เตรียมเสียเงินเลย Dead or Alive 6 พร้อมลงแผงต้นปี 2019

dead or alive 6 04

ได้เสียเงินกันแน่แล้ว Koei Tecmo ประกาศวันวางจำหน่ายภาคใหม่เกมไฟติ้งสุดเซ็กซี่ขยี้ตาแรง Dead or Alive 6 ออกมาเป็นทางการแล้ว แฟนคลับสาวเลือดนักสู้หุ่นแซบเตรียมควักกระเป๋าซื้อไปสนุกกันได้ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019 จะมีวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกบน PS4, Xbox One และ PC เลือกจัดการตามชอบเลย

Dead or Alive 6 เปิดตัวครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีนี้เอง ซึ่งทีมผู้สร้างก็คอนเฟิร์มไว้ด้วยว่าจะมีเหลานักสู้ขวัญใจแฟนเกมอย่าง Kasumi, Helena, Hayate, Jann Lee, Zack, Rig, Hitomi, Leifang และนินจาไกเด็น Ryu Hayabusa มาบู๊ออกลีลาแอกชั่นมันส์ระห่ำกับคาแรกเตอร์หน้าใหม่หนึ่งเดียวคือ Diego นักสู้ข้างถนนจากนิวยอร์ก

dead or alive 6

และเมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งจะมีเกมเพลย์แรกมาให้ส่องกันไป เชื่อว่าแฟนคลับต้องฟินสุดๆ ที่ได้เห็นว่าภาคกราฟิกทำมาสวยแรงจนต้องขยี้ตากันรัวๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีฉากลานอารีน่าขนาดยักษ์ และคัตซีนคุณภาพหนังใหญ่มาอวดกันด้วย แต่ที่อาจทำให้แฟน Dead or Alive สายหื่นต้องผิดหวังกันอยู่บ้างก็คือแทบไม่เหลือฉากสาวๆ นุ่งบิกินี่ตั๋วจิ๋วเดินเล่นริมหาดทรายมาให้กำเดาพุ่งเล่นเหมือนภาคก่อนหน้าเลย

dead or alive 6 02

ซึ่งว่ากันว่าอาจเป็นเพราะ Koei Tecmo อาจต้องกางการยกระดับ Dead or Alive 6 ให้เป็นหนึ่งในเกมแถวหน้าประจำทัวร์นาเมนต์ e-Sport นั่นเอง

dead or alive 6 03

dead or alive 6 00

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

 

FLOATING BOTTOM