เก็บตังรอ Total War: Three Kingdoms คลอดลง Steam มีนาคมปีหน้า

total war three kingdoms 04

นับถอยหลังรอเลย Creative Assembly ประกาศวันวางจำหน่าย Total War: Three Kingdoms เกมวางแผนธีมสงครามสามก๊กภาคใหม่สุดยิ่งใหญ่ที่แฟนคลับทั่วโลกตั้งตารรอออกมาแล้ว 7 มีนาคม 2019 เตรียมพบกันแน่นอนบน Steam ฉากหลังของเกมภาคนี้จะย้อนกลับไปในสมัยที่ราชวงศ์ฮั่นตกอยู่ภายใต้อำนาจของทรราชย์ตั๋งโต๊ะ จนเกิดมีการรวมกลุ่มของบรรดาผู้ที่ไม่พอใจขึ้นทำสงครามต่อต้านความชั่วร้ายในครั้งนี้ ซึ่งบทบาทของผู้เล่นในเกมก็คือการวางแผนทำสงครามโค่นล้มราชวงศ์ฮั่นเพื่อสร้างอนาคตใหม่ให้กับชาวจีนนั่นเอง

Total War: Three Kingdoms มีทำออกมาหลายเวอร์ชั่นด้วยกัน แบ่งเป็น Standard Edition ที่มาพร้อม Yellow Turban Rebellion WarLord Pack DLC มีตัวละครแม่ทัพหน้าใหม่มาให้เลือกใช้งานใน Grand Campaign เพิ่มอีก 3 ตัวละครคือ นักปราชญ์, แพทย์และทหารผ่านศึก

total war three kingdoms 00

ขณะที่ Limited Edition จะมาพร้อมกล่องซึ่งดีไซน์ออกมาเป็นพิเศษ มีโปสเตอร์ตัวละครคนสำคัญและแผนที่สองด้านแถมมาให้ด้วย ส่วน Collector’s Edition เวอร์ชั่นนี้จัดมาเอาใจนักสะสมโดยเฉพาะ เพราะจะมีรูปปั้นเทพสงครามกวนอูความสูง 24 เซนติเมตรแถมมาให้ด้วยนั่นเอง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Total War: Three Kingdoms

total war three kingdoms 03

total war three kingdoms 02

total war three kingdoms 01

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM