Nox Cleaner อีกหนึ่งทางเลือกง่ายๆ สำหรับทำความสะอาดมือถือ Android

โทรศัพท์มือถือในปัจจุบันจัดว่าเป็นปัจจัยที่ 5 แล้วก็ไม่เกินไม่หาว่าพูดเกินไป มันเหมือนเป็นอวัยวะอีกส่วนหนึ่งไปแล้วเพราะตัวโทรศัพท์มือถือมันสามารถทำอะไรได้หลากหลายอย่างมากกว่าโทรเข้าโทรออกถ้าเป็นสมัยก่อนก็ทำได้เพียงเท่านั้น แต่ปัจจุบันมันทำให้เราทุกอย่างทั้งดูแลเรื่อง ธุรกรรมทางการเงิน สั่งของ Shoping ไดอารี่ เพื่อนคุย ให้ความรู้ในสิ่งที่เราอยากรู้ และ กระทั่งเล่นเกมที่คุณภาพไม่แพ้เกมพีซีออนไลน์ ดังนั้นก็ไม่แปลกที่มือถือจะมีบทบาทสำคัญอย่างมากในปัจจุบัน

2057dd34baa472e

ดังนั้นแล้วก็ใช้โทรศัพท์มือถือแบบหนักหน่วงทำให้ต้องเกิดปัญหามากมายหลากหลายอย่างตามมาอย่างแน่นอนทั้งไฟล์ซ้ำ ไฟล์ไวรัส หรือสิ่งที่เราไม่อยากให้มันอยู่ในเครื่องเพราะมันจะเปลืองหน่วยความแล้วอยากกำจัดออกแต่ไม่รู้วิธีว่าจะเอาออกอย่างไร วันนี้ทาง GameMonday ของเราจึงมาแนะนำแอพทำความสะอาดสุดคูลที่ใช้งานง่ายและเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ที่ต้องความสะดวกสบายและความมั่นใจในการทำความสะอาดโดยแอพมีชื่อว่า Nox Cleaner

Screenshot 2018 12 18 15 47 29

โดยวิธีใช้ง่ายที่บอกไปว่าง่ายๆ ถ้าคุณอยากให้โทรศัพท์มือถือของพวกคุณไวขึ้นและรู้สึกปลอดภัยจากไวรัสและข้อมูลขยะ ก่อนอื่นต้องเข้าไปดาวน์โหลดก่อนเลยที่ Google Play Store แล้วค้นหาคำว่า “Nox Claner” สำหรับระบบ Android เท่านั้น ดังนั้นสำหรับแฟน iphone ที่ใช้ระบบ iOS ก็ต้องรอไปก่อน

NC 18122018

เมื่อเราดาวน์โหลดแล้วติดตั้งเรียบร้อยแล้วให้เราเข้ามาที่ตัวแอพได้ทันทีเมื่อเปิดหน้าต่างมา ตรงจุดนี้เราก็สามารถเริ่มสแกนข้อมูลภายในเครื่องได้ทันทีเลย เมื่อกดเริ่มแล้วทางตัวแอพจะทำการค้นหาข้อมูลต่างๆ ที่เป็นไฟล์พวกขยะ หรือ สิ่งที่ไม่สมควรอยู่ในมือถือที่สามารถลบได้เพื่อเพิ่มเนื้อที่เก็บข้อมูลของเครื่องหรือหน่วยความจำนั่นเอง แต่ตัวแอพพลิเคชั่น Nox Claner ยังมีฟังก์ชั่นที่น่าสนใจอีกเพียบไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

NC 18122018 2

อย่างแรกคือการเคลียร์ข้อมูลขยะในพวกแอพที่เราใช้อยู่เป็นประจำอย่าง Line, WeChat, Whatsapp พวกนี้ได้ด้วยโดยเมื่อเรากดเข้าไปก็จะมีแจ้งเตือนขึ้นมาว่าในโทรศัพท์มีข้อมูลขยะจำพวก ไฟล์รูป เสียง และอื่นๆ ที่เป็นขยะมีอะไรบ้าง และเราสามารถดูรายละเอียดได้ด้วยว่าอะไรคือขยะบ้าง

NC 18122018 3

หรืออีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่น่าสนใจก็การจัดการรูปภาพภายในโทรศัพท์มือถือที่ตัวแอพจะแบ่งออกเป็น 5 ประเภทใหญ่ๆ ตามภาพประกอบเลย โดยตัวฟังก์ชั่นนี้ส่วนตัวผมชอบมากโดยเฉพาะหัวข้อรูปภาพที่คล้ายกัน ก็คือภาพในอัลบั้มของเรามีรูปไหนคล้ายๆ กันไปแล้วรูปไหนที่มีรายละเอียดชัดที่สุด โดยเราสามารถสังเกตุได้จากรูปดาวที่ติดอยู่ในรูปว่าอันนี้แหละชัดที่สุด รวมถึงรูปไหนถ่ายออกมาแล้วเบลอตัวแอพก็จะแยกให้โดยอัตโนมัติเลย

NC 18122018 4

และอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่อยากจะแนะนำสำหรับคนที่มีพื้นที่ส่วนตัวสูงแล้วไม่อยากให้ใครเข้าไปยุ่งหรือแอบดูในสิ่งที่คิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว ตัวแอพ Nox Claner ก็มีฟังก์ชั่นไว้สำหรับช่วยเหลือในส่วน การล็อคแอพพลิเคชั่น ด้วยงานนี้บอกเลยว่าเด็ดมาก

NC 18122018 5

และช่วงนี้ใกล้สิ้นปีทางแอพพลิเคชั่นก็ใจดีจัด “กิจกรรมคริสต์มาส” สุดคุ้มสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากเป็นสมาชิกด้วยราคาสุดพิเศษประหยัด จะได้ไม่ต้องมีกังวลใจเรื่อง โฆษณาขึ้นมารบกวนอีกต่อไป สุดท้ายนี้เพื่อนๆ ที่สนใจแอพนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลย รวมถึงสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ >แฟจ Facebook< หรือเข้ากลุ่มเพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ ได้ที่ >คลิก< บอกเลยว่า Nox Claner เป็นอีกหนึ่งแอพที่ช่วยให้ความมั่นใจในความปลอดภัยในหลายๆ ด้านของโทรศัพท์มือถือของคุณ

ลิงก์ดาวน์โหลด

NC 18122018 6

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM