สิ้นสุดการรอคอย Lost Ark เปิด OB เต็มรูปแบบ ต้นเดือนพฤศจิกา

Lost Ark image 1

เคาะฤกษ์แล้วจ้า Lost Ark เกม MMORPG กราฟิกสุดอลังที่มีแฟนเกมทั่วโลกตั้งตารอมานานถึง 7 ปีและใช้เงินลงทุนไปราว 90 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) พร้อมจะเปิด OB ให้บริการเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 7 พฤศิกายนที่จะถึงนี้ ประเดิมบุกเซิร์ฟ KR ก่อนเป็นที่แรก แต่ก่อนจะถึงตรงนั้น วันนี้ Smilegate ขอเอาตัวอย่างจากเกมเวอร์ชั่น OB มาอวดให้น้ำลายไหลกันดูก่อนว่าความเป๊ะของกราฟิกที่แฟนเกมจะได้เห็นบน PC นั้นอลังการงานสร้างน่าเล่นกว่าเวอร์ชั่นโมบายแค่ไหน กราฟิกว่าเจ๋งแล้วยังมีคอนเทนท์อีกหลายอย่างที่มีการปรับแก้ตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ หลัง CBT อีกเพียบด้วย

หลัง Lost Ark เวอร์ชั่น OB เปิดให้บริการจะมีการอัปเดตตัวเกมทั้งหมด 3 แพทช์ เริ่มจาก Season เป็นการอัปเดตระดับเมเจอร์ที่เน้นแก้บั๊กและเตรียมระบบเพื่อรองรับการอัปเดตที่จะตามมาในอนาคต ส่วนแพทช์ที่ 2 คือ Episode จะมาพร้อมแผนที่โลกใหม่ ตัวละคร เนื้อเรื่องและอีเวนท์ใหม่ๆ ซึ่งล่าสุดมีการพัฒนาไว้ถึง Episode ที่ 4 แล้ว และ Middle Update จะเป็นแพทช์สุดท้ายซึ่งจะมาพร้อมกับเรดใหม่ๆ ดันเจี้ยนขั้นแอดวานซ์ ฟีลด์บอส และการปรับบาลานซ์เกม

นอกจากนี้ก็จะมีตัวละครใหม่มาเพิ่มอีก 4 คลาสอาชีพซึ่งทั้งหมดยังอยู่ระหว่างขั้นตอนการพัฒนาและจะอัปเดตให้แฟนคลับเล่นได้หลังตัวเกมเปิดให้บริการ นี่ยังแค่ยอดภูเขาน้ำแข็งนะ เชื่อว่าข้างใต้จะมีทีเด็ดสนุกๆ รออยู่อีกเพียบ ใครที่ตั้งตารออยู่เตรียมสนุกกันได้ 7 พฤศจิกายนนี้เจอกันจ้า

อ่านข่าวเกม Lost Ark คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM