โคตรปัง COD: Black Ops 4 เขาว่าเกมนี้มาฆ่า PUBG

COD 14102018 2

ตอนนี้โลกออนไลน์กำลังเดือดระอุ ระเบิดสงครามสนามรบลุกเป็นไฟเมื่อ Call of Duty: Black Ops 4 จากผู้สร้าง Treyarch สุดยอดซีรี่ส์เกมสุดมันส์แนว FPS ที่ได้เปิดตัวในเวอร์ชั่น PS4, Xbox One และ PC ไปไม่นานมานี้ ตอนนี้กำลังได้รับกระแสนิยมอย่างต่อเนื่อง มีเหล่าเกมเมอร์มากมายให้ความสนใจกับเกม Call of Duty ภาคใหม่นี้ จนทำให้เกิดเสียงในโลกออนไลน์ว่า หรือว่าเกมนี้ จะมาฆ่าเกมรุ่นพี่อย่าง PUBG ก็เป็นได้

Call of Duty: Black Ops 4 เป็นเกมแนว FPS ที่เป็นซีรี่ส์เหล่าเกมเมอร์คุ้นเคยกันอยู่แล้ว แต่ประเด็นมันอยู่ตัวเกมได้มีการโหมดการเล่นมากมายให้เล่นกันทั้ง โหมด multiplayer โหมดซอมบี้ โหมด Blackout และโหมด Battle Royale มาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันด้วย แต่ประเด็นอยู่ที่โหมด Battle Royale  ที่ทำออกมได้แจ่มแมวจนเกมรุ่นพี่อย่าง PUBG ต้องมีกังวลกันบ้าง

COD 14102018

เพียงเปิดตัวไม่กี่วัน Call of Duty: Black Ops 4 ก็ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ต่างๆ ทั่วโลก ยกตัวอย่างง่ายๆ อย่างยอดคนดูบน Twitch ที่ให้ความสนใจอย่างมหาศาล ซึ่งแซงหน้ารุ่นพี่อย่าง Fortnite PUBG LOL และ CSGO แบบไม่เห็นฝุ่นเลย ซึ่งตรงจุดนี้มันบอกได้ว่าตัวเกมได้รับความสนใจจากเกมเมอร์มากน้อยแค่ไหน

COD 14102018 4

ประเด็นที่ทำให้ตัวเกม Call of Duty: Black Ops 4 ได้รับความสนใจนั้นด้วยเนื่องจากเป็นซีรี่ส์ที่โด่งดังอยู่แล้วรวมถึง การที่เป็นเกมใหม่พึ่งเปิดแล้วมีโหมดการเล่นอย่าง Battle Royale มารองรับอีกด้วย ซึ่งผู้เล่น PUBG คงเข้าใจอยู่แล้วตัวเกม PUBG ก็ไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติมใหม่มากมาย ถึงจะระบบโน้นนี้นั้นเพิ่มเข้ามาภายในเกม แต่ก็ไม่ได้ส่งผลอะไรกับระบบ Gameplay ผิดกับเกมใหม่อย่าง Call of Duty ที่ใหม่กว่า ระบบ Gameplay น่าสนใจ ลูกเล่นเยอะภาพกราฟิกสวย มันจึงเป็นสิ่งที่ดึงดูดได้มากกว่าทำให้ตอนนี้ มีแฟนจาก PUBG ไม่น้อยที่หันมาเล่นโหมด Battle Royale ในเกม Call of Duty กัน

COD 14102018 3

ดังนั้นช่วงนี้เราจะเห็นนัก Steamer ที่เป็นแฟนเกมอย่าง PUBG หันมาเล่นเกม Call of Duty กันมากขึ้นไม่ใช้เฉพาะประเทศไทยของเราแต่ รวมทั่วโลกด้วย ดังนั้นตอนนี้ PUBG ก็ถือว่าตกที่นั่งลำบากแล้ว ถ้า Call of Duty สามารถดึงผู้เล่นที่มาลองทดสอบตัวเกมของพวกเขา แล้วติดใจอยู่ยาวงานนี้ PUBG Corp คงอยู่เฉยไม่ได้อย่างแน่นอน

CALL OF DUTY mobile image 1

COD 14102018 5

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Black Ops 4 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM