Line Games เปิดเกมมือถือตัวใหม่ Destiny Child เกมการ์ดสไตล์ญี่ปุ่น

Destiny Child valentine event 03

เอาแล้วงานนี้มันแน่เมื่อ Line Games และบริษัท Shiftup ได้จับมือร่วมมือกันเปิดตัวเกม Destiny Child เป็นเกมมือถือแนว Collectable Character Game (CCG) หรือ เกมสะสมการ์ดตัวละคร เรื่องราวในตัวเกมเล่าถึงการผจญภัยของผู้ท้าชิงบัลลังก์ราชาปีศาจและซัคคิวบัสทั้งสามคือ โมนา ลิซา และดาบิ เกม Destiny Child ถือได้ว่าเป็นเกมที่มีชื่อเสียงสูงสุดทางด้าน Live2D illustration ที่ตัวละครได้รับการออกแบบโดยคิมฮยองแท

เกม Destiny Child เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเดือนธันวาคมนี้ พร้อมประกาศเริ่มกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 164 ประเทศพร้อมกันทั่วโลก เช่น ประเทศตามแถบอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ทาง LINE GAMES จะทำการส่งของรางวัล ตั๋วอัญเชิญไชลด์ 5★ ให้ผู้เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าทุกคน รวมถึงของรางวัลในเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 1,000 คริสตัล, 10,000 โอนิกซ์ และ 100,000 ทอง ที่จะช่วยทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถสนุกไปกับตัวเกมได้ในช่วงเริ่มต้นสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

ss 03

ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ Destiny Child และกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ Global Brand Page และ Official Facebook แฟนเพจ

ss 02

ss 01

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM