ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #40 (28 ต.ค. 2018)

Gamemonday 28102018

กลับมาพบกับการรวบรวมประเด็นข่าวน่าสนใจ ที่จะไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ดทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ ที่ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มาสรุปให้เพื่อนๆได้ติดตามกันด้วยและใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 28 ต.ค. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

 

Ascent Infinite Realm image 0

ข่าวใหญ่ PlayPark จับมือ Bluehole ร่วมเปิด A:IR เกมฟอร์มยักษ์ระดับโลก

เปิดประเด็นข่าวแรกที่เรียกว่าข่าวใหญ่สุดเลยก็ว่าได้นั้นก็คือ PlayPark ประกาศจับมือ กับบริษัท Bluehole INC ลงนามสัญญาข้อตกลงเปิดให้บริการเกมออนไลน์ระดับ High Quality มันส์เหนือจินตนาการ ในชื่อ A:IR หรือ Ascent: Infinite Realm เป็นเกมออนไลน์ High Quality Action MMORPG ที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกรอคอย การันตีความอลังการด้วยภาพกราฟิค 3D แบบเต็มรูปแบบ โดดเด่นด้วยระบบสงครามกลางเวหา Realm versus Realm ขนาดใหญ่ ผู้เล่นสามารถใช้สัตว์ขี่และเรือบินในการต่อสู้กลางอากาศได้ มีระบบ Estate ที่สามารถสร้างบ้านและใช้ชีวิตเสมือนจริง เรียกได้ว่าการเปิดให้บริการของเกมฟอร์มยักษ์ระดับโลกอย่าง ‘A:IR’ ในประเทศไทย เกมเมอร์ไทยเตรียมตัวสัมผัสกับความมันส์เหนือจินตนาการ อีกไม่นานเกินรอ ภายในปี 2019 นี้

อ่านข่าวเกม A:IR คลิกที่นี่


Bleach 24102018 3

ฟื้นความตายเทพมรณะ Bleach: Awakened Souls เปิดให้ลงทะเบียนในจีน

เรียกว่าเป็นซีรี่ย์ที่ไม่มีวันตายจริงสำหรับ เกมจากซีรี่ส์การ์ตูนสุดโด่งดังอย่าง Bleach เทพมรณะ ที่แม้จะถูกปิดให้บริการไปเยอะ แต่ล่าสุดฝั่งจีนขอส่งมาอีกหนึ่งเกมในชื่อ Bleach: Awakened Souls ที่ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วในประเทศจีน ซึ่ง Bleach: Awakened Souls จะมาในรูปแบบ MMORPG 3D ที่จะให้ผู้เล่นได้รวบรวมตัวละครดังต่างๆ จากการ์ตูนเรื่องนี้ นำทีมโดย Ichigo และเหล่าตัวละครภายในเกมอื่นๆ อีกเพียบ โดยตัวเกมมีแผนกำหนดเปิดตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ แฟนๆเทพมรณะไม่ควรพลาด


 Bless Online 24102018 1

จัดเลยชุดใหญ่ Bless Online เปิดให้เล่นฟรีบน Steam แล้ว

ไหนใครรออยู่บ้างกับเกมสายเก็บเวลแนว MMORPG ในที่สุดก็ได้เฮกันแล้วเมื่อ Bless Online จากผู้พัฒนา Neowiz Bless Studio ได้ประกาศเปิดเซิร์ฟเวอร์ Global ให้เล่นฟรีแล้วบนแพลตฟอร์ม Steam ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งบอกเลยว่างานนี้เกมเมอร์ทั่วโลกไม่ควรพลาด สำหรับผู้ที่เคยเคยซื้อตัวเกมไปทางผู้พัฒนาก็มีของรางวัลต่างๆ เป็นแทนคำขอบคุณที่ช่วยสนับสนุนจนต้องบอกว่าคุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ Bless Online จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีงานภาพ Effect CG กราฟิกต่างๆ ที่อลังการเกมเมอร์หลายๆ คนน่าจะชื่นชอบไม่ใช่น้อย เพื่อนๆที่ชื่นชอบก็สามารถเข้าไปลุยมามันส์กันได้


 Ragnarok 23102018 6

อีกหนึ่งทางเลือก Ragnarok: Love At First Sight ของ Tencent เปิดให้เล่น CBT

เรียกว่าเปิดไล่มาแบบสูสีสำหรับ เกมมือถือที่ได้นำเกมระดับตำนานอย่าง Ragnarok มาทำในรูปแบบมือถือที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสในประเทศไทยเป็นอย่างมาก ด้วยการมาของเกม Ragnarok M: Eternal Love ที่มาเปิดเซิร์ฟเวอร์ SEA ที่รองรับเป็นภาษาไทย ซึ่งพึ่งเปิดทดสอบไปและคนก็เข้าร่วมทดสอบเต็มจำนวนด้วยเวลาที่ไวมากๆ ทำเอาแฟนๆหลายคนอดเล่นในช่วงนี้ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเรามีตัวเลือกมาให้เลือกเล่นกันกับเกม Ragnarok Online: Love At First Sight จากค่าย Tencent ที่ไม่น้อยหน้าเลยสักนิดแถม ตัวเกมในเวอร์ชั่นนี้ของ Tencent ใกล้เคียงกับ Ragnarok ต้นฉบับมากที่สุด ส่วนจะเหมือนแค่ไหนคงต้องไปทดสอบกันแล้ว เปิด CBT ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายนนี้ เพื่อนๆที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาทดสอบกันได้แล้ว

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off btn apk off


My Hero Ones Justice 2018 10 22 18 004

My Hero Academia: One’s Justice เตรียมนำ Endeavor รวมวง

ส่งอัพเดทมาให้แฟนเกมได้ดูกันแบบรัวๆ สำหรับเกม  My Hero Academia: One’s Justice สุดยอดเกมแนวต่อสู้ที่ถูกทำมาจากการ์ตูนชื่อดัง My Hero Academia ที่ล่าสุดได้อัพเดทโหมด  Arcade เตรียมนำ Izuku Midoriya และ Endeavour มาลุยภายในเกม เป็นโหมดต่อสู้ในรูปแบบขั้นบันไดที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับ CPU สุดโหด ซึ่งเดกุในรูปแบบใหม่จะเป็นรูปแบบที่ใช้ทักษะการต่อสู้ด้วย ขา แถมนำ HERO NAMBER 2 อย่าง Endeavor มนุษย์ไฟสุดโหดก็กำลังจะอัพเดทมาด้วยเช่นกัน ตอนนี้ตัวเกมเปิดขายที่ญี่ปุ่นแล้ว ส่วนเวอร์ชั่น ENG จะเปิดขายวันที่ 26 ตุลาคมนี้อีกด้วย


 RWBY 24102018 5

RWBY : Amity Arena เกมมือถือสไตล์อนิเมะเปิดให้บริการแล้ว

มาให้เล่นสักทีหลังจากที่  NHN Entertainment Corp และ Rooster Teeth ออกมาประกาศวันเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ที่ทำมาจากการ์ตูนแอนิเมชั่นยอดนิยมอย่าง RWBY ที่มีชื่อว่า  RWBY : Amity Arena ที่มาในรูปแบบ Arena Battle โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้รวบรวม การ์ดตัวละครไว้ใช้สำหรับจัดทีมต่อสู้แต่เป็นตัวละครจากซีรี่ส์ RWBY แถมตอนนี้ยังเปิดให้บริการในระบบ Android แล้วด้วย เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้

FLOATING BOTTOM