5 รายชื่อเกมมือถือที่น่าจับตามองภายในปี 2019 ที่กำลังจะมาถึง

5 Top22112018

ใครกำลังรอเล่นเกมอะไรกันอยู่หรือป่าว ซึ่งช่วงนี้ก็ใกล้จะสิ้นปี แล้วเริ่มปีใหม่แล้ว ซึ่งในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้ ก็มีผู้พัฒนาเกมหลายๆ เจ้าได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าจะมีเกมบางของเกมของพวกที่วางแผนไว้ว่าจะเปิดตลาดในปี 2019 นี้ ซึ่งวันนี้ทาง GameMonday ได้รวบรวมตัวเกมมือถือที่จะเปิดให้เล่นปีหน้านี้ แต่ก็ไม่รู้แน่ชัดว่าจะมาเปิดเป็นเซิร์ฟเวอร์ไทยหรือไม่ แต่จะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้างไปชมกัน

Black Desert Mobile

BDO M 2872018 0

เกมแรกจัดว่าเป็นเกมที่ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของประเทศเกาหลีกันเลยทีเดียว เป็นเกมอื่นไปไม่ได้นอกจาก Black Desert Mobile สุดยอดเกมแนว MMORPG จากค่าย Pearl Abyss ที่ตัวเกมล่าสุดได้เตรียมอัพเดทระบบ Awakening ในเร็วๆ นี้แต่ข่าวดีมันมาพร้อมกับข่าวนี้ที่ผู้พัฒนาได้มาบอกว่า ในปี 2019 ที่กำลังจะถึง พวกเขาจะเปิดตลาดให้มัน Global มากขึ้น แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีเป็นเซิร์ฟเวอร์ไทยแยกออกมาเลยหรือทำรวมๆ เป็น SEA

Seven Knights 2

Seven Knights 3 1024x576 1

เกมที่สอง Seven Knights 2 สุดยอดเกมภาคต่อจากเกมสุดโด่งดังของ Netmarble ที่ในภาคแรกจะเป็นรูปแบบ turn-based 2D RPG แต่สำหรับภาคสองจะนำเสนอในรูปแบบใหม่ 3D MMORPG ที่งานภาพกราฟิกอลังการจนบอกเลยว่าแตกต่างจากภาคเก่าโดยสิ้นเชิงทำให้ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ แน่นอนสำหรับแฟนๆ เกม 7K ซึ่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีโอกาสในการทำเวอร์ชั่นภาษาไทย

SINoALICE

sinoalice cover

สำหรับเกม SINoALICE ไม่ต้องเดาแล้วเพราะเขาประกาศออกมาแล้วกำลังจะเปิดตัวในรูปแบบ Global เป็นเกมที่มีการร่วมมือกันของ 3 บริษัทใหญ่ได้แก่ Nexon Pokelabo และ Square Enix ที่ได้เตรียมนำเกมแนว RPG เกมนี้มาเปิดตัวให้ประเทศอื่นๆ ได้สัมผัสกันแล้วเพราะตัวเกมได้เปิดมาสักระยะหนึ่งแล้วในรูปแบบเวอร์ชั่นญี่ปุ่น โดยเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามอง ได้ข่าวว่าจะมีการเปิดในช่วงต้นปี 2019

Blade & Soul: Revolution

Blade and Soul 11102018 3

อีกหนึ่งเกมซีรี่ส์ที่ได้ดัดแปลงมาจากสุดเกมออนไลน์ในพีซีอย่าง Blade & Soul ที่ทาง Netmarble ได้ทำการสร้าง Blade & Soul: Revolution สำหรับเวอร์ชั่นเกาหลีก็ใกล้เปิดตัวแล้ว ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าตัวเกมนี้มีระบบ PVP และ PVE สุดมันส์ รวมถึงอาชีพและเผ่ามีให้เลือกเล่นหลากหลายสุดท้าย ตัวเกมน่าจะมีการในเวอร์ชั่น Global และมีโอกาสทำเป็นภาษาไทยสูงเหมือนกันแต่เมื่อไหร่นั้นยังไม่แน่นอน

Traha

Traha 18112018 1 1

เกมสุดท้ายลูกรักอีกหนึ่งเกมจาก Nexon ที่เปิดตัวครั้งแรกทำให้ผู้ที่เห็นนึกว่าตัวเกมนี้เป็นเกมพีซีกันเลยทีเดียว แต่ไม่ใช่ตัวเกม Traha เป็นเกมมือถือที่มีงานภาพสุดอลังการใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ที่พัฒนาโดยสตูดิโออินดี้ Moai Games ที่เปิดตัวในงาน G-Star 2018 คาดว่าตัวเกมนี้จะเปิดตัวในช่วงปี 2019 อีกเช่นกัน สำหรับเกมเมอร์ชอบเล่นเกมภาพสวยๆ ไม่ควรพลาด

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM