Dragon Nest M แนะนำพลังความดาร์กของ Dark Avenger พร้อมวิธี PVP

Pic1

สำหรับแฟนๆ เกมนักรบมังกรอยู่  Dragon Nest M  ก็คงทราบดีอยู่แล้วว่าเมื่อไม่นานมานี้ตัวเกมได้มีการอัพเดทคลาสใหม่ของสายอาชีพ Warrior จะเป็นคลาสอื่นใดไม่ได้นอกจาก ผู้มีพลังแห่งความมืดอย่าง Dark Avenger ที่ตอนนี้บุกแผ่นดินมังกรพร้อมกับความมืดที่พร้อมจะกลืนกินทุกอย่างแล้ว ซึ่งวันนี้เราจะพาไปชมกันว่าตัว Dark Avenger มีดีอะไรบ้าง

Dragon Nest M 2092018 2

ก่อนอื่นการที่ผู้เล่นจะเปลี่ยนคลาส Dark Avenger จะต้องมีตัวละครอาชีพ Warrior เลเวลที่ 50 ก่อนถึงจะมีเควสปรากฏขึ้นมาทำ การเปลี่ยนอาชีพโดยตัวละคร จะพูดง่ายๆ ก็เป็นอารมณ์เควสลูกโซ่ต่อเนื่องที่ต้องใช้เวลาทำสักพัก แต่ก็ไม่ได้ยากมากมายเพียงแค่ต้องใช้เวลาในการเปลี่ยนอาชีพเท่านั้นเอง

Screenshot 2018 10 02 14 15 38

ปกติแล้วตัวละครของเราจะไม่ได้อยู่ในโหมด Dark ตลอดเวลาแต่มันคือการกดสกิล “ปลุกพลัง” ถึงจะสามารถเปลี่ยนลักษณะภายนอกและเปลี่ยนสกิลใช้งานนั่นเอง แต่ถ้าเปลี่ยนอาชีพเป็น Dark Avenger แล้วตัวละครหลักของเราจะเปลี่ยนสีตา เป็นสีแดงเพื่อบอกให้รู้ว่าความมืดในตัวละครของคุณได้ตื่นขึ้นแล้ว

Screenshot 2018 09 21 17 01 03

ซึ่งหลังตัวอาชีพ Dark Avenger  อาชีพตั้งต้นเป็น Aenger ซึ่งในตัวอาชีพตั้งต้นจะแบ่งออกเป็น 2 สายหลักๆ นั้นก็คือสกิลสายซ้ายสุดกับสายกลาง โดยที่สายกลางจะเป็นสกิลจำพวกปล่อยพลังคลื่นออกมาที่มันไม่ซัพพอร์ตกับสกิลของ Dark Avenger  เลยดังนั้นในส่วนนี้ผมจะขอแนะนำว่าไม่ต้องอัพสกิลของสายกลางเลย ให้เราไปเลือกอัพสกิลของ Avenger ทางด้านซ้ายทั้งหมด

Screenshot 2018 09 21 17 20 57

แล้วเมื่อเราเปลี่ยน Dark Avenger แล้วตัวสกิลส่วนใหญ่ของเขาจะเป็นการอัพเกรดความสามารถของสกิลที่มาจาก Avenger ส่วนใหญ่ โดยที่จะมาสกิล “พายุล้างแค้น” เป็นสกิลต้นตำรับเฉพาะอาชีพเพียงหนึ่งเเดียวเท่านั้น โดยสกิลนี้ถือว่าเป็นสกิลหากินทำดาเมจได้อย่างรุนแรง

Screenshot 2018 09 21 14 36 07

Screenshot 2018 09 21 16 19 40

Dark Avenge เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ตอนนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในโหมดการเล่นแบบ PvP เพราะตัวเขามีความสามารถรอบด้านทั้งโจมตีระยะใกล้และไกล โดยที่ผู้เล่นจะเล่นแบบ “บู้สุดตัวและเซฟสุดใจ” ก็ได้ แต่การเล่นของ Dark Avenge ในรูปแบบ PvP บอกเลยว่ามันส์มากด้วยคอมโบและสกิลของเขาที่รุนแรงและต่อเนื่อง จึงทำให้ Dark Avenge เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลว

Screenshot 2018 09 21 16 17 58

โดยพื้นฐานการ PvP ใครสามารถเรียกสกิลไอเฟรมหมดก่อนก็จะสามารถสร้างดาเมจและคอมโบที่ต่อเนื่องได้ พูดง่ายๆ ว่าเป็นศึกที่ชิงไหวชิงพริบกัน ซึ่งอาชีพ Dark Avenge  มีสกิลในการพุ่งเข้าหาศัตรูอยู่เยอะสามารถเข้าถึงตัวได้ง่ายจึงเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สามารถเรียกไอเฟรมได้เร็ว แต่ข้อเสียหลักๆ คือถ้าเราพุ่งไปไม่คิดหน้าคิดหลังอาชีพโดนสวนด้วยสกิลแรงๆ ของศัตรูได้

Screenshot 2018 09 21 16 17 51

ดังนั้นผมขอแนะนำว่าเปิดศึกด้วยสกิล “เปลวไฟพุ่งแทง” ก่อนเลยเพราะมันระยะที่ไกลและรวดเร็ว ไว้สำหรับโจมตีพวกอาชีพที่โจมตีระยะไกล ส่วนระยะใกล้อีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลว “เปลวไฟใจร้อน” ที่เป็นการโจมตี 3 จังหวะที่มีวงกว้างทำให้มีโอกาส โจมตีโดนก่อนแล้วสามารถมีโอกาสเรียกไอเฟรมของศัตรูได้ก่อน แล้วหลังจากนั้นก็ขึ้นอยู่การใส่คอมโบความถนัดของแต่ละคนแล้ว แต่เอาจริงๆ ก็PvPก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะมีผู้เล่นอื่นบางคนที่เล่นสายเซฟ คอยหลบแล้วปล่อยโจมตีมาเป็นชุดๆ ดังนั้นการเข้าถึงตัวเป็นเรื่องที่ยากพอสมควรของ Dark Avenge ดังนั้นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการชิงจังหวะก่อนคือใช้สกิล “พายุล้างแค้น” เป็นสกิลโจมตีระยะกลางสามารถโจมตีได้เป็นวงกว้าง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เป็นสกิลเปิดให้ชิงจังหวะก่อนนั่นเอง

Screenshot 2018 09 21 17 00 49

ดังนั้นแล้วสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการ PvP คลาส Dark Avenge ก็จัดว่าเป็อีกหนึ่งอาชีพที่มีความเก่งกาจในเรื่องต่อสู้แต่ถึงอย่างนั้นการฝึกฝน และการเข้าใจในตัวของอาชีพก็ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ขาดไปไม่ได้ในการพัฒนาฝีมือของผู้เล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

dragon nest m icon

btn applestore off btn_googlestore_off

btn apk off

ดูข้อมูลเกม Dragon Nest M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM