ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #45 (2 ธ.ค. 2018)

Gamemonday 4122018

กลับมาพบกับการรวบรวมประเด็นข่าวน่าสนใจ ที่จะไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ดทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ ที่ทีมงานจึงได้รวบรวมเอาประเด็นข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์มาสรุปให้เพื่อนๆได้ติดตามกันด้วยและใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 2 ธ.ค. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย (อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Queens Blade 27112018 1

เกมเมอร์สายหื่นเตรียมตัวเมื่อ Queen’s Blade กำลังกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือ

เกมเมอร์สายหื่นเตรียมตัวรอเมื่อ Bandai Namco Entertainment กำลังจะนำสุดยอดเกมเอาใจหนุ่มอย่าง Queen’s Blade มาเปิดให้บริการอีกครั้งในรูปแบบเกมโทรศัพท์มือถือโดยใช้ชื่อภาคว่า Queen’s Blade White Triangle โดยมีกำหนดเปิดตัวภายในปี 2019 ตัวเกม Queen’s Blade White Triangle จะมาในรูปแบบภาคใหม่ล่าสุด โดยตัวเกมจะเป็นแบบ “Armor Break ” หรือก็คือเสื้อผ้าของตัวละครจะอยู่ไม่ครบนั่นเอง งานนี้รอชมกันได้เลย


 GrandChase 28112018 1

GrandChase เกมมือถือฉบับดั้งเดิมเปิดให้เล่นแล้ววันนี้บนมือถือ

บอกเลยห้ามพลาดเมื่อสุดยอดเกมซีรี่ส์ดังอย่าง GrandChase ถูกพัฒนาโดยบริษัทจากประเทศเกาหลีอย่าง KOG กำลังจะเปิดตัวในรูปแบบ Worldwide และวันนี้ตัวเกมก็ได้เปิดตัวในเวอร์ชั่น Global เรียบร้อยรวมถึงรองรับภาษาไทยอีกด้วย Grand Chase จะเป็นเกมมือถือแนว action ที่ได้นำ IP ดั้งเดิมมาดัดแปลงให้ลงในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสถึงความสนุกและความมันส์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนมาก่อน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off


maxresdefault 1

อยากเล่นมั้ง Lost Ark สุดยอดเกมแนว MMORPG เตรียมเปิดตัวในจีนแผ่นดินใหญ่

อิจฉาหนักมากเมื่อที่สุดยอดเกมอย่าง Lost Ark เกมแนว MMORPG จากผู้พัฒนา Smilegate ได้ออกมาเปิดตัวเกมในช่วง Open Beta ไปแล้วในประเทศเกาหลีใต้ ได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ โดยมียอดผู้เล่นถึง 350,000 คน แต่ยังไม่หยุดแค่นี้เพราะล่าสุดได้มีข่าวหลุดออกมาว่ากำลังไปเปิดตัวที่ จีน แผ่นดินใหญ่แล้วจะมีการ Close Beta เร็วๆ นี้ ถึงแม้รัฐบาลของประเทศจีนไม่อนุมัติเกมจากต่างประเทศใหม่ๆ เข้าไปในประเทศของเขาตั้งแต่เดือนมีนาคม แต่ล่าสุด Tencent Game สุดยอดค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลกได้ออกมาบอกว่าอาจจะมีการ Close Beta ในเร็วๆ นี้


kbp ragnarokm banner2

Ragnarok M: Eternal Love เตรียมขยายตลาดไประดับ Global แล้ว

ปังไม่หยุดสำหรับ Ragnarok M: Eternal Love สุดยอดเกมโทรศัพท์มือถือซีรี่ส์ดังจากค่าย Gravity ที่ล่าสุดได้เปิดให้เล่นเซิร์ฟเวอร์ SEA แต่ยังไม่หมดแค่นี้เพราะในที่สุดตัดสินใจเตรียมบินลัดฟ้าไปเปิดตัวในรูปแบบ Global ทั่วโลกซึ่งตอนนี้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า หลังจากที่เกมมีการเปิดเผยในหลายๆ ประเทศ และได้เสียงตอบรับที่ดีแจกแฟนเกมเป็นจำนวนมากดังนั้นการที่ตัวผู้พัฒนาอย่าง Gravity จะขยายตลาดก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่แปลกอะไร

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off


00 ROA

เปิดตัว MOBA เกมใหม่ ROA หรือ Realm of Arena เตรียมเปิดทดสอบเร็วๆนี้

สาวกเกมแนวต่อสู้สุดมันส์อย่าง MOBA เตรียมตัวให้พร้อมกับเกมใหม่น่ารักอย่าง Realm of Arena หรือ ROA เกมน้องใหม่ที่มาพร้อมระบบการเปลี่ยนร่างที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เป็นเกม MOBA ที่น่าจับตามอง ROA มาพร้อมกับภาพแนวการ์ตูนแฟนตาซีสีสันสวยงาม พร้อมดีไซน์ตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์น่าสะสม พบการต่อสู้ปกป้องป้อมปราการสุดมันส์ พัฒนาร่างเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการต่อสู้ และรวมตัวกันเข้าโจมตีเป้าหมาย เตรียมตัวเปิดทดสอบการต่อสู้แฟนตาซีสุดเร้าใจได้เร็วๆนี้


 anthem logo

Anthem เกมยิงสุดอลังแนว Open World ล้ำยุคที่เกมเมอร์ห้ามพลาด

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับสุดยอดเกมจากค่าย EA ที่ร่วมมือกับ Bioware ที่ทั่วโลกกำลังจับตามองอย่าง Anthem ที่ล่าสุดกำลังจะมีการเปิดทดสอบเล่นในวันที่ 8-9 ธันวาคมนี้ งานนี้ใครที่กำลังรอและอยากทดสอบความมันส์ที่ล้ำยุคก็ห้ามพลาดเด็ดขาด ซึ่งตัวเกมจะมีการเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC Anthem จะนำเสนอตัวเกมในรูปแบบเกมยิง Sci-fi ล้ำยุคที่มีงานภาพสุดอลังการรายละเอียดสูงทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมที่เหล่าเกมเมอร์ต่างรอคอย มีระบบ Co-op การผจญภัยในรูปแบบ Open World รวมถึงมีออาวุธสุดล้ำมากมาย และที่สำคัญ Content และระบบภายในเกมมีหลากหลายอีกด้วย

FLOATING BOTTOM