ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #39 (21 ต.ค. 2018)

22102018

กลับมาพบกับการรวบรวมประเด็นข่าวน่าสนใจ ที่จะไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ดทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ ที่ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มาสรุปให้เพื่อนๆได้ติดตามกันด้วยและใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 21 ต.ค. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

 

Ragnarok Mobile 20102018 1

ดีใจทั้งน้ำตา Ragnarok Mobile: Eternal Love เปิดทดสอบ CBT แล้ววันนี้

เริ่มข่าวแรกกับข่าวดีรับกลางเดือน สำหรับเพื่อนๆที่กำลังรอเกม Ragnarok Mobile: Eternal Love ในที่สุดก็ประกาศเปิดให้แฟนๆเข้าร่วมทดสอบ CBT ตั้งแต่วันที่ 20 -24 ตุลาคมนี้ แต่จำกัดผู้เข้าร่วมทดสอบเพียง 50,000 คนเท่านั้น แต่สำหรับเพื่อนๆที่พลาดช่วง CBT ไปก็ไม่ต้องห่วงรอ เจอกันอีกตอนวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ที่ตัวเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ รับรองคนแน่นอย่างแน่นอน Ragnarok Mobile: Eternal Love เกมแนว MMORP0G จากผู้ให้บริการอย่าง Gravity ที่รับประกันความมันส์ ขนคอนเทนต์หลากหลายมาให้ผจญภัยกันจนวางไม่ลงแน่นอน อดใจรอกันอีกนิดได้เล่นอย่างแน่นอน


Naruto Boruto Shinobi Striker 10 18 18

ปู่โฮคาเงะรุ่น 3 ลุยศึก Naruto to Boruto: Shinobi Striker

เอาใจแฟนคลับเกมนารูโตะอย่างต่อเนื่องสำหรับเกม Naruto to Boruto: Shinobi Striker จากค่าย Bandai Namco ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยอัพเดท DLC ที่ชื่อ Special Master-Ninjutsu Training Vol.1 ในนั้นได้มี จิไรยะ 3 นินจาในตำนาน แต่ยังไม่จบเพราะล่าสุดได้มีการปล่อย DLC ตัวใหม่อย่าง Special Master-Ninjutsu Training Vol.2 ซึ่งภายในนั้นมีปู่ซารูโทบิอย่างโฮคาเงะรุ่น 3 ที่กำลังเตรียมลุยศึกภายในเกม  Naruto to Boruto: Shinobi Striker เป็นเกมแนว 3D Arena Fighting Game ที่มีจุดเด่นเรื่องระบบ 4vs4 Online Ninja Battles หรือก็คือการต่อในรูปแบบทีมนำธงของฝ่ายตรงข้ามมาให้ได้ และที่สำคัญยังสามารถสร้างตัวละครในแบบฉบับของตัวเองได้อีกด้วย แจ่มขนาดนี้จะพลาดได้ยังไง


Red Alert Online 18102018 4

ทหารบุก Red Alert Online เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

ชวนย้อนวัยอีกครั้งเมื่อ Red Alert สุดยอดเกมแนว RTS ระดับตำนานถูกจับมาทำเป็นเกมมือถือในชื่อเกมว่า Red Alert Online จากค่าย Tencent ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก EA เชื่อว่า แฟนเกม Red Alert ต้องถูกใจแน่นอน เพราะตัวเกมยกองค์ประกอบส่วนใหญ่ในการพัฒนามาจากตัวต้นฉบับที่คุ้นเคยอย่างเวอร์ชั่น PC ทั้งสิ่งก่อสร้าง ตัวยูนิตทหาร รวมแม้กระทั่งเสียง ที่ชวนให้คิดถึงอย่างแน่นอน สำหรับเพื่อนๆที่สนใจก็สามารถดาวน์มาเล่นกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off


Black Desert 18102018 1

ของฟรีมีอยู่จริง Black Desert เซิร์ฟ SEA เปิดให้เล่นฟรี

สุดยอดเกมแนว MMORPG นาทีนี้คงต้องยกให้ Black Desert Online เกมแห่งยุค ที่เกมมเอร์ทั่วโลกชื่นชอบ และล่าสุด Pearl Abyss ได้ออกมาจัดกิจกรรมสุดพิเศษในเซิร์ฟเวอร์ SEA รวมทั้งเซิร์ฟไทยของเราด้วย คือเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าเล่นเกมฟรี !! แบบถาวร แต่ต้องทำตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคมถึง 13 พฤศจิกายน 2018 ซึ่งบอกเงื่อนไขนั้นเลยว่าไม่ยากแค่ ต้องเข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 7 วันและต้องเก็บเลเวลให้ถึง 56 เพียงเท่านี้ก็จะได้รับไอดีฟรีไปเล่นตลอดชีวิตแล้ว ง่ายสุดๆไปเลย


Latale W 11102018 1

Latale W เกมมือถือแฟนตาซีน่ารักสดใส เปิดให้บริการในไทยแล้ว

สิ้นสุดการรอคอยสักทีเมื่อ Latale W เกมแอคชั่น MMORPG side-scrolling บนมือถือสุดน่ารักสดใสจากเกาหลี ประกาศเปิดให้บริการแล้ววันนี้ในระบบ Android  ส่วนทางด้าน iOS อดใจรอต่อไปอีกนิด ซึ่งหลังเปิดให้บริการไปก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เพราะ Latale W เป็นเกมที่ไม่ได้มีดีเพียงภาพที่น่ารัก แต่ยังมีระบบการต่อสู้สุดมันส์ ระบบดันเจี้ยนสุดท้าทาย ระบบสัตว์เลี้ยงคู่ใจสุดมุ้งมิ้ง อีกทั้งยังสามารถเข้าร่วมปาร์ตี้และกิลด์เพื่อตะลุยดินแดนต่างๆ หรือออกล่าบอสสุดโหดกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย เรียกว่าเอาใจสายลุยและชิลๆได้อย่างลงตัว เพื่อนๆที่ชื่นชอบสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมามันส์กันได้


 Fortnite15102018 1

ได้เรื่อง Fortnite Mobile ออกมาประกาศสามารถเล่นบน Android ได้ทุกเครื่องแล้ว

ไม่ต้องสอยมือถือใหม่แล้วหลังจาก Fortnite เคยออกมาประกาศว่าเกมมือถือของพวกเขาจะสามารถเล่นได้เฉพาะเครื่อง Samsung เท่านั้นที่ทำเอาหลายคนอกหักไปตามๆกัน แต่ล่าสุด ได้มีการออกมาประกาศบน Twitter ว่าตอนนี้โทรศัพท์ระบบ Android ทุกรุ่นสามารถเล่นเกม Fortnite Mobile ได้แล้วไม่จำเป็นต้องเป็น Samsung อีกต่อไป เพียงแค่สแกน QR CODE ก็สามารถดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันได้เลยเรียกว่าง่ายมากๆ


 Ragnarok EXE 12102018 2

ลือ! Ragnarok EXE อาจเปิดเซิร์ฟฯใหม่ชื่อ Valhalla

ยังคงฮอตไม่เสื่อมคลายเมื่อ Ragnarok Online ภายใต้การให้บริการโดย Electronics Extreme ประเทศไทย ประสบความสำเร็จเกินคาดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดเริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่ทาง EXE วางแผนจะเปิดให้บริการในอนาคต ซึ่งเซิร์ฟฯใหม่ที่ว่าจะใช้ชื่อ Valhalla มีความเกี่ยวข้องกับตำนานเทพนอร์สของสงคราม Ragnarok ระหว่างเทพเจ้าและปีศาจจากแหล่งข่าวชุมชนคนเล่นเกม Ragnarok Online มีนักแคปในตำนานจับภาพหน้าจอขณะล็อคเข้าบัญชีผู้ใช้ พบว่าในหน้าต่างโปรฯเติมเงินมีไอคอนรูป Coming Soon พร้อมชื่อใต้ภาพ “Ragnarok Valhalla” หลายคนคาดการณ์กันว่าอาจจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ใหม่ถัดไปจากการรวมเซิร์ฟฯ Hera ที่จะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูง เพราะข้อมูลหลุดมาจากระบบของ Electronics Extreme แต่ตอนนี้โดนถอดออกไปแล้วเรียบร้อย สำหรับเซิร์ฟ Ragnarok Valhalla คาดว่าจะแตกต่างจากเซิร์ฟฯ Jellopy และ Hera เนื้อหาจะเป็นเซิร์ฟคลาส 3 เหมือนกับเซิร์ฟฯ Asgard ต่างกันตรงที่อาจจะเปิดให้เล่นฟรี แต่ทั้งหมดทั้งมวลเป็นเพียงข่าวลือยังไม่มีการยืนยันจากทางผู้ให้บริการ ยังไงก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป


Bless Mobile

กราฟิกดีงามเวอร์ Bless Mobile อวดระบบปรับแต่งสุดเจ๋ง

อวดรัวกับ Bless Mobile เกมมือถือจากเกม MMORPG สุดปังอย่าง Bless Online ที่พัฒนาโดย ThinkFun ซึ่งเคยเปิดตัวค้างไว้ตั้งแต่ต้นปี แต่ล่าสุด สตูดิโอจากแดนกิมจิเพิ่งจะมี trailer ใหม่ในรอบนานมากปล่อยมาอวดเพิ่ม นั้นก็คือ ระบบปรับแต่งตัวละครในเกมที่ถือว่าดีงามสมควรแก่การรอคอยไม่น้อย เพราะได้ Unreal Engine 4 มาช่วยเสกให้ภาคกราฟิกดูสวยงามอลังการการนำเอาเทคนิคด้านเอฟเฟกต์ที่เรียกว่า Morph target animation หรือ มอร์ฟฟิ่ง มาใช้ให้กราฟิกดูมีความสมจริงแบบสุดๆ ไปเลย เห็นแล้วแอบอยากเล่นมากๆ แต่คงต้องรอ ThinkFun มาแจ้งข่าวดีให้ทราบในคราวต่อไป

FLOATING BOTTOM