ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #42 (11 พ.ย. 2018)

Gamemonday 12112018

กลับมาพบกับการรวบรวมประเด็นข่าวน่าสนใจ ที่จะไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ดทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ ที่ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มาสรุปให้เพื่อนๆได้ติดตามกันด้วยและใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 11 พ.ย. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Overlord 7112018 1

เกมมือถือ Overlord ออกมาประกาศขอเลื่อนวันเปิดให้บริการออกไป

เลื่อนอีกแล้วจร้าเมื่อบริษัท Exys ผู้ให้บริการเกมมือถือที่เคยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เกมมือถือตัวใหม่ที่ทำมาจากการ์ตูนยอดฮิตสายดาร์กอย่าง Overlord โดยใช้ชื่อว่า OVERLORD: MASS FOR THE DEAD ที่ล่าสุดได้ออกมาแจ้งให้กับเหล่าเกมเมอร์ขอเลื่อนวันเปิดให้บริการออกไปเป็นต้นปี 2019 แทน


Hundred Soul 6112018 4

Hundred Soul เกมมือถือกราฟิกแรงเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

สานต่อความมันส์กับเกม Hundred Soul หรือชื่อเดิม Project 100 เกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Hound 13 ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่จัดว่ามีงานภาพที่สวยงาม อลังการ และรายละเอียดหลายๆ อย่างก็ทำออกมาได้อย่างดี Hundred Soul เป็นเกมมือถือแนว Aciton RPG ที่มีความเป็นเกม MMO ผสมอยู่ด้วย ทำให้สามารถสนุกกับการต่อสู้ที่เป็นคอมโบต่อเนื่อง มีอาวุธมากกว่า 10 แบบให้เลือกรวมถึง อุปกรณ์อีกกว่า 100 ชิ้นที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้เล่น แถมล่าสุดยังมีการเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วสำหรับระบบ Android และ iOS  เรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆที่สนใจเกมมือถือแนวแฟนตาซีไม่ควรพลาด


Hearthstone 5102018 1

ธรรมดาที่ไหน Hearthstone การันตีความสนุกด้วยผู้เล่น 100 ล้านคนทั่วโลก

ของเขาไม่ธรรมดาจริงๆนับตั้งแต่ Hearthstone เกมการ์ดแนววางแผนจากค่าย Blizzard Entertainment ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 จนถึงตอนนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 4 ไปเรียบร้อยแล้วแต่ตัวเกมก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เกม Hearthstone ประสบความสำเร็จและมียอดผู้เล่นกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก การันตีด้วยการติดอันดับ Top 10 เกมที่มีผู้เล่นเยอะที่สุดในโลก แถมยังเป็นอีกหนึ่งเกมคุณภาพที่ถูกคัดเลือกให้จัดแข่งเป็นกีฬา Esports ใน Asian Games 2018 ที่ผ่านมาด้วย และแน่นอนว่ามีการจัดกิจกรรมฉลองผู้เล่น 100 ล้าน แจก Boomsday Packs 6 อัน เพียง Login เข้าเกมตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน – 12 พฤศจิกายน นี้เท่านั้น รวมถึงกิจกรรมในเกมที่จะมีเควสพิเศษที่จะมอบ 500 โกลด์ให้กับผู้เล่นที่ทำเควสต่อเนื่องสำเร็จ เพื่อเอาเงินไปเปิดซองการ์ดเพิ่มเติมได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด (มือถือ)

 btn applestore off btn_googlestore_off

ลิงก์ดาวน์โหลด (PC)

pc download icon

**ดาวน์โหลดเกมสำหรับ PC ทั่วไป**

pc download icon

**ดาวน์โหลดเกมสำหรับ Mac ทั่วไป**

อ่านข่าวเกม HearthStone คลิกที่นี่


12 Sky M

เอาดิยอมกันได้ที่ไหน Twelve Sky Mobile เกมมือถือตัวใหม่จากเกมออนไลน์รุ่นเก๋า

มาแบบรัวๆกับการที่ผู้พัฒนาเกมหลายๆค่ายได้นำเกมออนไลน์ในรูปแบบ PC มาย้ายแพลตฟอร์มเปิดตัวในรูปแบบเกมมือถือ ล่าสุด Twelve Sky ที่ล่าสุดได้ออกมาปล่อย Video Trailer ของ Twelve Sky Mobile ที่จะเปิดตัวเกมมือถือแนว MMORPG โดยตัว Video Trailer ที่ปล่อยมาก็ไม่ได้เห็นอะไรมากมายเพียงเป็นฉากอนิเมชั่นสวยๆ เท่ๆ ที่บ่งบอกว่าพวกเขากำลังมาในรูปแบบมือถือซึ่งหลายๆ คนคาดหวังกันว่าตัวเกมจะมี Content เนื้อหาที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเกม IP เดิมรวมถึงระบบ PVP สุดร้อนแรงที่จะตอบทุกโจทย์ที่ผู้เล่นต้องการนั่นเอง


KakaoTalk 20181107 112931869

PUBG จับมือ Suicide Squad ปล่อย 2 วายร้ายร่วมแจมในสนามรบพับจี

เอากับเขาบ้างเมื่อ Playerunknown’s Battlegrounds หรือ PUBG เกมออนไลน์แนว Battle Royale ปล่อยคลิป Trailer ปริศนาที่มองแวบเดียวก็เดาออกมาให้แฟนๆ นักโดดร่มได้ดูกัน ในชื่อ Warning… Prison Breakout Imminent แต่ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะล่าสุดได้ประกาศร่วมมือกับ Suicide Squad เปิดตัวสกีนใหม่ โจ๊กเกอร์ และ ฮาร์ลี่ ควินน์ในเกมพับจี ถือว่าเป็นการร่วมมือกันครั้งใหญ่ของ PUBG ที่ไม่เคยมีมาก่อน เอาเป็นว่าสาวกนักโดดร่มนักสะสมชุดก็เรียนเชิญไปหาจับจองเป็นเจ้าของได้เลย


Diablo 4112018 1 1

Diablo Immortal เกมมือถือซีรี่ส์ดังเตรียมเปิดในรูปแบบมือถือ

มีดราม่ารัวๆสำหรับเกม Diablo Immortal เกมมือถือที่มีการเปิดตัวที่งานสุดยิ่งใหญ่ของ Blizzard Entertainment ในงาน BlizzCon 2018 ด้วยการนำเอาซีรี่ส์ระดับตำนานอย่าง Diablo มาเปิดตัวในรูปแบบเกมโทรศัพท์มือถือ ด้วยการร่วมมือกับ NetEase ซึ่งตัวเกม Diablo Immortal จะเป็นเกมมือถือแนว Aciton MMORPG จะมีอาชีพที่เราคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น Barbarian, Monk, Wizard, Crusader, Demon Hunter และ Necomancer แถมตัวเกมได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play อีกด้วย แฟนเกมไม่ควรพลาด

FLOATING BOTTOM