละเควสท์เคลียร์ครั้งแรกจะได้ 2 Digistone หลังจากนั้นจะเป็นรางวัลอื่นๆ เช่น Data Fragment และ Digivolution Fuel

digimon links 13102017 02

เล่นแบบ Co-op นอกเหนือจากเล่นคนเดียวแล้ว การเล่น Co-op ครั้งแรกจะได้ 10 Digistone จำกัด 10 ครั้ง หลังจากนั้นจะได้เป็น 3 Digistone ทุกรอบที่เล่นแบบ Co-op

digimon links 13102017 05

ทำภารกิจเคลียร์ Mission จะมี Mission มากมายในการได้ Digistone จะมีให้เลือก 3 แบบ Beginner Mission จะเป็นภารกิจสำหรับผู้เล่นใหม่ Daily Mision เป็นภารกิจประจำวันสามารถทำได้วันต่อวัน โดยจะได้ 3 Digistone ถ้าทำภารกิจครบ และ Cumulative Mission ภารกิจนี้จะให้ Digistone จำนวนมากแต่ใช้เวลามากด้วยเช่นกัน หวังว่าไกด์นี้ จะช่วยให้เพื่อนๆ สนุกไปกับการเก็บ Digistone แบบไม่ต้องเสียตังเนอะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Website

ลิงก์ดาวน์โหลด

digimon links icon

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม DigimonLinks คลิกที่นี่

**ข้อมูลจาก gamerbraves.com**

FLOATING BOTTOM