ทำไมเกม Ragnarok M: Eternal Love ถึงฮิตมากในไทย

ragnarok online characters armored anime style games anime 8550 resized

Ragnarok M: Eternal Love เกมมือถือแนว MMORPG ดัดแปลงจากเกมต้นฉบับ RO บนพีซีของค่าย Gravity ร่วมกับผู้พัฒนา XD.com เปิดให้บริการครั้งแรกในประเทศจีนก่อนจะบินมาเปิดให้เล่นในภูมิภาคเอเชีย (SEA) กระแสของเกมค่อนข้างน่าประทับใจ แต่เวลาผ่านมาได้ราวหนึ่งสัปดาห์เกิดปรากฏการณ์ความนิยมอย่างหนักในบ้านเรา เริ่มมีการจับกลุ่มพูดคุยกันในชุมชนเกมมือถือหรือบอร์ดเกมต่างๆ แน่นอนมันต้องมีสาเหตุว่าทำไมเกม Ragnarok M: Eternal Love ถึงฮิตมากในไทย

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

>ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

มันคือ Ragnarok

ragnarok m eternal love

ปัจจุบันคงไม่มีใครไม่รู้จัเกม Ragnarok Online ถือเป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่ควรจารึกไว้ในประวัติศาสตร์วงการเกมไทย ตลอดเวลาหลายปีมานี้ความนิยมของเกม Ragnarok ไม่เคยลดลงจนถูกหยิบมาพัฒนาแปลงโฉมทั้งภาคต่อและเกมมือถืออย่างเช่น Ragnarok M: Eternal Love ไม่ว่าจะทำออกมากี่รูปแบบก็ยังคงขายได้ด้วยความโดดเด่นของระบบสายอาชีพ เหล่ามอนสเตอร์หน้าตาคุ้นเคย และเสน่ห์ของเพลงประกอบฉากสุดไพเราะ

เข้าถึงได้ทุกที่

ragnarok m eternal love 3

เหตุผลสำคัญที่เกมพีซีชื่อดังหลายต่อหลายเกมถูกพอร์ตลงมือถือนั้นก็เพราะต้องการมอบประสบการณ์ให้แก่ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเกมได้สะดวกไม่ว่าจะอยู่พื้นที่ใดบนโลกเพียงแค่เชื่อมต่ออินเตอร์ ว่างเมื่อไหร่ก็หยิบมือถือขึ้นมาเล่นเกมได้ทันที

ระบบบอทไม่พึ่งโปรฯโกง

ragnarok m eternal love 2

BOT จัดเป็นโปรแกรมโกงที่อยู่คู่กับเกม Ragnarok Online มานานจวบจนทุกวันนี้ แต่ในเกม Ragnarok M: Eternal Love ไม่จำเป็นต้องหาโปรแกรมช่วยเล่นมาใช้ให้ผิดกฏการเล่นเกม เพราะภายในเกมมีระบบ Auto อำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นตั้งค่าตีมอนสเตอร์ที่ต้องการได้แบบไม่ต้องเฝ้าหน้าจอเป็นเวลานาน เข้ากับนิสัยคนไทยชอบความสะดวกสบาย แต่มีข้อจำกัดในเรื่องของค่าเหนื่อยล้า Stamina อย่างน้อย 300 นาที/วัน เท่านั้น

แหล่งขุดทอง

Ragnarok 1

เพื่อนๆหลายคนที่ติดตามข่าวสารวงการเกมออนไลน์หรือกำลังเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love คงได้ทราบข่าวของการประมูลขายไอดีที่มีไอเทมแรร์อย่าง Ghostring Card อีกหนึ่งการ์ดหายากในเกม Ragnarok Online ที่มีราคาพุ่งสูงถึง 200,000 บาท จากกระแสดังกล่าวดึงดูดเหล่าพ่อค้าแม่ค้าที่สร้างรายได้ในเกมออนไลน์กลายเป็นแหล่งขุดทองแห่งใหม่ที่มีการแข่งขันสูง เพราะราคาไอเทมภายในเกมมีการประมูลขายเป็นเงินจริงกันมากขึ้น จึงไม่แปลกที่จะมีเกมเมอร์หลายคนให้ความสนใจหวังทำกำไรจากเกมนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM