ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #43 (18 พ.ย. 2018)

Gamemonday 18112018

กลับมาพบกับการรวบรวมประเด็นข่าวน่าสนใจ ที่จะไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ดทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ ที่ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มาสรุปให้เพื่อนๆได้ติดตามกันด้วยและใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 18 พ.ย. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Sword Art Online 13112018 1

Sword Art Online: Lost Song อีกหนึ่งเกมซีรี่ส์ชื่อดังเปิดขายบน Steam แล้ว

รู้ตัวอีกทีก็เปิดให้บริการแล้วสำหรับเกม Sword Art Online: Lost Song เกมที่ถูกทำจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง Sword Art Online จากค่าย Bandai Namco ที่เปิดให้เล่นทั้ง  PlayStation Vita / PlayStation 3 และ 4 แต่ล่าสุดก็มาถึงตาของชาว PC บ้างเพราะล่าสุดได้เปิดขายบน Steam ในราคาเพียง 490 บาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว Sword Art Online: Lost Song จะถูกนำนำเสนอในรูปแบบ Action RPG เนื้อหาของภาค Lost Song จะเล่าถึงคิริโตะกับเพื่อนที่เดินทางไปผจญกับความท้าทายครั้งใหม่บนทวีปลอยฟ้าที่ชื่อ ALfheim Online และเป็นครั้งแรกที่ตัวละครในเกมสามารถบินได้ เพื่อนๆชาว PC ที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ก็สามารถไปดาวน์โหลดมามันส์กันได้แล้ว


Lost Ark 13112018 2

สุดยอดเกม MMORPG น่าเล่น Lost Ark เปิดให้หวดกันแล้ววันนี้

มาสักทีหลังจากปล่อยให้รอมาอย่างยาวนานกับเกม Lost Ark เกมแนว MMORPG ที่ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วในประเทศเกาหลี ถึงแม้อาจจะมุดไปเล่นเท่านั้นไม่สามารถดาวน์โหลดเล่นได้ปกติ แต่ก็นับว่าเป็นข่าวดี ที่เหลือก็คงต้องรอดูว่าผู้พัฒนาอย่าง Smilegate จะมีแผนเปิดตัวในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ หรือ บุกตลาดโซน SEA หรือไม่ ซึ่ง LostArk เป็นเกมแนว MMORPG ที่กำลังเป็นกระแสได้รับความนิยมด้วยงานภาพกราฟิก Effect รวมถึงรูปแบบ Gameplay ต่างๆ ที่ติดอันดับเกมระดับ AAA เลยทีเดียว มีอาชีพทั้งหมด ทั้งหมด 6 คลาส 18 อาชีพ ซึ่งบอกตามตรงว่าอยากเล่นมากแต่การมุดไปเล่นก็หลายเรื่องเช่นกัน


Bleach 12112018 2

เตรียมตัวให้พร้อม Bleach: Awakened Souls เกมมือถือตัวใหม่กำลังจะมา

มาอีกแล้วกับเกมจากซีรี่ส์การ์ตูนชื่อดังอย่างการ์ตูนเรื่อง Bleach เทพมรณะ กับเกมมือถือภาคใหม่ในชื่อ Bleach: Awakened Souls เป็นเกมน้องใหม่ล่าสุดในซีรี่ส์เกมนี้ โดยได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่ล่าสุดได้ออกมาประกาศถึงวันเปิดทดสอบรวมถึง วันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่จะเริ่มขึ้นกลางเดือนนี้ คือวันที่ 15 พ.ย. และแผนเปิดตัวอีกทีคือ 22 พ.ย.  Bleach: Awakened Souls ถูกนำเสนอในรูปแบบ MMORPG 3D ที่ขนเหล่าตัวละครดังต่างๆ จากการ์ตูนเรื่องนี้นำทีมโดย Ichigo และเหล่าตัวละครภายในเกมอื่นๆ อีกเพียบ โดยตัวเกมมีแผนกำหนดเปิดตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้งานนี้แฟน เทพมรณะไม่ควรพลาด


ragnarok online characters armored anime style games anime 8550 resized

ทำไมเกม Ragnarok M: Eternal Love ถึงฮิตมากในไทย

นับว่าเป็นคำถามที่หลายคนคาใจกันไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับเกม Ragnarok M: Eternal Love เพราะหลังจากเปิดให้บริการไม่นาน ก็เกิดปรากฏการณ์ความนิยมอย่างหนักในบ้านเรา แน่นอนมันต้องมีสาเหตุว่าทำไมเกม Ragnarok M: Eternal Love ถึงฮิตมากในไทย เพราะ มันคือ Ragnarok อีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่ควรจารึกไว้ในประวัติศาสตร์วงการเกมไทย สามารถเข้าถึงได้ทุกที่ว่างเมื่อไหร่ก็หยิบมือถือขึ้นมาเล่นเกมได้ทันที มีระบบบอทไม่พึ่งโปรฯโกง ไม่จำเป็นต้องหาโปรแกรมช่วยเล่นมาใช้ให้ผิดกฏการเล่นเกม เป็นแหล่งขุดทองแห่งใหม่ เนื่องจากมีการประมูลขายไอดีที่มีไอเทมแรร์อย่าง Ghostring Card อีกหนึ่งการ์ดหายากในเกม Ragnarok Online ที่มีราคาพุ่งสูงถึง 200,000 บาท และนี่คือเหตุผลที่ทำให้เกมนี้ฮิตมากๆในประเทศไทยนั้นเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off


PUBG 11112018 00

ราชากำลังจะกลับคืนบัลลังก์ สัญญาณที่ดีของ PUBG ที่กำลังกลับมา

เรียกได้ว่ากำลังกลับมาอีกครั้งสำหรับต้นตำรับเกมแนว Battle Royale อย่าง PUBG ที่ช่วงหนึ่งทุกอย่างดิ่งลงจนหน้าใจหาย ทั้งยอดผู้เล่นตกลง การโดนคู่แข่งมาเบียดแย้งผู้เล่นหรือแม้กระทั่งโดนมาสคอตมาโจมตี แต่ล่าสุดหลังจากที่เกิดอะไรขึ้นหลายๆ อย่างจนตอนนี้ผู้เล่นเริ่มกลับมาอยู่ในอ้อมกอดอีกครั้ง จากสถิติที่เห็นเป็นตัวเลขชัดเจนคือยอดผู้เล่นที่เพิ่มขึ้น หลังจาก PUBG Corp. เริ่มขยันมีการอัพเดทตัวเกมตามใจแฟนๆแล้วบอกเลยว่ามันได้ผล ยอดผู้เล่นเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนตอนนี้มียอดเล่นเฉลี่ยนต่อวันเพิ่มมากขึ้นถึง 350,000 คนหลังจากที่ ผู้พัฒนาเกม ขยันทำงานและเอาใจใส่ผู้เล่นมากขึ้นนั้นเอง


Kingdom 12112018 3

Kingdom of the Wind เกมมือถือภาพการ์ตูนน่ารักอลังการไม่เชื่อลองดู

ยกให้เป็นเกมน่ารักแห่งปีสำหรับ Kingdom of the Wind เป็นเกมมือถือแนว MMORPG จากค่ายชื่อดังอย่าง X-Legend Entertainment จะสร้างจิตนาการของผู้เล่นให้ผจญภัยไปในโลกแห่งแฟนตาซี ซึ่งธีมเรื่องไม่ใช้ประเด็นสำคัญแต่กราฟิก งานภาพของเกมนี้ บอกเลยว่าทั้งสวยทั้งอลังการแบบทำเป็นเกมพีซีได้เลยแถมตัวเกมยังรองรับระบบ AR ที่ให้ผู้เล่นสามารถไปจับสัตว์เลี้ยงในโลกของเราได้อีกด้วยอารมณ์แบบ Pokemon Go เคยมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า โดยมียอดผู้เล่นทะลุ 10 ล้านคนไปที่เรียบร้อย แถมตอนนยังเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อนๆที่สนใจสามารถดาวน์โหลดมามันส์กันได้

FLOATING BOTTOM