4 เกมผีสยองขวัญ ต้อนรับเทศกาล Halloween ใจเด็ดห้ามพลาด

Halloween 5102018

Trick or Treat ประโยคสำคัญสำหรับช่วงเทศกาลระดับโลกอย่างวัน Halloween เป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของคนทั่วโลก รวมถึงสำหรับเกมเมอร์อย่างเราๆ ด้วยเพราะเกมออนไลน์ต่างๆ จะมีการจัด Event ช่วงเทศกาลพิเศษอย่างกันแทบทั้งหมด ซึ่งจะมีชุดเทศกาล ของรางวัล Limited ต่างๆ ที่หาได้เฉพาะช่วงนี้อีกด้วย ดังนั้นวันนี้ GameMonday ของเราก็ไม่พลาดที่จะมีส่วนร่วมกับเทศกาลปล่อยผีดังกล่าว จึงรวบรวม 5 เกมแนวผี มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกเล่นกัน บอกเลยว่าคัดเด็ดๆ มาให้ทั้งนั้นจะมีเกมไรบ้างไปดูกัน

Home Sweet Home

Home Sweet Home30617 00000

เกมแรกเขานำเสนอด้วยเกมดีฝีมือคนไทยก่อนเลย ใครจะเชื่อว่าการที่ผู้พัฒนาอย่าง อิ๊กดราซิล กรุ๊ป นำธีมผีไทยมาเป็น Main หลักในการพัฒนาเกมนี้ขึ้น เกมเมอร์หลายๆ คนคงทราบหรือได้ยินชื่อเสียงความสยองขวัญของเกมอย่าง  Home Sweet Home มาบ้างแล้ว ความน่ากลัวสยองขวัญของเกมนี้ดังไกลไปถึงต่างประเทศ โดยมีการแปลภาษามากถึง 9 ภาษาด้วย แล้วบอกเลยว่าใครกล้าเล่นเกมนี้ตอนกลางคืนคนเดียว คุณใจเด็ดมาก

ARAYA

News 5102018 1

อีกหนึ่งเกมแนวสยองขวัญฝีมือคนไทยที่มีชื่อเสียงในระดับโลกอีกเช่นกัน นั่นคือเกม Araya เป็นอีกหนึ่งเกมผีที่สามารถเล่นในระบบ VR เป็นเกมจากผู้พัฒนาทีม MAD Virtual Reality Studio โดยระบบของตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปในโรงพยาบาลล้างแห่งหนึ่งที่ในนั้นจะมีเรื่องราวสุดสยองขวัญต่างๆ เกิดขึ้นเป็นเรื่องราวที่น่าขนลุก ซึ่งเกมนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลวสำหรับใครที่อยากหาเกมแนวผีเล่นต้อนรับเทศกาล Halloween

Agony

News 5102018 2

เกมที่ 3 เป็นอีกหนึ่งเกมที่ติดอันดับ Top เกมแนว Horror สยองขวัญระดับโลกที่มีแฟนๆ สายหลอนกำลังติดตามข่าวสารกันอย่างต่อเนื่องด้วยตัวเกม จัดเรทมีเนื้อหาความรุนแรง 18ปีขึ้นไปเลยทีเดียว โดยประเด็นของเกมอยู่ที่เนื้อหา ที่ผู้เล่นจะรับบทเป็นดวงวิญญาณหนึ่งในขุมนรกที่ต้องหาทางเอาชีวิตรอดออกมาให้ได้แต่ก็ต้องเจออุปสรรคมากมายแล้วฉาก กราฟิก CG ต่างๆ ที่ชวนขนหัวลุกอยู่ตลอดเวลาโดยใช้ Unreal Engine 4 ที่สามารถแสดงงานภาพออกมาได้ถึงขีดสุด

Resident Evil 2

News 5102018 4

เกมสุดท้ายบอกก่อนว่าเกมนี้ยังไม่เปิดขายแต่ก็สามารถสร้างกระแสได้ดีไม่ใช้น้อยหลังจากที่ Resident Evil 2 ได้มีประกาศ Remake เกิดขึ้นเพราะตัวเกม Resident Evil 2 นั้นจัดว่าเป็นภาคเกมที่เนื้อหาชวนสยองขนลุก และมีฉาก ทำให้หัวใจแทบวายอยู่หลายครั้งถ้าเทียบกับภาคใหม่ๆ ที่เน้นไปทาง Action บู้มากเกินไปทำให้กลิ่นอายของความน่ากลัวหายไป จนที่ประกาศว่าจะทำการ Remake ทำให้แฟนๆ Resident Evil ดีใจไม่ใช้น้อยเพราะหวังอย่างยิ่งที่จะได้รับบรรยากาศที่หายไปกลับมาในเกมซีรี่ส์ Resident Evil

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM