ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #41 (4 พ.ย. 2018)

Gamemonday 5112018

กลับมาพบกับการรวบรวมประเด็นข่าวน่าสนใจ ที่จะไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ดทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ ที่ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มาสรุปให้เพื่อนๆได้ติดตามกันด้วยและใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 4 พ.ย. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

RO 31102018 1

สิ้นสุดการรอคอย Ragnarok M: Eternal Love เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

แฟนๆ Ragnarok ได้เฮกันสักทีกับสุดยอดเกมระดับตำนานที่มาอีกครั้งในรูปแบบเกมโทรศัพท์มือถือ อย่าง  Ragnarok Mobile: Eternal Love จากค่าย Gravity ที่ได้ไปเปิดตัวในงาน Thailand Game Show 2018 ที่ตอนนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้และ ตัวเกมมือถือมีขนาด 1 .3 GB เตรียมพื้นที่ไว้ให้พร้อมทั้งในระบบ Android และ iOS เพื่อนๆที่เป็นแฟนเกมนี้ไม่ควรพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off


 Dragon Ball 29102018 1

Dragon Ball: The Strongest Warrior เกมมือถือตัวใหม่จากซีรี่การ์ตูนรุ่นเดอะ

ทำมาให้เล่นกันรัวๆกับสุดการ์ตูนระดับตำนาน Dragon Ball ของ อ. Akira Toriyama ที่ภาคใหม่ถูกจับมาทำเป็นเกมโทรศัพท์มือถือในประเทศจีนอย่าง Dragon Ball: The Strongest Warrior (龙珠最强之战 ) ที่ Bandai Namco ได้ร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งแผ่นดินจีน Tencent  ซึ่งเคยเปิดตัวมาแล้วภายในงาน China Joy 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งคนที่ร่วมงานก็จะได้ทดสอบไปก่อนแล้ว ตัวเกมจะมีโหมดการเล่นต่างๆ ทั้ง PVP Arena แบบ 1Vs1 และ 4Vs4 และโหมด Boss ที่สามารถ Co-op กับผู้เล่นคนอื่นๆได้ เพื่อนๆที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้เลย


5c1t7ymiu1ez

PUBG กับจำนวนประชากรของผู้เอาชีวิตรอดที่หายไป

เรียกได้ว่าเป็นการทวงบัลลังก์ จากซีรี่ส์รุ่นเก๋าอย่าง Call of Duty: Black Ops 4 ที่ทำให้ เกมรุ่นใหญ่อย่าง PUBG ในเวอร์ชั่น PC ตกที่นั่งลำบากในหลายๆ เรื่อง ทำให้จำนวนผู้เล่นลดลงจนน่าใจหาย ก่อนอื่นเลยตัวเกม PUBG ในช่วงแรกๆ จัดว่าเป็นเกมที่มียอดผู้เล่นทะลุ 1 ล้านคนแทบทุกวัน ด้วยตัวเกมเป็นรูปแบบ Battle Royale ที่เป็นสิ่งที่แปลกใหม่แต่สำหรับตอนนี้เป็นแนวเกมที่เห็นบ่อยมากในทุกๆ แพลตฟอร์ม อีกทั้งการมาของเกม Call of Duty: Black Ops 4 ที่มาได้จังหวะพอดีกับตัวเกม PUBG ที่ผู้เล่นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เบื่อ” ทำให้แฟนเกมเมอร์หลายคนยอมจ่ายเงินในจำนวนเงิน 2,000 บาท ไปเล่นเกมอย่าง Call of Duty ที่เป็นเกมใหม่พึ่งเปิดและได้รับประสบการณ์ใหม่ๆทำให้ช่วงหลังๆ เราจะเห็น PUBG มีการปล่อยอัพเดทอะไรใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อหวังดึงผู้เล่นที่รักในตัวเกมกลับมาเล่นอีกครั้ง

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่


Kabaneri of Iron Fortress 03

เกมมือถือผ่าพิภพซอมบี้ Kabaneri of the Iron Fortress ออกมาคอนเฟิร์มวันเปิดตัว

ผู้พัฒนาเกมและผู้ให้บริการสายหื่นจากแดนญี่ปุ่นอย่าง DMM Games ออกมาอัพเดทความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องสำหรับ เกมมือถืออย่าง Kabaneri of the Iron Fortress ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเปิดให้ลงทะเบียนพร้อมกับเปิดตัว Video Trailer ล่าสุดได้ออกมาประกาศถึงวันเปิดให้บริการว่าจะเปิดภายในเดือนธันวาคมที่จะถึงของปีนี้ ต้องบอกเลยว่าเกม Kabaneri of the Iron Fortress เป็นอีกหนึ่งเกมที่กำลังถูกจับตามองจากเกมเมอร์ทั่วโลกเพราะได้นำการ์ตูนสุดมันส์มาทำเป็นเกมจึงมาแฟนคลับไม่น้อยที่คาดหวังไว้ว่าจะได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมซีรี่ส์การ์ตูนที่พวกเขาชื่นชอบนั้นเอง

อ่านข่าวเกม Kabaneri of the Iron Fortress คลิกที่นี่


PUBG 31102018 1

ปล่อยของต่อเนื่อง PUBG ปล่อยปริศนาที่ยากมากออกมาให้เดากัน

ขยันอัพเดทเอาใจแฟนเกมกันอย่างต่อเนื่องกับ Playerunknown’s Battlegrounds หรือ PUBG เกมแนว Battle Royale ขวัญใจมหาชล ที่ล่าสุดมาปล่อยของบอกโดยมาทิ้งปริศนาไว้ว่า “Warning… Prison Breakout Imminent” ใครที่กำลังจะแหกคุกออกมา บอกเลยว่าเห็นแวบเดียวมันก็เดาได้แล้วปะว้าาาา ซึ่งน่าจะเป็นชุด Skin ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้หรือเป็นการร่วมมือกันระหว่างค่ายการ์ตูนชื่อดังก็เป็นได้ และอีกหนึ่งอย่างที่ทาง PUBG Corp. ปล่อยมาก็คือจอย Xbox ที่เป็นรุ่น Limited Edition ที่มีไว้ให้นักสะสมเลือกใช้ ถึงแม้ลายมันก็ไม่ได้บ่งบอกถึงความเป็น PUBG เท่าไหร่นักก็ตาม

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่


Slime 2682018 3

เกมมือถือ Slime: Lord of Tempest เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

สิ้นสุดการรอคอย Tensei Shitara Slime Datta Ken หรือชื่อภาษาไทยที่แปลโดยรักพิมพ์ “เกิดใหม่ทั้งที ก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว” สุดการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังที่ตอนนี้กำลังฉายในฉบับ Anime ที่เตรียมมาให้มันส์ต่อในชื่อว่า Slime: Lord of Tempest เป็นเกมแนว RPG ที่มีกลิ่นอายของการ์ตูนดังอยู่ โดยตัวเกมจะมีระบบต่อสู้ด้วยตัวละครภายในเรื่องในแบบฉบับตัวละคร SD น่ารักฟุดๆ มาพร้อมกับระบบสร้างอาณาจักรของตัวเอง ซึ่งเกมนี้อิงเนื้อเรื่องและตัวละครมาจากการ์ตูนต้นฉบับ 100% แถมตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งในระบบ Android และ iOS

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM