ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #48 (23 ธ.ค. 2018)

Gamemonday 23 12 2018

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 23 ธ.ค. 2018 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Bleach Mobile 19122018 4

Bleach Mobile เกมมือถือแนว MMORPG เปิดทดสอบแล้ววันนี้

เกมที่ทำมาจากการ์ตูนเรื่อง บลีช เทพมรณะ จัดว่าเยอะมากหลากหลายภาค ล่าสุดได้ปล่อยเกมมือถือที่ทำจากการ์ตูนเรื่องนี้ภาคใหม่ มีชื่อว่า Bleach Mobile (死神 BLEACH- 正版授权手游) เป็นการร่วมมือพัฒนาโดย GameArk และ KLabGames ที่จะเผยแพร่โดยผู้ให้บริการ Kimi Entertainment อย่างเป็นทางการ Bleach Mobile เป็นเกมมือถือแนว MMORPG 3D ซึ่งจะเน้นไปที่ฉาก Action ของตัวละครที่บอกเลยว่าสมจริงเหมือนการ์ตูน มีโหมดการเล่นก็จะมีทั้ง PVP Arena และการเล่นแบบ Co-op และตอนนี้ก็เปิดทดสอบในระบบแอนดรอยด์อยู่ด้วย เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถเข้าไปทดสอบกันได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off


Project NL 17122018 1

Project NL เกมมือถือแนว Battle Royale ตัวใหม่จาก Line Games

กระแสไม่หมดไปสำหรับเกมแนว Battle Royale ที่ได้รับกระแสอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด Line Games ก็ตั้งเป้าไว้ว่าปี 2019 จะลุยตลาดเกมมือถืออย่างเต็มที่ โดยเกมที่กำลังพูดถึงชื่อแรกใช้ชื่อว่า Project NL เป็นเกมแนว Battle Royale แต่มีงานภาพคล้ายๆ กับ Tree of Savior บนพีซี บอกเลยเจ๋งมากแน่นอน ซึ่งเกมนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Line Games และ Meerkat Games บอกเลยว่าดูจาก Video Trailer แล้วอยากเล่นขึ้นมาทันที


Project Babel 16122018 1

Project Babel เกมมือถือแนว RPG ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมให้ลงทะเบียนอีกด้วย

ปล่อยให้รออีกไม่นานกับเกม Project Babel เกมมือถือแนว RPG ตัวใหม่ป้ายแดงโดยผู้พัฒนาอย่าง Colopl ที่บอกเลยว่าเกมนี้น่าติดตามมากทั้งในเรื่องของงานภาพและกราฟิกรวมถึงสไตล์การนำเสนอของตัวเกมที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมแนว RPG สัญชาติญี่ปุ่นโดยแท้จริงนำเสนอตัวการ์ตูนในรูปแบบ SD น่ารัก แถมล่าสุดได้ออกมาปล่อยตัวอย่าง Video Trailer ใหม่พร้อมกับเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอีกด้วย


Kabaneri 20122018 1

Kabaneri of the Iron Fortress ผ่าพิภพซอมบี้ มาตามนัดพร้อมเปิดให้บริการ

มาตามนัดไม่ปล่อยให้รอนานกับเกมที่ทำมาจากการ์ตูนสุดโด่งดังเรื่อง Koutetsujou no Kabaneri หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ ผ่าพิภพซอมบี้ จนทำให้ผู้พัฒนาอย่าง Dmm Games จับมาทำเป็นเกมในรูปแบบโทรศัพท์มือถือเลยในชื่อว่า Kabaneri of the Iron Fortress เกมมือถือแนว Steampunk Survival RPG ที่จะขนตัวละคร มาเป็นสีสันอีก 3 ตัวคือ Kaname, Haya และ Chihiro ระบบต่อสู้ในเกมนี้จะเป็นแบบกึ่งออโต้ ต้องตั้งทีม 5 คนมาสู้และรอกดสกิลที่ต้องการ และล่าสุดได้เปิดให้เล่นแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off


Vikendi Key Art

PUBG อัพเดทแผนที่ใหม่หนาวปากสั่น Vikendi แผนที่หิมะขาวจั๊วะ

หนาวปากสั่นกับ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS หรือ PUBG ที่อัพเดทเพิ่มแผนที่ใหม่รับหน้าหนาวนี้สำหรับแผนที่ใหม่ Vikendi ที่มีขนาดอยู่ที่ 6×6 กม. สภาพแผนที่จะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ ผู้เล่นจะได้พบเจอสภาพภูมิประเทศและภูมิอากาศที่แตกต่างไปจากเดิม รวมถึงระบบใหม่แบบต่างๆที่ถูกเพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นรอยเท้าที่ผู้เล่นจะทิ้งร่องรอยไว้ นอกจากนี้ยังมีแผนอัพเดทใหม่ให้มันส์กันในอนาคตอีกด้วย


Dark Summoners 17122018 3

Dark Summoners เกมมือถือ RPG สายดาร์กเตรียมเข้าสู่ยุคมืดเร็วๆ นี้

เปิดตัวเกมต่อเนื่องโดย Line Games ที่เตรียมลุยตลาดเกมมือถือแบบหนักหน่วง ล่าสุดมีการเปิดตัวเกมอย่าง Dark Summoners เป็นเกมที่ Line Games ได้ร่วมมือกับ Skeinglobe โดยจะเป็นเกมมือถือแนว RPG ซึ่งตัวเกมจะออกแนวแฟนตาซีดาร์กๆ หน่อยถ้าเราดูจากวิดีโอก็จะเห็นวิธีเล่นออกแนวกึ่งวางแผน ซึ่งรายละเอียดยังไม่แน่ชัด ไว้รอทางผู้พัฒนาออกมาเปิดเผยรายละเอียดที่แน่ชัดกันอีกทีดีกว่า

FLOATING BOTTOM