ความมันส์บังเกิด TERA ปลดล็อกสกิล Apex ครบทุกคลาส

TERA Dark Reaches

นี่ก็ขออัปเดตใหญ่อีกเช่นกัน TERA เกม MMORPG หัวหอกของ En Masse Entertainment ตัดสินใจปล่อยความมันส์ครั้งใหม่ลงเซิร์ฟ NA ให้เหล่าสาวกได้ฟินกันแล้วกับแพทช์ล่าสุด The Dark Reaches ที่ว่ากันว่าจะมาเปลี่ยนประสบการณ์ในการเล่นเกมนี้ให้ฟินยิ่งกว่าเดิม เริ่มจากปลดล็อกระบบสกิล Apex มาให้กับอาชีพ Archer, Gunner, Ninja, Reaper, Sorcerer และ Valkyrie ที่ยังเหลือ จะมีดันเจี้ยนระดับ 65 เพิ่มมาใหม่อีกสองดันเจี้ยน และมีการอัปเดต UI รวมถึงระบบ Compliment System

ซึ่งหลังการอัปเดตคราวนี้ก็จะทำให้จากนี้ไปตัวละครทุกเผ่าใน TERA สามารถฟาดฟันกันได้ด้วยสุดยอดสกิลระดับ Apex นั่นเอง อย่าลืมว่าจะต้องอัปเวลตัวละครให้ถึงระดับ 65 และติดไอเทมระดับเวล 439 ขึ้นไปนะถึงจะปลดล็อกพลังขั้นเทพออกมาไว้ใช้ลุยสองดันเจี้ยนป้ายแดงที่เต็มไปด้วย loot มากมาย จากนั้นก็ตามล่าหาเรียนสกิลใหม่สุดเจ๋งด้วยการทำเควสต์ใหม่ที่ชื่อ Velika Banquet

เกี่ยวกับระบบ Compliment System มีมาให้ผู้เล่นขั้นเทพคอยช่วยเหลือให้คำแนะนำผู้เล่นมือใหม่ในฐานะ mentor หรือคอยเป็นพี่เลี้ยงในการเล่นเป็นทีม ซึ่ง mentor สามารถให้รางวัลกับผู้เล่นที่ตัวเองดูแลได้ สำหรับ TERA เปิดให้เล่นผ่าน Steam ได้แล้ววันนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ TERA

TERA Dark Reaches screenshot 1

TERA Dark Reaches screenshot 4

TERA Dark Reaches screenshot 3

TERA Dark Reaches screenshot 2

อ่านข่าวเกม Tera คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM