ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #47 (16 ธ.ค. 2018)

Gamemonday 16122018

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 16 ธ.ค. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Heir of Light 6122018 1

Heir of Light เกมมือถือสายดาร์กตัวแรงเปิดให้ลงทะเบียนเตรียมอัพเดทภาษาไทย

มาแล้วไม่ปล่อยให้รอนานกับเกม Heir of Light สุดยอดเกม RPG แนว Dark fantasy จากค่ายเกม Gamevil ที่ล่าสุดเตรียมอัพเดทเพิ่มภาษาบรรจุเข้าไปในเกมอีก 2 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทยและภาษาเวียดนาม ซึ่งจะอัพเดทภายในเดือนธันวาคมนี้อย่างแน่นอน เตรียมตัวรอกันไว้ได้เลย นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาที่จะมาพร้อมกับอัปเดตนี้ จะมีการขยาย World Map, เพิ่มบริวารใหม่, เพิ่มอวตารตัวใหม่ และเพิ่มระบบสร้าง แต่ยังไม่หมดแค่นี้ยังสามารถแอดไลน์เลยเพื่อ ลงทะเบียนรับของรางวัลอันได้แก่ 1,000 กะรัต และ หินสุ่มตัวละครแบบ Epic 30 ก้อน อีกด้วย

ดาวน์โหลดตัวเกม

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heir of Light คลิกที่นี่


Attack on Titan Tactics 10122018 3

Attack on Titan Tactics เปิดรับสมัครหน่วยพิฆาตไททันใหม่แล้ววันนี้

ปล่อยให้รอมานานกับ เกมมือถือจากการ์ตูนชื่อดังอย่าง AOT หรือ Attack on Titan จากผู้พัฒนาเกมอย่าง DeNA ที่มีชื่อว่า Attack on Titan Tactics ล่าสุดได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว สำหรับแฟนเกมที่สนใจ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย โดย Attack on Titan Tactics จะมาในแนว Strategy วางแผนกลยุทธ์ โดยนำข้อมูลเนื้อเรื่องต่างๆ อิงมาจากการ์ตูน Attack on Titan มาครบไม่มีการดัดแปลง จะเห็นตัวละครยอดฮิตที่นำทีมโดย  Eren, Mikasa, Levi และคนอื่น ๆ อีกเพียบ ตัวเกมนำเสนอในรูปแบบ Chibi และไททันก็ย่อขนาดมาให้เหมาะสมกับเกมมือถืองานนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

อ่านข่าวเกมAttack on Titan คลิกที่นี่


Destiny Child 6122018 2

Destiny Child เกมมือถือตอบโจทย์สายหื่นเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

ไม่ต้องรอนานเมื่อ Line Games และ Shiftup ร่วมมือกันเปิดตัวเกม Destiny Child ในเซิร์ฟเวอร์ Global โดย Destiny Child จะมาในรูปแบบ แนว CCG หรือ Collectable Character Game ซึ่งตัวละครในเกมนี้แต่ละตัวก็ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามมีเอกลักษณ์ เปิดตัวพร้อมกันถึง 164 ประเทศทั่วโลก ซึ่งตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดในสโตร์แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off


GIGA Havana 11122018 1

GIGA Havana เกมมือถือ RPG ลูกครึ่งไทยเกาหลีเปิดให้ลงทะเบียนวันนี้

มาแล้วไม่ต้องรอนานเมื่อมีการเปิดตัวเกมมือถืออย่าง GIGA Havana (Project H) เกมแนว RPG สายเลือดไทย-เกาหลี จากค่าย GIGA Games และ PEOPLU ที่ผู้เล่นจะได้วางกลยุทธ์จัดทีม และ ควบควบการเดินของตัวละคร รวมไปถึงการเลือกใช้สกิลได้อย่างอิสระภายในเกมพวกเราจะได้สนุกไปกับการผจญภัย สะสมเหล่าตัวละครที่สามารถแข็งแกร่งขึ้นได้ผ่านการต่อสู้กับเหล่าศัตรูสุดร้ายกาจ อีกทั้งยังมีกราฟฟิกคมชัด เฟรมเรท FPS สูงถึง 120 นอกจากนี้ยังมีตัวละครผีไทยระดับ SSR อย่าง แม่นาค กุมารทอง หมอผี ที่จะมาป่วนในการผจญภัยครั้งนี้ให้เข้มข้นขึ้นอีกด้วย


PUBG 10122018 1

PUBG เวอร์ชั่น PC เตรียมเปิดแผนที่ใหม่ต้อนรับลมหนาว Vikendi

เอาใจสายโดดร่มกันบ้างกับ กิจกรรม Event สุดพิเศษมากมายไม่เว้นแต่เกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS หรือ PUBG ที่ล่าสุดได้ออกมาปล่อยแผนที่ใหม่ “This is Vikendi” เป็นแผนที่ในธีมหิมะ ทุกอย่างที่ปกคลุมไปด้วยสีขาวของหิมะ ซึ่งตอนนี้มีให้ทดสอบกันแล้วใน Sever Test นอกจากนี้ Vikend ยังมีอาวุธชิ้นใหม่กระสุนเขียวอย่าง G36C ที่จะมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอาวุธสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบใช้อาวุธปืนกระสุนเขียวนั่นเองซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมีการนำเข้า Sever หลักในช่วงไหนแต่ถ้าอยากเล่นก่อน Sever Test สามารถเล่นได้แล้วตอนนี้


Kingdom of the Wind 6122018 2

Kingdom of the Wind เกมมือถือแนว MMORPG ภาพการ์ตูนน่ารักใสๆ เปิดให้เล่นแล้ว

ความน่ารักไม่มีสิ้นสุดกับเกม มือถือสไตล์การ์ตูนสายแบ๊วน่ารักอย่างเกม Kingdom of the Wind เกมมือถือแนว MMORPG จากผู้พัฒนาชื่อดังอย่าง X-Legend Entertainment  ที่จะสร้างจิตนาการของผู้เล่นให้ผจญภัยไปในโลกแห่งแฟนตาซี กราฟิกทั้งสวยทั้งอลังการแบบทำเป็นเกมพีซีได้เลยแถมตัวเกมยังรองรับระบบ AR ให้ผู้เล่นสามารถไปจับสัตว์เลี้ยงในโลกของเราได้อีกด้วย และตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ในประเทศไต้หวันเป็นที่เรียบร้อย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM