[เปิดตำราวิชาองเมียวจิ] หลักสูตรลัดทำไงให้ชิกิงามิแข็งแกร่ง

Onmyoji211217 1

การที่จะทำให้ชิกิงามิของเราแข็งแกร่งขึ้นมาได้ในโลกของ Onmyoji ถือเป็นเรื่องที่ไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่าย เพราะนอกจากตัวเกมจะมีระบบเสริมแกร่งให้ชิกิงามิของเราอยู่หลากหลายแบบแล้ว มันยังมีทริคเล็กๆ อยู่หลากหลายทริคทีเดียวที่จะทำให้ชิกิงามิของเราแข็งแกร่งได้อย่างรวดเร็ว และวันนี้ GameMonday จะมาเผยทริค และเทคนิคเหล่านั้นให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน

Onmyoji211217 2

ปลุกพลัง ขั้นตอนแรกของความเทพ

ชิกิงามิจะแกร่งไม่แกร่งก็ขึ้นอยู่กับการปลุกพลังเนี่ยแหละ เพราะการปลุกพลังจะทำการปลดล็อคสกิล และสเตตัสของชิกิงามิให้โดดเด่นยิ่งขึ้น หรือจะพูดให้ถูกต้องเลยก็คือ ถ้าอยากให้ชิกิงามิเทพ ก็ต้องปลุกพลังก่อนเป็นอันดับแรก ความง่ายของเกมเกมนี้ก็คือชิกิงามิทุกตัวสามารถปลุกพลังได้ตลอดเวลา ขอแค่มีไอเทมที่ต้องใช้ครบก็พอ ซึ่งนั่นหมายความว่าชิกิงามิของเราจะแข็งแกร่งได้ตั้งแต่เลเวลแรกๆ เลยก็ว่าได้ โดยไอเทมต่างๆ นี้เราสามารถไปฟาร์มได้จากดันเจี้ยนปลุกพลังโดยตรง ซึ่งถ้าไปแบบ Co-op กับผู้เล่นคนอื่นๆ นอกจากจะลดการใช้ชูชิลงแล้ว ยังเพิ่มปริมาณการได้ไอเทมมากขึ้นอีกด้วยนะจะบอกให้

Onmyoji211217 3

มิตามะ เลือกให้ถูกใช้ให้เป็น เสริมชัยไปกว่าครึ่ง

หลักการใส่มิตามะให้เทพก็คือ การใส่มิตามะ เต็มเซ็ต (4 ชิ้น) + ครึ่งเซ็ต (2 ชิ้น) เพราะหากเราใส่มิตามะเต็มเซ็ต ชิกิงามิของเราก็จะได้สเตตัสพิเศษพร้อมกับความสามารถพิเศษของมิตามะเซ็ตนั้นไปแบบเต็มๆ และนั่นยังเหลือช่องว่างให้เราได้ใส่มิตามะได้อีกครึ่งเซ็ต ซึ่งจะช่วยเสริมสเตตัสให้ชิกิงามิของเราได้อย่างมหาศาล ทั้งนี้เราสามารถหามิตามะจำนวนมากได้จากดันเจี้ยนมิตามะ โดยถ้าไปแบบ Co-op กับผู้เล่นคนอื่นๆ นอกจากจะลดการใช้ชูชิลงแล้ว ยังเพิ่มปริมาณการได้รับมิตามะเพิ่มขึ้นอีกด้วย ยังไม่หมดเท่านั้น ถ้าหากเราอยากให้องเมียวจิของเราแข็งแกร่งขึ้น มันก็จำเป็นต้องใช้มิตามะจำนวนมากทีเดียวในการย่อยเพิ่มพลังให้องเมียวจิของเรา

Onmyoji211217 4

เลื่อนขั้น เพิ่มเวล พื้นฐานที่ควรทำเป็นประจำ

การเลื่อนขั้นคือการขยายเพดานเลเวลให้ชิกิงามิของเรา โดยชิกิงามิสามารถเลื่อนขั้นได้สูงสุด 6 ขั้น (40 เลเวล) โดยชิกิงามิทุกระดับในเกมนี้สามารถเลื่อนขั้นได้ในระดับเท่ากันทุกตัว !! ปัญหาคือการเลื่อนขั้นเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากอยู่พอสมควร เพราะต้องใช้ชิกิงามิที่อยู่ในระดับขั้นเดียวกันตามจำนวนระดับขั้นนั้นๆ เช่น ถ้าอยากเลื่อนไปขั้น 5 แปลว่าเราต้องใช้ชิกิงามิขั้น 4 ถึง 4 ตนด้วยกัน และต้องมีเลเวลเต็มในระดับขั้นนั้นๆ ทั้งนี้การเลื่อนขั้นที่ง่ายที่สุดคือการใช้ดารุมะขาวเป็นวัตถุดิบ ซึ่งนอกจากซื้อแล้ว ดารุมะขาวก็มีแจกในโหมดต่างๆ มากมาย ก็อย่าลืมเข้าไปตรวจว่าต้องใช้อะไรในการแลกในแต่ละอาทิตย์นะครับ

Onmyoji211217 5

เขตอาคม ทีมเสริม แหล่งปั้นชิกิงามิแบบเร่งด่วน

เขตอาคมถือเป็นฟีเจอร์ที่ติดมากับระบบกิลด์ ข้อดีคือมันเป็นแหล่งสำหรับฟาร์มเลเวลชิกิงามิชั้นดีเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้เรายังสามารถเหลือที่ให้เพื่อนของเรา หรือไปขอที่ให้ชิกิงามิเราฟาร์มเลเวลจากเพื่อนของเราได้อีกด้วย โดยการฟาร์มเลเวลก็ง่ายๆ แค่ใส่ยันต์ลงไปเท่านั้นเอง ส่วนถ้าใครชอบเก็บเลเวลชิกิงามิด้วยการตะลุยด่าน ทีมเสริมก็คือการฟาร์มเลเวลชิกิงามิที่ไม่ได้ใช้ที่ง่ายอีกทางหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทั้งทีมเสริม และเขตอาคมก็มีพื้นที่จำกัด จะฟาร์มเลเวลชิกิงามิตัวไหนก่อน ก็คิดดูดีๆ เน่อ

Onmyoji211217 6

ดารุมะดำ ประตูสู่ความสำเร็จ

การจะเพิ่มเลเวลให้กับสกิลของชิกิงามิ มี 2 วิธีด้วยกัน คือใช้ชิกิงามิตัวเดียวกันย่อย กับใช้ดารุมะดำย่อย โดยแน่นอนว่าการหาชิกิงามิตัวเดียวกันเป็นอะไรที่ยากอยู่พอสมควร ดังนั้นดารุมะดำน่าจะเป็นหนทางแก้ไขที่ดีที่สุด โดยในร้านค้ามีที่แจกเป็นรายอาทิตย์อยู่เหมือนกัน เพื่อนๆ ก็อย่าลืมเข้าไปเอาแต้มต่างๆ แลกมาด้วยละ

Onmyoji211217 8

Onmyoji211217 9

Onmyoji211217 10

ลิงก์ดาวน์โหลด

Onmyoji21117 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านคู่มือเกม Onmyoji คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM