Blades & Rings ระบบทาสมาร

Blades Rings161017 0

Blades & Rings เกมมือถือใหม่แนว 3D MMORPG สุดฮิตที่ติดอันดับต้นๆ ในใต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และถูกพัฒนาเป็นเวอร์ชั่นไทยโดยค่าย GMThai ที่ตอนนี้เปิด Pre-Register ให้ลงทะเบียนกันได้แล้วนั้นจะขอนำระบบเด็ดๆ อย่าง “ทาสมาร” มาแนะนำกันไว้ก่อน เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยชาวเกมเมอร์ก่อนได้เล่นจริง >>ลงทะเบียน<<

มหากาพย์ตำนาน Blades & Rings ได้ก่อตัวขึ้น ณ โลกแห่งเวทมนตร์ โลกใบนี้มีอสูรกายหลากหลายพันธุ์อาศัยอยู่ไม่ว่าจะเป็นเอลฟ์ คนแคระ ออร์คหรือไซคลอปส์ อสูรตาเดียว และนอกจากอสูรกายเหล่านี้แล้ว ยังมีปีศาจที่มีพลังพิเศษอาศัยอยู่ด้วย ดังนั้นผู้กล้าจากเผ่าพันธุ์ต่างๆ จึงได้เซ็นสนธิสัญญาทาสมารขึ้นมา 

Blades Rings161017 1

อสูรตาเดียว

เราจะเจอกับปีศาจได้หลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น ลูกเสือดาวไฟ มนุษย์หิน หรือยามนรก หลังจากการเซ็นสนธิสัญญาทาสมารกับพวกมันๆ ก็สามารถติดตามคุณไปค้นหาแหวนได้

Blades Rings161017 2

ลูกเสือดาวไฟ มีสกิลโจมตีหมู่ PVE เท่านั้น และไม่มีสกิล PVP

ทาสมารมีทั้งสกิล PVP และสกิล PVE ปกติแล้วสกิล PVE จะเป็นสกิลในขอบเขตที่สามารถทำให้ผู้เล่นฆ่ามอนได้รวดเร็วขึ้นได้ ทาสมารยังมีกลุ่มสกิล PVP ที่หลากหลาย ทำให้ทาสมารกลายเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวว่าผู้เล่นเสียอีก

Blades Rings161017 3

มารเสน่ห์ PVP แล้วเจ้านายมีเลือดต่ำกว่า 30% สามารถเพิ่มโล่ให้กับเจ้านายได้

Blades Rings161017 4

ยามนรก สามารถล็อกสกิลของผู้เล่นอื่นได้ระยะหนึ่ง

Blades Rings161017 5

มนุษย์หิน มีสกิล PVE โจมตีหมู่ขณะ PVP ยังสามารถทำให้ผู้เล่นคนอื่นตาบอด และยังทำให้เจ้านายที่เหลือเลือดต่ำกว่า 30% เข้าสู่สถานะบ้าคลั่งจนดาเมจสูงขึ้นได้ 20%

Blades Rings161017 6

ทาสมาร จะติดตามเจ้านายไปต่อสู้เพื่อค้นหาแหวน

ทาสมารนอกจากจะสามารถติดตามเราไปต่อสู้ได้แล้ว เรายังสามารถพัฒนาให้ทาสมารได้รับสกิล PVP มากขึ้นได้ ในขณะเดียวกันเหล่าทาสมารก็ยังดูดพลังจากอุปกรณ์ได้ด้วย ผู้เล่นจึงจะสามารถใช้อุปกรณ์ที่เหลือมาทำให้พวกมันแกร่งขึ้นได้ ระดับของอุปกรณ์ยิ่งดีพลังงานที่ทาสมารได้รับก็จะยิ่งสูงขึ้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ BLADES & RINGS

อ่านข่าวเกม BLADES & RINGS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM