ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #46 (9 ธ.ค. 2018)

Gamemonday 9122018

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 9 ธ.ค. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Ragnarok M Eternal Love Global server

Ragnarok M: Eternal Love เมื่อทุกอย่างกลายเป็นธุรกิจ

เรียกได้ว่าเมื่อ Ragnarok M: Eternal Love ได้รับความนิยมร้อนแรงจนไฟลุกกลายเป็นเกมมือถือที่ถูกพูดมากที่สุดโดยเฉพาะประเด็นการขายซื้อไอเทมในเกมเป็นเงินจริงเกือบทะลุถึงหลักล้านบาท ซึ่งนั้นทำให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในวงการตลาดมืดเกมออนไลน์มานานเล็งเห็นโอกาสหวังกอบโกยให้มากที่สุด และยังลุกลามไปถึงผู้เล่นหลายคนอยากหารายได้ในรูปแบบเดียวกันจนทุกอย่างในเกม RO M กลายเป็นธุรกิจไปหมดจนอาจจะส่งผลกระทบต่อเกมในอนาคต แต่อย่างไรก็ตามปฏิเสธไม่ได้ว่าตัวผู้เล่นเองก็ยินดีพร้อมใจใช้บริการกันเยอะ ทำให้ธุรกิจมืดเหล่านี้เดินต่อไปได้ ขณะเดียวกันก็มีโอกาสสูงที่อาจจะโดนโกงจากผู้ไม่หวังดีด้วยเช่นกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off


Hunter x Hunter 5122018 3

Hunter x Hunter Greed Adventure เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

มาตามนัดแบบไม่มีเลื่อนสำหรับเกม Hunter x Hunter Greed Adventure จากการ์ตูนชื่อดัง Hunter x Hunter จากค่าย Bandai Namco โดยตัวเกมจะมาในแนว ที่นำเสนอตัวละครในรูปแบบ SD น่ารักเป็นการผจญภัยเนื้อเรื่องของการ์ตูนในช่วง Greed Island ที่ Gon กับ Killua ได้เข้าในติดอยู่ในเกมที่พ่อของ Gon สร้างเอาไว้นั่น แอบเชื่อว่าแฟนการ์ตูนต้องอินแน่นอน ตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS แฟนการ์ตูนห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off


Command Conquer 11120183

Command and Conquer: Rivals เกมมือถือสุดมันเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบน Android

มาเอาใจแฟนเกม Red Alert กันบ้างสำหรับเพื่อนๆที่กำลังรอสุดยอดเกมซีรี่ส์ดังที่เคยอยู่บนเวอร์ชั่น PC มาก่อนอย่าง Command and Conquer ที่ล่าสุด EA ได้ส่งเกม Command and Conquer: Rivals โดยมีเสน่ห์อยู่ที่การวางแผนการเล่นที่เป็นเสน่ห์ของเกม RTS แถมยังคงความเป็น Red Alert ไว้ได้อย่างสมบูรณ์ และการควบคุมบนมือถือที่ถือว่าทำออกมาได้ดีมาก แถมตอนนี้ยังเปิดให้เล่นกันแล้วในระบบ Android เพื่อนที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมามันส์กันได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off


MU ORIGIN 2 5122018 2

ตำนานกำลังจะเริ่มขึ้น MU ORIGIN 2 เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

จัดหนักจัดเต็มกับสุดยอดเกมแนว MMORPG ที่กลับมาสานต่อเกมออนไลน์ระดับตำนานที่ถูกย้ายแพลตฟอร์มมาพร้อมชื่อใหม่อย่าง MU ORIGIN 2 โดยจะมีการเปิดตัวใน SEA เร็วๆ นี้โดย GameNow ซึ่งเกมนี้จะเป็นรูแบบ 3D MMORPG ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงความมันส์ที่หายไปนาน ส่วนเรื่องของวันเปิดให้บริการยังไม่กำหนดออกมา แต่ล่าสุดได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ทั้งในระบบ Android และ iOS เพื่อรับไอเทมพิเศษ แถมยังสุ่มผู้โชคดีรับ iPhone XS MAX หรือ บัตรเติมเงินอีกด้วยงานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด


Last Cloudia 3122018 4

Last Cloudia เกมมือถือแนว RPG ตัวใหม่จากแดนญี่ปุ่น

เจอของดีต้องบอกต่อเมื่อค่าย AIDIS Inc. ประกาศเปิดตัวเกมมือถืองานใหม่เบอร์แรงเป็นแนว RPG ที่มีชื่อว่า  “Last Cloudia” (ラストクラウディア) พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งตอนนี้รายละเอียดเกมคือศูนย์ แต่จะมีการเปิดเผยรายละเอียดของตัวเกม “Last Cloudia” ในช่วงงาน JUMP FESTA 2019 จัดขึ้นในวันที่ 22 – 23 ธันวาคมปีนี้พร้อมกับการปล่อยตัวเกมให้ทดลองเล่นกันในช่วงเวลาดังกล่าวอีกด้วย งานนี้ใครเป็นแฟนเกมสายญี่ปุ่นต้องติดตาม


Blade 6122018 1 1

งานโคตรดี Blade & Soul: Revolution เปิดตัวในประเทศเกาหลีแล้ว

อยากเล่นต้องได้เล่นเมื่อสุดยอดเกมบนพีซีออนไลน์อย่าง Blade & Soul ถูกพัฒนาโดย Netmarble แต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ย้ายแพลตฟอร์มไปอยู่บนโทรศัพท์มือถือพร้อมชื่อใหม่ว่า Blade & Soul: Revolution  ที่จะมาในแนว MMORPG จากซีรี่ส์ IP ดั้งเดิมใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น PC มากที่สุด ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวให้เล่นแล้วในประเทศเกาหลีใต้ทั้งในระบบ Android และ iOS ซึ่งคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า มีแผนที่เดินทางไปเปิดให้บริการตามประเทศต่างๆ ทั่วโลกและไทยด้วยหรือไม่

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM