เก็บตังรอ Capcom ยันแล้วมีแน่หนังฟอร์มยักษ์ Monster Hunter Movie

จากที่เคยเป็นแค่ทฤษฎีสมมติและลือกันไปเองในหมู่สาวกเกมล่ามอนเบอร์ดังว่าจะต้องมีหนังฟอร์มยักษ์จากเกม Monster Hunter: World ถูกสร้างมาให้ดูแน่ๆ แม้ช่วงนั้่นแนวโน้มเป็นจริงมีน้อยมากเพราะ Capcom ไม่หือไม่อือกับประเด็นนี้เลยไม่ว่าแฟนเกมจะลือกันแรงแค่ไหน แต่ไปๆ มาๆ กลายเป็นว่าแฟนเกมกำลังจะได้ฟินกันสนใจแล้วล่ะ เพราะล่าสุด Capcom ผู้สร้างเกม action monster humting game ภาค Open World ออกมายืนยันเป็นทางการแล้วว่าพร้อมนำจักรวาล Monster Hunter มาสู่จอภาพยนตร์ตามเสียงเรียกร้อง

mho movie

ล่าสุด ค่ายเกมตัวเป้งจากแดนซามูไรเผยว่าจะให้ Paul W.S. Anderson (Event Horizon, Resident Evil: The Final Chapter, Death Race, AVP: Alien vs Predator และ Mortal Kombat) นั่งแท่นผู้กำกับ ด้าน Ryozo Tsujimoto โปรดิวเซอร์ซีรีส์เกม Monster Hunter ออกมาเปิดเผยถึงจักรวาลของเกมล่ามอนอายุ 14 ปีที่กำลังจะกลายมาเป็นหนังฟอร์มยักษ์ว่า ที่ตัดสินใจจะทำออกมาก็เพราะว่า Monster Hunter: World ประสบความสำเร็จมหาศาลทำสถิติเป็นเกมของ Capcom ที่มียอดขายทั่วโลกสูงสุดเป็นประวัติการณ์ทะลุ 10 ล้านยูนิต

monster hunter adaptation feature 2

สำหรับพลอตเรื่องของหนังจากเกมล่ามอนเบอร์ดังจะเล่าถึงสองฮีโร่จากต่างโลกที่ต้องมาผนึกกำลังปราบมอนสเตอร์ ส่วนข้อมูลอื่นๆ เช่นจะได้ดาราคนไหนมารับบทนำและอื่นๆ ยังต้องรออัปเดตเพิ่มทีหลัง

MH ML BF 1

Monster Hunter World 2082018 2

Monster Hunter World 14318 01

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM